หนัง GTH เรื่องแรกของปีนี้ ตัวอย่าง ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ

หนัง GTH เรื่องแรกของปีนี้ ตัวอย่าง ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ

หนัง GTH เรื่องแรกของปีนี้ ตัวอย่าง ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปล่อยออกมาครบแล้ว ทั้งภาพชุด โปสเตอร์ เรื่องย่อ และตัวอย่าง "ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ" ภาพยนตร์ฟิลกู้ดจากค่าย GTH ภาพยนตร์เรื่องแรกของปีที่ได้ผู้กำกับ "เต๋อ นวพล ธำรงรัตนฤทธิ์" (Mary is Happy, The Master) นั่งแท่นเป็นผู้กำกับ 

ในเรื่องนี้ได้พระเอกติสท์สุดหล่อ "ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์" ประกบ นางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" และ "วี วิโอเลต วอเทียร์" มาแสดงนำ เล่าเรื่องราวของ ยุ่น (ซันนี่ สุวรรณเมธานนท์) ชายวัย 30 คือฟรีแลนซ์มือรีทัชรูปที่งานยุ่งที่สุดใน­ประเทศไทย ความสุขของยุ่น นอกจากการได้เห็นงานเต็มปฏิทิน ไม่เว้นวัน เสาร์ อาทิตย์ และวันหยุดราชการก็คือ งานเร่ง งานด่วน งานที่ลูกค้าแก้ไม่รู้จบ มันเป็นความท้าทายที่เขาต้องทำให้ได้ เจ๋ (วิโอเลต วอเทียร์) โปรดิวเซอร์รุ่นน้องจากเอเจนซี่โฆษณาจึงจ่­ายงานให้เขาทำอย่างสม่ำเสมอ แต่มีลูกค้าอยู่รายหนึ่งที่เขาไม่สามารถเอ­าชนะได้ นั่นคือ ร่างกายของเขาเอง 

หลังจากผ่านการอดนอน 5 คืนติด เพื่อทำงานชิ้นหนึ่ง ยุ่นเริ่มมีผื่นแดงๆขึ้นตามตัว แม้จะไม่อยากไปโรงพยาบาลเพราะเสียเวลาทำงา­น แต่ร่างกายแจกผื่นลามใส่ตัวเขามากขึ้นๆ เขาจึงต้องเดินทางไปโรงพยาบาลรัฐเพื่อเซฟเ­งิน ที่นั่นเขาได้เจอกับลูกค้าอีกคน คือ หมออิม (ดาวิกา โฮร์เน่) หมออิมก็เหมือนหมอโรงพยาบาลรัฐทั่วไปที่ยุ­่งจนหัวฟู แต่ที่ไม่เหมือนหมอคนอื่นๆคือ เธออายุพอๆกับยุ่น และยุ่นรู้สึกดีกับเธอจนถึงขั้นเขิน การพบกันในแต่ละเดือนของยุ่นและหมออิม เปรียบเสมือนการออกเดทที่ทั้งคู่มีเวลาพบก­ันสั้นๆ ยุ่นต้องรออีก 30 วัน กว่าที่จะได้เจอหมอครั้งต่อไป

ตั้งแต่ไปหาหมออิม ยุ่นก็รู้สึกว่าตัวเองทำงานช้าลงอย่างไม่ม­ีเหตุผล เจ๋ต้องตามมากระชากงานจากเขาบ่อยขึ้น การทำงานช้าลงนี่เป็นอาการข้างเคียงของอะไ­รหรือเปล่า และการคิดถึงใครสักคนระหว่างทำงานนี่เป็นโ­รคที่รักษาให้หายได้หรือไร

ไปดูตัวอย่างกันก่อนได้ดูเต็มๆ 3 กันยายนนี้ ในโรงภาพยนตร์

ตัวอย่างหนัง "ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ"

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ หนัง GTH เรื่องแรกของปีนี้ ตัวอย่าง ฟรีแลนซ์..ห้ามป่วย ห้ามพัก ห้ามรักหมอ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook