เดี่ยว สุริยนต์ ยิ้มรับฉายา ผู้พันสะพานควาย ใน ผู้กองยอดรัก

เดี่ยว สุริยนต์ ยิ้มรับฉายา ผู้พันสะพานควาย ใน ผู้กองยอดรัก

เดี่ยว สุริยนต์ ยิ้มรับฉายา ผู้พันสะพานควาย ใน ผู้กองยอดรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กระแสแรงจนมาถึงโค้งสุดท้ายสำหรับ ละครผู้กองยอดรัก ก็เล่นเอาคนดูกรี๊ดกับ บทบาทใหม่ของหนุ่ม "เดี่ยว สุริยนต์ อรุณวัฒนกูล" ในบท ผู้พันสุทธิสาร ผู้พันสุดหล่อ นายทหารสุดเนียบ คนดูต่างพากันพูดถึงผู้พันสุทธิสาร หรือที่แฟนๆ พากันเรียก ผู้พันสะพานควาย ตามในละคร เล่นเอาเจ้าตัวปลื้ม อมยิ้ม และยังภูมิใจสุดๆ ที่ครั้งหนึ่งได้การสวมเครื่องแบบทหารเต็มยศครั้งแรก 

“เรื่องนี้เล่นเป็นหมอทหารยศระดับผู้พันครับ ด้วยยศที่สูงกว่าก็จะคอยสั่งการ วางอำนาจกับพวกแก๊งพระเอกที่เป็นพลทหาร ก็จะไม่ค่อยชอบไม่ถูกชะตาพลทหารพันเท่าไหร่ เพราะเป็นคู่แข่งหัวใจกัน ก็ไม่ได้ร้ายแต่ว่าเรารักของเรามานานแล้วคนอื่นมาแย่งเราได้ไง แต่ตัวละครผู้พันสุทธิสารไม่ได้เห็นแล้วขำ

เค้าจะเป็นคนเว่อร์ๆ เอาแต่ใจ ขี้งอนจะเป็นคนร้ายออกแนวตลก เราจะโดนแกล้งส่วนใหญ่ สู้ไม่เคยได้ เถียงไม่เคยทัน พอเหตุการณ์อะไรก็ตามมารวมแล้วเป็นตัวเค้าอ่ะมันเลยดูตลกไปเลย แล้วในเรื่องเค้าจะเรียกผมว่า ผู้พันสะพานควาย

ตอนนี้ใครๆ ก็เลยพากันเรียก ผู้พันสะพานควาย กันหมดในไอจี (Instagram) ของผมแฟนๆ ก็เรียกตาม กลายเป็นชื่อใหม่อีกชื่อของผมไปเลยครับ (หัวเราะ) แต่ผมแฮปปี้นะที่ได้มาเล่นบทนี้ คือมันมีหลายอย่างที่เราไม่เคยทำ ไม่เคยเล่นก็ได้ทำหมด โดยเฉพาะเครื่องแบบทหารพอได้ใส่เครื่องแบบเต็มยศเหมือนพลังมันมา มันเป็นเกียรติกับตัวเอง เป็นชุดอันทรงเกียรติ เราก็เต็มที่เป็นการใส่ชุดทหารครั้งแรกด้วย ใส่แล้วเท่ห์ดี มีบู๊ด้วย ต้องลุย ยิงปืนต่อสู้ เรียกว่าแมนมากๆ

สำหรับเรื่องนี้ทุกเวอร์ชั่นที่ผ่านมาเป็นเรื่องที่น่ารักนะครับ ผมว่าเป็นเรื่องที่ประทับใจหลายๆ คนนะครับ วันนี้กลับมาในเวอร์ชั่น 2015 ผมเชื่อว่า ผู้กองยอดรัก เวอร์ชั่นนี้จะอยู่ในใจของแฟนๆ ต่อไปเช่นกัน และน่าจะทำให้คนที่ฝันอยากเป็นทหารได้เห็นส่วนหนึ่งของชีวิตทหารจริงๆ อยากให้ชมกันครับ”

แฟนๆ ติดตามชมและให้กำลังใจ เดี่ยว สุริยนต์ ในบท ผู้พันสุทธิสาร หรือ ผู้พันสะพานควาย นายทหารสุดเนียบ คนเจ้ายศเจ้าอย่างในละคร ผู้กองยอดรัก ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 น. และวันเสาร์ – อาทิตย์ เวลา 20.15 น.ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และทีวีดิจิตอลช่อง 3HD (ช่อง 33)

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เดี่ยว สุริยนต์ ยิ้มรับฉายา ผู้พันสะพานควาย ใน ผู้กองยอดรัก

เดี่ยว สุริยนต์
เดี่ยว สุริยนต์
เดี่ยว สุริยนต์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook