หนังฟอร์มกลางน่าดู - อย่าให้อดีตกลับมาฆ่าคุณกับ DARK PLACES
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/mv/0/ud/10/53063/cast.jpgหนังฟอร์มกลางน่าดู - อย่าให้อดีตกลับมาฆ่าคุณกับ DARK PLACES

    หนังฟอร์มกลางน่าดู - อย่าให้อดีตกลับมาฆ่าคุณกับ DARK PLACES

    2015-08-03T15:07:04+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ความน่าดูของหนังอย่าง Dark Places คือมันเป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายผู้เขียนเดียวกับ Gone Girl อย่างกิลเลียน ฟลินน์นักเขียนมาแรง ณ ขณะนี้ ซึ่งตัวหนังประสบความสำเร็จมากทั้งรายได้ คำวิจารณ์ รวมไปถึงการส่งให้นักแสดงนำหญิงอย่างโรซามุนด์ ไพค์ ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์เมื่อปีก่อนมาอีกต่างหาก

    กลับมาที่ Dark Places ความน่าดูของหนังเรื่องนี้อยู่ที่มันเป็นหนังทริลเลอร์ที่รวมบรรดาดาราซูปตาร์จากฮอลลีวูดมาไว้ด้วยกันประกอบไปด้วย ชาร์ลิซ เธอรอน ดาราสาวจากหนังเรื่อง Snow White and the Huntsman  และเจ้าของรางวัลออสการ์จาก Monster มาสวมบทเป็น ลิบบี้ เดย์ สาวนักสืบผู้มีปมอดีตอันเจ็บปวด  ตามด้วย นิโคลัส โฮลท์ จาก Warm Bodies และ X-Men: First Class ร่วมด้วย โคลอี เกรซ โมเรตซ์ แห่ง Kick-Ass ทั้งสองภาค และ Carrie  คริสทีน่า เฮนดริกซ์ ดาราสาวจากซีรี่ส์ Mad Men คอรี่ย์ สโตลล์ จาก Midnight in Paris  และ ไท เชอริเดน ดาวรุ่งจากหนังรางวัลเมืองคานส์ The Tree of Life 

    เหตุการณ์ในหนังเรื่องนี้เล่าถึง 25 ปีที่ก่อนเกิดคดีสะเทือนขวัญขึ้นกับครอบครัวของ ลิบบี้ เดย์ เมื่อแม่และพี่สาวของเธอถูกฆาตกรรมอย่างทารุณ เหตุการณ์ครั้งนี้มีลิบบี้เป็นพยานโดยให้การว่า เบน (ไท เชอริเดน) พี่ชายของเธอเป็นฆาตกรจนเขาต้องไปชดใช้กรรมในคุก จนกระทั่งเธอเติบโตขึ้น ลิบบี้ (ชาร์ลิซ เธอรอน) ได้เข้าร่วมกลุ่มนักสืบ The Kill Club เพื่อสืบคดีนี้อีกครั้ง เธอก็พบเบื้องหลังที่ซับซ้อนกว่าที่คิด วินาทีรอดชีวิตในเหตุการณ์นั้นอาจเป็นเจตนาของใครบางคน  สิ่งที่เธอเชื่อว่าถูกต้องมาตลอดอาจจะผิดมหันต์ แล้วชีวิตเธอต้องแขวนอยู่บนเส้นด้ายอีกครั้ง

    อันที่จริงการที่ชาร์ลิซ เธอรอนตัดสินใจรับเล่นหนังเรื่องนี้เริ่มต้นมาจากการที่เธอตกหลุมรักนิยายเรื่องแรกของของฟลินน์ คือ Sharp Objects (แปลเป็นภาษาไทยในชื่อ “สนิทชิดเชือด”) ยิ่งไปกว่านั้นบทลิบบี้ใน Dark Places เองเล่าเรื่องเกี่ยวกับการฆาตกรรมและความรุนแรงในครอบครัว อีกทั้งบทบาทของเธอก็ใกล้เคียงกับประสบการณ์จริงในวัยเยาว์ เธอจึงถ่ายทอดเรื่องราวผ่านการแสดงที่จะทำให้ผู้ชมต้องลุ้นระทึกไปกับเธอและคาดเดาไม่ได้

    @พริตตี้ปลาสลิด

    ตัวอย่างภาพยนตร์ Dark Places

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

    อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ หนังฟอร์มกลางน่าดู - อย่าให้อดีตกลับมาฆ่าคุณกับ DARK PLACES