“พอล รัดด์” ปลื้ม! ได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับตำนาน “ไมเคิล ดักกลาส” ใน “ANT-MAN”

“พอล รัดด์” ปลื้ม! ได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับตำนาน “ไมเคิล ดักกลาส” ใน “ANT-MAN”

“พอล รัดด์” ปลื้ม! ได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับตำนาน “ไมเคิล ดักกลาส” ใน “ANT-MAN”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“พอล รัดด์” ใช้เวลาไม่นานนัก เพื่อออกสตาร์ทและต่อให้ติดกับอินเนอร์ซูเปอร์ฮีโร่ ในตัวของเขา สิ่งที่เขาต้องทำก็มีเพียงแค่สวมชุด แอนท์-แมน และวิ่งไปข้างหน้า ใน ภาพยนตร์มาร์เวล “Ant-Man” พอล รัดด์ นักแสดงมากความสามารถได้รับบท สก็อต แลงค์ จอมโจรผู้ผันตัวมาเป็นซูเปอร์ฮีโร่ เมื่ออาจารย์ของเขา แฮงค์ พิม ผู้เป็น แอนท์-แมน คนแรก รับเขาเป็นศิษย์ รัดด์กล่าวอธิบายถึงความสัมพันธ์ระหว่าง แฮงค์ พิม และ สก็อต ว่า

“สก็อต ตัวละครของผมไม่ได้เกี่ยวข้องอะไรกับ แฮงค์ พิม เลย จริงๆแล้วสก็อตเพิ่งจะออกจากคุกด้วยซ้ำไป ซึ่งที่เขาโดนจำคุกก็เพราะเขาใช้ความสามารถพิเศษของตัวเองในการโค่นบริษัทยักษ์ใหญ่ แต่ แฮงค์ พิม ก็เลือกเขา เขารู้ว่าแลงค์เป็นใคร เขาเฝ้ามองแลงค์และจัดฉากให้เกิดสถานการณ์ที่ สก็อต แลงค์ จะต้องกลับไปทำตัวแบบเดิมๆ สก็อตลงเอยด้วยการบุกเข้าไปในบ้านของพิมเพื่อหาเงินมาเป็นค่าเลี้ยงดูลูกสาวของเขา ซึ่งเป็นคนเดียวที่เขาแคร์ พิมเป็นคนจัดฉากเรื่องทั้งหมดและเป็นคนชักใยอยู่เบื้องหลัง เพื่อให้สก็อตขโมยชุดนั้นและเข้าใจเรื่องราวทีละนิด จากนั้นเขาถึงนำสก็อตเข้ามาในโลกของเขา และสอนวิธีการใช้ชุดนี้ให้เขาอย่างถูกต้องครับ  การที่ผมได้ร่วมงานกับไมเคิล ดักกลาส ที่รับบท แฮงค์ พิม เป็นสิ่งที่น่ายินดีเป็นอย่างยิ่งสำหรับผมครับ ผมดีใจสุดๆที่เขาอยากจะแสดงหนังเรื่องนี้ จนถึงตอนนี้ ผมได้ร่วมงานกับนักแสดงในตำนานมาหลายคนและไมเคิล ดักกลาสก็เป็นหนึ่งในนั้น แค่ได้พบเขาผมก็ตื่นเต้นแล้วครับ เพราะผมเป็นแฟนผลงานเขา เขาแสดงได้ยอดเยี่ยมมากๆในหนังดีๆหลายเรื่อง แค่นึกภาพเขาในบทนี้ก็น่าตื่นเต้นแล้วครับ”

นอกเหนือจากฉาก แอ็กชั่น และ วิชวล เอฟเฟ็กต์ ของเรื่องแล้ว รัดด์ยังเชื่อว่าสิ่งที่ทำให้ภาพยนตร์มาร์เวลยอดเยี่ยมคือการที่ทีมผู้สร้างใส่ใจเกี่ยวกับเรื่องราวและตัวละคร “ผมคิดว่าการทำให้ตัวละครมีความเป็นมนุษย์คือสิ่งที่ทำให้คุณเกิดความสนใจ คุณอาจะมีซีเควนซ์ต่อสู้ที่น่าทึ่งที่สุดหรือมีสเปเชียล เอฟเฟ็กต์ ที่น่าตื่นตาตื่นใจที่สุด ซึ่งเวลาดูแล้วอาจจะเจ๋งดี แต่มันก็อาจไม่มีมิติใดๆเลยก็ได้ มันจะไม่ตราตรึงใจคุณถ้าคุณไม่เกิดความรู้สึกผูกพันกับตัวละครไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง หนังเรื่องนี้เวิร์คในทุกๆระดับ มันมีซีเควนซ์แอ็กชันที่น่าทึ่ง มีการต่อสู้และอะไรต่อมิอะไรที่มันสุดเหวี่ยง แล้วภาพวิชวลที่ปรากฏในหนังเรื่องนี้ก็เป็นอะไรที่คุณจะไม่เคยเห็นมาก่อนด้วย เทคโนโลยีบางอย่างและสิ่งที่พวกเขาทำไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน ผมก็เลยคิดว่ามันจะเป็นอะไรที่โดดเด่นจริงๆ แต่ผมก็หวังว่าสิ่งที่จะโดนใจผู้ชมจริงๆจะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวละครและความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขานะครับ”

“Ant-Man มนุษย์มดมหากาฬ” จากค่ายหนังมาร์เวล ภาพยนตร์ที่เต็มไปด้วย ความตื่นเต้น ลุ้นระทึก และเต็มไปด้วยแอ็คชั่น ... วันนี้ ในโรงภาพยนตร์


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “พอล รัดด์” ปลื้ม! ได้ร่วมงานกับนักแสดงระดับตำนาน “ไมเคิล ดักกลาส” ใน “ANT-MAN”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook