4 ฉากเสี่ยงตายสุดระทึกจาก 4 ภาคของ MISSION IMPOSSIBLE

4 ฉากเสี่ยงตายสุดระทึกจาก 4 ภาคของ MISSION IMPOSSIBLE

4 ฉากเสี่ยงตายสุดระทึกจาก 4 ภาคของ MISSION IMPOSSIBLE
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นธรรมเนียมปฏิบัติของหนังในตระกูล MISSION IMPOSSIBLE อยู่แล้วที่ในแต่ละภาคจะต้องมีฉากไฮไลท์ของเรื่องซึ่งเป็นฉากเสี่ยงตายในการทำภารกิจของ อีธาน ฮันท์(ทอม ครูซ) ซึ่งภาคไหน พี่แกทำอะไรบ้างเรากลับไปย้อนรอยดูกันเลยดีกว่า 

1. Mission: Impossible

หลังจากที่อีธาน โดนป้ายความผิดว่าเขาอยู่เบื้องหลังการสั่งหารลูกน้องตัวเอง ทำให้เขาต้องลักลอบเข้าไปล้วงความลับในฐานบัญชาการของ CIA เพื่อนำข้อมูลที่โดนเอาไปกลับคืนมา แต่วิธีการขโมยก็คือเขาต้องห้อยตัวลงมาจากฝ้าเพดานห้องเพื่อโหลดข้อมูลลงดิสก์ แต่เขาต้องระวังห้ามให้อะไรก็ตามสัมผัสพื้นไม่เช่นนั้นสัญญาณจะดัง ท่ามกลางความระทึกของฉากนี้คือเหงื่อของอีธานกำลังจะหยดลงพื้นพอดี 

2. Mission: Impossible II

ปฏิบัติการครั้งที่สองอีธานถูกตามตัวมาให้ทำลายเชื้อไวรัสมรณะที่ผู้ก่อการร้ายเตรียมปล่อยเพื่อจะได้ขายยาต้านไวรัสในราคาแพง โดยผู้ร้ายคราวนี้เป็นอดีตสายลับของ IMF ฉากน่าหวาดเสียวในภาคนี้คือการที่อีธานปีนหน้าผาด้วยมือเปล่าและสุ่มเสี่ยงจะตกได้ทุกเมื่อ แต่ฉากไฮไลท์จริงๆของเรื่องคือฉากท้ายเรื่องที่อีธานต้องขี่มอเตอร์ไซด์กระโดดอัดตัวร้ายกลางอากาศ! 

3. Mission: Impossible III

หลังจากวางมือกับอาชีพสายลับได้ไม่นานอีธานก็โดนตามตัวกลับมาทำภารกิจเมื่อลูกน้องของตัวเองโดนจับตัวไป ฉากไฮไลท์คือฉากต่อสู้กันบนสะพานที่เครื่องบินถล่มจรวดมิดไซล์มาอย่างบ้าคลั่ง รถของอีธานที่กำลังพลิกคว่ำก็ยังไม่วายที่กระสุนจะรัวลงมาอีก ก่อนจะปิดความระทึกด้วยการที่อีธานต้องกระโดดข้ามสะพานที่ขาด 

4. Mission: Impossible – Ghost Protocol

อีธานได้รับการช่วยเหลือออกมาจากคุกมอสโกในรัสเซีย ภารกิจของเขาในหนังภาคนี้คือการตามหาเอกสารลับจากพระราชวังเครมลินรัสเซียเริ่มประกาศสงครามกับสหรัฐ ส่วนอเมริกาเริ่มทำปฏิบัติการไร้เงา ไฮไลท์เด็ดภาคนี้คือการที่อีธานต้องปีนตึกเบิร์จ คาลิฟา ซึ่งเป็นตึกที่สูงที่สุดในโลก อยู่ที่ดูไบ ที่เด็ดไปกว่านั้นคือทอม ครูซเล่นฉากนี้ด้วยตัวเองโดยไม่ใช้ตัวแสดงแทนเลย! 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ 4 ฉากเสี่ยงตายสุดระทึกจาก 4 ภาคของ MISSION IMPOSSIBLE

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook