ตูมตาม ยุทธนา รับภารกิจปราบผีปอบที่เล้าไก่

ตูมตาม ยุทธนา รับภารกิจปราบผีปอบที่เล้าไก่

ตูมตาม ยุทธนา รับภารกิจปราบผีปอบที่เล้าไก่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋ ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม 2558 เวลา 19.20 น. ช่อง one

“งานเข้าที่เล้าไก่”

        เมื่อหมอผีมือใหม่อย่าง สอง(ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง) ต้องมารับภารกิจปราบผีปอบ จะหลอน ป่วน ฮาขนาดไหน? ห้ามพลาด “มือปราบกุ๊กกุ๊กกู๋” เสาร์ที่ 15 ส.ค.นี้ 19.20น. ช่อง one

*

*

**********************

รายการวันดีดีกับเจี๊ยบอ้อม

        สัปดาห์นี้สองสาวเพื่อนซี้ เจี๊ยบ โสภิตนภา และ อ้อม พิยดา ชวนแขกรับเชิญคนพิเศษ นางเอกสาวดาวรุ่ง “เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา” มาร่วมพูดคุยในรายการถึงวิธีการออกกำลังกายด้วยการเต้นแบบ “สตรีทแดนซ์ (street dance)” และอัพเดทผลงานที่กำลังต่อคิวลงจอให้แฟนๆได้หายคิดถึง จากนั้นสองสาวเจี๊ยบอ้อมยังพาคุณผู้ชมไปชิมไอศกรีมโฮมเมดดับร้อนกับร้านน่ารักย่านสุขุมวิท “ใจเย็นคาเฟ” ใครที่กำลังร้อนๆ ลองเข้าไปที่ร้านนี้รับรองว่าเย็นใจแน่นอน ติดตามทั้งหมดนี้ได้ในรายการ..รายการวันดีดีกับเจี๊ยบอ้อม ออกอากาศวันเสาร์ที่ 15 ส.ค. 58 เวลา 9.00 น. – 9.30 น.

*

*************************

รายการ “เรื่องของเรื่อง”

12 ปี “จีทีเอช”

        สารคดีบันเทิง “เรื่องของเรื่อง” เสาร์ที่ 15 ส.ค.นี้ พิธีกรอาร์ต-พนิตนาฏ จะพาคุณผู้ชมไปย้อนเส้นทางความสำเร็จของค่ายหนังอารมณ์ดี “จีทีเอช” ที่สร้างสรรค์ภาพยนตร์ไทยคุณภาพมากมาย จนสร้างปรากฏการณ์ภาพยนตร์ที่มียอดรายได้ทะลุพันล้าน พร้อมพูดคุยกับสิน-ยงยุทธ ทองกองทุน ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ บริษัท จีเอ็มเอ็ม ไท หับ จำกัด ถึงหัวใจสำคัญที่ทำให้จีทีเอชเติบโตและเป็นค่ายหนังที่อยู่ในใจผู้ชมมายาวนานถึง 12 ปี ห้ามพลาด 12.30 น. ช่อง one

*

**************************

รายการ “มหัศจรรย์แห่งรัก”

        All You Need Is Love (ออล ยู นีด อิส เลิฟ)” เสาร์ที่ 15 ส.ค. นี้ พบกับแขกรับเชิญคนพิเศษ “ณัฎฐ์ เทพหัสดิน ณ อยุธยา” ที่มาร่วมพูดคุยในรายการถึงเรื่องราวความรัก และคำสอนของคุณแม่ที่เปลี่ยนชีวิตให้เขาแข็งแกร่งขึ้น จนผ่านสิ่งต่างๆในชีวิตมาได้ถึงทุกวันนี้ ปิดท้ายกับความรัก ความเสียสละของผู้เป็นแม่ ตัดสินใจบริจาคตับให้ลูกสาวที่ป่วยเป็นโรคถุงน้ำดีตีบ เพื่อให้ลูกสาวมีชีวิตต่อไป ติดตามเรื่องราวความรัก ความเสียสละ และความประทับใจทั้งหมดนี้ได้ใน รายการมหัศจรรย์แห่งรัก วันเสาร์ที่ 15 ส.ค. 58 เวลา 21.20 น. – 22.20 น.

*

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook