"บอย" พลิกคาแรคเตอร์บทดราม่า ประชันฝีมือ "เจนี่" เลือดมังกร ตอน หงส์

"บอย" พลิกคาแรคเตอร์บทดราม่า ประชันฝีมือ "เจนี่" เลือดมังกร ตอน หงส์

"บอย" พลิกคาแรคเตอร์บทดราม่า ประชันฝีมือ "เจนี่" เลือดมังกร ตอน หงส์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากสำหรับซีรีย์ “เลือดมังกร” ของผู้จัดคนเก่ง “พี่แดง ธัญญา” และ “พี่อ๊อฟ พงษ์พัฒน์” ที่ออกอากาศไปแล้วสี่ตอน ทำเอาคนดูติดกันทั่วบ้านทั่วเมือง จนมาถึงตอนสุดท้ายในตอน “หงส์”  ที่นำพระเอกสุดเกรียนอย่าง “บอย ปกรณ์” มาพลิกบทบาทดราม่ารับบท “อาหลง” ประกบคู่นางเอกสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” พร้อมทั้งเรื่องราวความแค้น ดราม่าสุดเข้มข้น และนักแสดงมากฝีมืออีกมากมาย

บอย ปกรณ์ เผยว่า “รับบทเป็นอาหลงครับ เป็นเรื่องราวที่ไกลตัว ท้าทายและยากมาก ๆ  เป็นคนมีความแค้นและจมอยู่กับมันตลอดเวลาเพราะคนรักของเราโดนฆ่า  ตัวละครของอาหลงจะมีแบ็คกราวเยอะ ไม่ค่อยยิ้ม ดราม่าเยอะ ช่วงแรก จะยากหน่อยเพราะว่าการเล่นนิ่ง ๆ ต้องหาจุดพอดีของตัวละครว่ามันมีเลเวลแค่ไหน ต้องเล่นออกมายังไงให้มันพอดีคนที่เราต้องการแก้แค้นก็เป็นพ่อของนางเอก ทำให้เราต้องเข้ามาทำความรู้จักกับนางเอกคือ “พี่เจนี่”

ช่วงแรกที่เริ่มทำงานด้วยกันก็แอบเกร็งบ้างเพราะว่าเราเพิ่งได้เจอกับนักแสดงรุ่นใหญ่ เราก็ไม่รู้ว่าทำงานด้วยจะเป็นยังไง แต่พอไปสักพักก็ไม่เกร็งแล้ว เพราะว่าพี่เจนี่เค้าก็เป็นคนเฮฮาและน่ารักมาก เรื่องนี้ไม่ค่อยมีกุ๊กกิ๊กแต่จะบู๊เยอะซึ่งตรงนี้ก็จะยาก เพราะว่า ต้องบู๊สไตล์คนจีนด้วย พี่อ๊อฟก็พยายามดีไซน์ฉากบู๊ให้ดูเท่ เพราะว่าอาหลงเป็นนักฆ่า และการบู๊ของทุกคนในแต่ละเรื่องก็แตกต่างกันไป อีกเรื่องที่ยากคือเป็นย้อนยุคเรื่องแรกของผมด้วย มันก็จะยากตรงคำพูดจะไม่มีคำสร้อยเลย ถ้าเราเติมอะไรเข้าไปมันจะทำให้ฟังดูทันสมัยขึ้นมา ก็เลยค่อนข้างต้องเป๊ะกับบทและใส่อินเนอร์เข้าไปมันก็เลยยิ่งยาก และจะมีคำคมเปรียบเทียบที่เราจะต้องพูดบ่อย ๆ ด้วย  อย่างที่บอกเรื่องนี้ก็มีความท้าทายและยากในหลายๆ อย่างแต่ก็สนุกทุกครั้งที่มาทำงานครับ ก็ฝากติดตามด้วยนะครับ รับรองว่าสนุกแน่นอน” 

เหตุการณ์ต่างๆ และเรื่องราวดราม่าสุดเข้มข้นของแก๊งเลือดมังกรจะจบลงอย่างไร ติดตามชมได้ในซีรีส์ “เลือดมังกร” ตอน “หงส์” ทางช่อง 3 (ออริจินอล) และช่อง 3HD  (ช่อง 33)


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "บอย" พลิกคาแรคเตอร์บทดราม่า ประชันฝีมือ "เจนี่" เลือดมังกร ตอน หงส์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook