เผยโฉมเจ้าหญิงจัสมิน "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน 2015" รีเมค

เผยโฉมเจ้าหญิงจัสมิน "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน 2015" รีเมค

เผยโฉมเจ้าหญิงจัสมิน "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน 2015" รีเมค
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ประกาศข่าวดีออกมาแล้วสำหรับโปรเจคละครใหม่จากค่าย กันตนา ที่เตรียมรีเมคละครดัง "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน" ที่เคยออกาอากาศทางช่อง 7 สี จนโด่งดังสุดๆ เมื่อหลายปีก่อน

ล่าสุดทางช่อง 3 ได้นำมาปัดฝุ่นรีเมคกันอีกครั้ง ได้เผยภาพฟิตติ้ง "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน 2015" ที่ในเวอร์ชั่นนี้นำแสดงโดยพระเอกป้ายแดง "เด่นคุณ งามเนตร" ประกบนางเอกน้องใหม่ "นาตาลี ปณาลี วรุณวงศ์" โดยในเวอร์ชั่นก่อนหน้านี้ได้พระเอก "ป๋อ ณัฐวุฒิ" และ "คุณพลอยไพริน เจนเซ่น" มารับบทคู่กันจนโด่งดังไปทั่วบ้านทั่วเมือง

นอกจากนี้ คุณเต้ กันตนา ได้เผยรายละเอียดสถานที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ในต่างประเทศผ่านทางอินสตาแกรม @tae_kantana อีกด้วย 

New Project! ตอนนี้มีไปดูโลเกชั่นติดต่อไว้แล้ว เตรียมวันที่จะเดินทางไปถ่ายประมาณเดือนตุลาคม ซึ่งเราเลือกโลเกชั่นพระราชวังในประเทศอินเดีย อาทิ Kimsar Fort ,Deogarh palace และ Chittogargh Fort ซึ่งเป็น 1 ใน 100 สถานที่ที่สวยงามติดอันดับโลก ซึ่งสตางค์จะเป็นคนนำทีมงานเดินทางไปด้วยตนเอง ส่วนตอนนี้อยู่ในขั้นเตรียมงาน เตรียมความพร้อมนักแสดง บทเจ้าหญิงจัสมินเราแคสติ้งได้น้องใหม่แกะกล่อง นาตาลี-ปณาลี วรุณวง เพราะนอกจากความสดใส น้องเขามีความสามารถ ความสง่างาม สวยสมวัย เหมาะกับบทนี้มากๆ และในเวอร์ชั่นนี้ทางกันตนาเราได้กราบทูลเชิญ #ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี มาทรงร่วมแสดงในบท ราชินีอัมราภาชินี พระมารดาของเจ้าหญิงจัสมิน ซึ่งวางแผนจะเปิดกล้องถ่ายทำกันเร็วๆนี้ #ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน ทาง #ช่อง3 เร็วๆนี้ 

New Project! ตอนนี้มีไปดูโลเกชั่นติดต่อไว้แล้ว เตรียมวันที่จะเดินทางไปถ่ายประมาณเดือนตุลาคม ซึ่งเราเลือกโลเกชั่นพระราชวังในประเทศอินเดีย อาทิ Kimsar Fort ,Deogarh palace และ Chittogargh Fort ซึ่งเป็น 1 ใน 100 สถานที่ที่สวยงามติดอันดับโลก ซึ่งสตางค์จะเป็นคนนำทีมงานเดินทางไปด้วยตนเอง ส่วนตอนนี้อยู่ในขั้นเตรียมงาน เตรียมความพร้อมนักแสดง บทเจ้าหญิงจัสมินเราแคสติ้งได้น้องใหม่แกะกล่อง นาตาลี-ปณาลี วรุณวง เพราะนอกจากความสดใส น้องเขามีความสามารถ ความสง่างาม สวยสมวัย เหมาะกับบทนี้มากๆ และในเวอร์ชั่นนี้ทางกันตนาเราได้กราบทูลเชิญ #ทูลกระหม่อมหญิงอุบลรัตนราชกัญญาสิริวัฒนาพรรณวดี มาทรงร่วมแสดงในบท ราชินีอัมราภาชินี พระมารดาของเจ้าหญิงจัสมิน ซึ่งวางแผนจะเปิดกล้องถ่ายทำกันเร็วๆนี้ #ดาวหลงฟ้าภูผาสีเงิน ทาง #ช่อง3 เร็วๆนี้ ! #KLs

A photo posted by Piyarat kaljareuk (@tae_kantana) onAug 6, 2015 at 8:14am PDT


แค่เห็นสถานที่ถ่ายทำก็รู้สึกถึงความอลังการของเรื่องนี้แล้วสิ แฟนๆรอติดตามได้เลยจ้า

ขอบคุณภาพจาก IG : sazzy_sai, stang_kantana, tae_kantana

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เผยโฉมเจ้าหญิงจัสมิน "ดาวหลงฟ้า ภูผาสีเงิน 2015" รีเมค

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook