“โทนี่” จัดเต็ม!! ฉากงิ้วรับบท “กุ่ย” ปิดท้ายมาเฟียเลือดมังกร ตอน “หงส์”

“โทนี่” จัดเต็ม!! ฉากงิ้วรับบท “กุ่ย” ปิดท้ายมาเฟียเลือดมังกร ตอน “หงส์”

“โทนี่” จัดเต็ม!! ฉากงิ้วรับบท “กุ่ย” ปิดท้ายมาเฟียเลือดมังกร ตอน “หงส์”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรียกได้ว่าจัดเต็มที่มากๆสำหรับซีรีส์ละครฟอร์มยักษ์ “เลือดมังกร” ตอน “หงส์” ถือว่าเป็นละครที่ดราม่า แอคชั่น ครบรส สำหรับผู้กำกับคนเก่งอย่าง “พี่ออฟ-พงษ์พัฒน์” ได้คว้าเอานักแสดงมากฝีมือ อย่าง “โทนี่ รากแก่น” มาสวมบทบาทเป็นพระเอกตัวเด็ดในโรงงิ้วที่ จัดหนัก จัดเต็ม ทั้งเรียนรำ เรียนร้องงิ้ว ฝึกการใช้ทวน กระบองและดาบ เรียว่าเต็มที่มากๆ งานนี้จะเป็นอย่างไร นักแสดงหนุ่ม “โทนี่”เผยว่า 

โทนี่ เผยว่า “ก่อนอื่นผมต้องขอบคุณพี่ออฟนะครับ ที่ส่งบทดีๆมาให้ผมได้เล่นอีกครั้ง เรื่องนี้ผม รับบทเป็น อากุ่ย เด็กกำพร้า ที่ถูกหัวหน้ามาเฟียเก็บมาเลี้ยง ซึ่งมาเฟียคนนี้มีโรงงิ้วเป็นของตัวเอง ทำให้ผมโตมาในโรงงิ้ว และเป็นนักแสดงงิ้ว

ด้วยคาแร็กเตอร์จะเป็นคนคิดบวก มีอยู่วันหนึ่งอาฉางที่เป็นพี่ชายคนโตในบ้านถูกยิง แต่คณะงิ้วก็ต้องดำเนินต่อไป อาฉางที่เคยเป็นพระเอกคนเดียว พอขาดพระเอกเราก็ต้องขึ้นมาเล่นแทน จนวันหนึ่งแม่ก็โผล่มาเราก็สับสน เลยต้องดราม่าเศร้าอยู่เป็นอาทิตย์ที่ร้องไห้เรื่องครอบครัว

ส่วนความรักก็จะเป็นความรักแบบสามเส้า ถ้าพูดถึงฉากงิ้ว ผมต้องฝึกงิ้วทั้งตัวตลกและตัวพระเอก ซึ้งยอมรักว่าสนุกมากครับ ตัวตลกที่ชอบมากเพราะมันเป็นสีสันของงิ้วแค่เดินออกมาคนก็ฮาแล้ว แล้วรายละเอียดเยอะมากเรื่องเสื้อผ้าและการแต่งหน้าที่ต้องแต่งก่อนเข้าฉากหลายชั่วโมง ส่วนในเรื่องร้องงิ้ว ต้องฝึกร้องโดยใช้ความเข้าใจ เราต้องใช้ท่าทางในการจำเนื้อร้องที่ต้องเอื้อนเหมือนกึ่งร้องกึ่งพูด ยังไงก็ฝากซีรีส์เลือดมังกร ตอน หงส์ ด้วยนะครับ”

 ติดตาม ละครซีรีส์เลือดมังกร  ตอน “หงส์” เรื่องราวความรัก ความมานะ ความอดทน และการฝ่าฟันอุปสรรคมากมายของพระเอกในโรงงิ้วของ โทนี่ - รากแก่น  พร้อมเรื่องราวความสนุกสนานครบรส ใน “ หงส์” ได้ทุกวันจันทร์-อังคาร เวลา 20.15-22.45 น. ทางไทยทีวีสีช่อง3 และทีวีดิจิตอล ช่อง 3HD (ช่อง 33)


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “โทนี่” จัดเต็ม!! ฉากงิ้วรับบท “กุ่ย” ปิดท้ายมาเฟียเลือดมังกร ตอน “หงส์”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook