ผู้กำกับ Fantastic Four ลั่น! หนังห่วยเพราะฟอกซ์เข้ามายุ่งมากไป

ผู้กำกับ Fantastic Four ลั่น! หนังห่วยเพราะฟอกซ์เข้ามายุ่งมากไป

ผู้กำกับ Fantastic Four ลั่น! หนังห่วยเพราะฟอกซ์เข้ามายุ่งมากไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่หนัง Fantastic Four เข้าฉายไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย ตัวหนังเรียกได้ว่าโดนด่าเละเทะจากทั้งฝั่งของนักวิจารณ์ที่พร้อมใจกับสับอย่างเป็นเอกฉันท์ แต่ทางฝากคนดูก็เหมือนจะมีความเห็นไปในทิศทางเดียวกันเสียด้วย เพราะบรรดาคะแนนจากเว็บวิจารณ์หนังเมืองนอกคะแนนของหนังเรื่องนี้ ก็เรียกได้ว่าต่ำเตี้ยเสียจนไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด (แล้วโปรเจ็คภาคสองที่บอกว่ายังไงก็สร้างแน่ๆล่ะ ถ้าหนังเจ๊งขึ้นมายังจะสร้างกันต่อไหม อันนี้ก็ต้องตามกันต่อไป) 

ล่าสุดดราม่าความห่วยของหนังยังไม่จบง่ายๆ เมื่อทางฝั่งจอร์จ แทรงค์ผู้กำกับของ Fantastic Four เกิดอาการของขึ้นและทนไม่ไหวกับกระแสหนังที่ด่ายับเสียจนไม่ได้ผุดไม่ได้เกิด จนเขาต้องทวิตข้อความประมาณว่าต้นเหตุของความห่วยนั้นเกิดขึ้นมาจากการที่สตูดิโออย่าง ฟอกซ์ นั้นเข้ามาก้าวก่ายในการทำงานของเขามากจนเกิดไป

ข้อความในทวิตเตอร์ของจอร์จเขียนว่า “ปีก่อนผมมีหนังในเวอร์ชั่นที่แจ่มกว่า และมันจะต้องได้รับความวิจารณ์ที่ดีกว่านี้ แต่พวกแกคงไม่ได้ดูมันหรอก นั่นคือเรื่องจริง” นอกจากนี้ตัวผู้กำกับยังบ่นอิดออดอีกว่า ตัวหนังโดนตัดและใส่เพิ่มอะไรต่อมิอะไรเข้ามาอีกก็ไม่รู้ ไม่ว่าจะเป็นวิคเตอร์วอนดูม หรือจิปาถะอะไรอีกเต็มไปหมด ซึ่งตอนนี้ตัวผู้กำกับเองก็ลบทวิตเตอร์ไปแล้ว และดูเหมือนว่าการเข้ามายุ่งของสตูดิโอฟอกซ์ครั้งนี้ คงทำให้ตัวจอร์จไม่พอใจอย่างมากและเผาสตูดิโอซะยับแบบนี้

อย่างไรก็ตามเราเชื่อว่าจอร์จ แทรงค์เป็นคนที่มี “ของ” อยู่ในตัว บางทีการไม่รับทำหนังภาคต่ออาจจะเป็นเส้นทางที่เหมาะกับเขาแล้ว แล้วดราม่านี้จะจบอย่างไรคงต้องติดตามกันต่อไป คิดว่าต้องมีระลอกสองออกมาอีกอย่างแน่นอน 

เครดิตภาพจาก http://www.comicbookmovie.com/fansites/JoshWildingNewsAndReviews/news/?a=123708

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook