ประกาศสงคราม! ซาบีน่า-คารีสา เปิดศึกนัวกลางสนามฟุตบอล! Gossip Girl Thailand

ประกาศสงคราม! ซาบีน่า-คารีสา เปิดศึกนัวกลางสนามฟุตบอล! Gossip Girl Thailand

ประกาศสงคราม! ซาบีน่า-คารีสา เปิดศึกนัวกลางสนามฟุตบอล! Gossip Girl Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กำลังเข้มข้นเลยทีเดียวเลยสำหรับ ทีวีซีรีส์ “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” (Gossip Girl Thailand) ผลงานของกันตนา และอินทัช ที่ลงจอให้ได้ชมกันทางช่อง 3 ซึ่งเดินเรื่องมาถึงตอนที่ 3แล้ว และตอนนี้ก็กระแสกำลังมาแรง มีแฟนๆติดตามให้กำลังใจทีมนักแสดงหน้าใหม่กันเหนียวแน่น

อาทิตย์นี้เลยมีภาพเบื้องหลังมาฝากแฟนๆเรียกน้ำย่อยกัน แม้นอกจอจะเป็นเพื่อนสาวสุดซี้สำหรับ 2 นางเอก ซาบีน่า ไมซิงเกอร์ ที่รับบท เซรีน่า  กับสาวคารีสา สปริงเก็ตต์ ที่รับบท แบลร์ แต่เมื่ออยู่ในจอ 2 คนนี้ก็เป็นเพื่อนซี้ แต่เป็นซี้แบบ เริ่ด เชิด สวย ที่จะไม่มีใครยอมใครเป็นอันขาด และที่สำคัญโดยเฉพาะเรื่องหัวใจที่งานนี่จะไม่มีใครยอมใครเช่นกัน เลยทำให้เกิดศึกระหว่างสาวๆขึ้นมา

ศึกระหว่างเพื่อนซี้ เซรีน่า (ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) กับแบลร์ (คารีสา สปริงเก็ตต์)  ดูท่าจะไม่จบง่ายๆ เพราะเมื่อเซรีน่า พยายามเคลียร์ความในใจกับแบลร์ เรื่องที่เซรีน่าเคยไปมีสัมพันธ์กับแฟนของแบลร์คือ เน็ท(แพทริค-ชานน มกรมณี) ในระหว่างเกมส์ฟุตบอลวิชาพละ ก็โดนแบลร์กระแทกซะหน้าหงาย ก่อนที่ฝ่ายคนง้อจะทนไม่ไหวเช่นกันกระโดดขึ้นคร่อมเปิดศึกตบเพื่อนสาว งานนี้ขอบอกว่า 2 สาวเล่นฉากนี้ได้ดุเดือดมาก

เราแอบไปเก็บภาพเบื้องหลังฉากนี้มาฝากกัน ขอเตือนว่าแม้จะเป็นฉากเปิดศึกของสาวๆ แต่หนุ่มๆไม่ควรกระพริบตา  เพราะนอกจากจะไม่ค่อยได้เห็นสาวๆจับลูกฟุตบอลกันแล้ว ยังขอบอกว่าแฟชั่นชุดฟุตบอลของสาวกอสซิปเกิร์ลนั้นเป็นอะไรที่หนุ่มๆไม่ควรพลาด ซึ่งฉากนี้เริ่มเปิดฉากกันที่ให้ 2 สาว ที่ต้องบอกว่าทั้งคู่ทุ่มเทสุดๆ เพราะเดินกล้องถ่ายทำกว่า 3 ชั่วโมง  โดยให้ทั้งคู่วิ่งไล่แย่งลูกบอลกัน ก่อนจะกระแทกกระทั้นกันจนล้มลุกคลุกคลาน ก่อนซาบีน่าจะผลักคารีสาที่กำลังได้เปรียบคร่อมอยู่ด้านบน แล้วเปลี่ยนมาขึ้นคร่อมแทน ก็จะตบกระชากกันอีรุงตุงนัง แบบไม่มีใครยอมใคร ซึ่งผู้กำกับก็ปล่อยให้ทั้งคู่ใส่อารมณ์กันแบบไม่ยั้ง เรียกว่ากว่าจะสั่งคัทก็เล่นเอาหอบเลยทีเดียว และที่สำคัญฉากนี้เป็นฉากแรกที่ถ่ายทำของซีรีส์เรื่องนี้ เรียกว่าเจอกันวันแรกในคิว ผู้กำกับก็สั่งให้ระเบิดอารมณ์ใส่กันซะแล้ว ขอบอกว่ามีน่วม 

งานนี้ต้องไปติดตามกันว่าศึกระหว่างเพื่อนสุดซี้สุดแซ่บคู่นี้จะลงเอยอย่างไร ในฉากนี้วันพฤหัสบดีที่ 30 กรกฎาคม 2558 นี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33) แต่ถ้าแฟนๆอยากดูแบบจุใจ ก็สามารถโหลดแอพพลิเคชั่น Gossip Girl Thailand ดูแบบเวอร์ชั่นเต็ม Uncensored Version ฟรี!! จ้า ...


ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.03

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ

อัลบั้มภาพ 11 ภาพ ของ ประกาศสงคราม! ซาบีน่า-คารีสา เปิดศึกนัวกลางสนามฟุตบอล! Gossip Girl Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook