รักเกิดในตลาดสด - ระบำดวงดาว - ข้าบดินทร์ ลงจออีกครั้ง

รักเกิดในตลาดสด - ระบำดวงดาว - ข้าบดินทร์ ลงจออีกครั้ง

รักเกิดในตลาดสด - ระบำดวงดาว - ข้าบดินทร์ ลงจออีกครั้ง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่อง 3SD 28 ส่งละคร 3 เรื่อง 3 รส ที่เคยสร้างความประทับใจให้กับคุณผู้ชม โดยจัดส่งตรงถึงหน้าจอทีวีอีกครั้งแบบจัดเต็ม จุใจ เรื่อง “รักเกิดในตลาดสด” นำแสดงโดย มาริโอ้ เมาเร่อ, ราศรี บาเลนซิเอก้า, เรื่อง “ระบำดวงดาว” นำแสดงโดย ธนา สุทธิกมล, เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์, ศรัณย์รัชต์ วิสุทธิธาดา และ เรื่อง “ข้าบดินทร์” นำแสดงโดย เจมส์ มาร์, ภีรนีย์ คงไทย

โดยละคร รักเกิดในตลาดสด เรื่องราวของ ต๋อง พ่อค้าขายผักที่เต็มไปด้วยความฝันและจินตนาการ ต๋องพยายามตามจีบกิมลั้ง แม่ค้าขายปลาฝั่งตรงข้ามจนสร้างความไม่พอใจให้กับ กิมฮวย แม่ของกิมลั้งเพราะกิมฮวยต้องการให้กิมลั้งคบหากับจาตุรงค์ ลูกพ่อค้าขายหมูในตลาด ตลาดที่เคยคึกคักด้วยพิษเศรษฐกิจทำให้ตลาดซบเซาลง ต๋องจึงพยายามคิดโครงการตลาดในฝันเพื่อให้ตลาดกลับมาคึกคักเหมือนเดิม

ละคร ระบำดวงดาว เรื่องราวของสาว เหมย เด็กสาวสู้ชีวิต ที่ต้องดิ้นรนเลี้ยงแม่ที่เป็นมะเร็ง กับพี่น้องที่ยากจน หนทางเดียวที่จะทำให้แม่สุขสบายได้ คือการเข้ามาวงการบันเทิง ซึ่งก็เข้ามาเป็นตัวประกอบเล็กๆ ส่วนน้ำหวาน มาจากครอบครัวที่เคยร่ำรวย แต่ตอนนี้ประสบปัญหาและพยายามทำทุกวิถีทาง ให้ครอบครัวกลับมาดีเช่นเดิม แต่ด้วยการที่เป็นนักเรียนนอก ไฮโซหัวสูง จึงทำให้เป็นคนไม่ยอมคนเห็นคนอื่นดีกว่าตนไม่ได้ จึงทำให้คนในวงการเอือมระอามาก

ละคร ข้าบดินทร์ เรื่องราว เรื่องราวของ เหม บุตรชายแห่งพระยาบริรักษ์กับคุณหญิงชม เด็กหนุ่มที่งดงามทั้งรูปร่างหน้าตา กิริยา เหมสนใจใฝ่รู้ในภาษาวิลาศและได้แอบไปเรียนกับครูแหม่มบ่อย ๆ เมื่อผู้เป็นพ่อทราบเข้าก็ไม่พอใจ เหมจึงถูกส่งไปเรียนกับพระครูโพที่วัด ซึ่งที่นั่นทำให้เหมได้เรียนรู้วิชาดาบอาทมาฏติดตัว และวันหนึ่งชะตาชีวิตของเหมต้องพลิกผัน พระยาบริรักษ์ตัดสินใจยอมรับความผิดทั้งที่ไม่ได้ก่อ เพื่อปกป้องบ้านเมืองไม่ให้เกิดศึกสงคราม ทำให้ทั้งสามต้องโทษโดนริบราชบาตร และปลดยศถาบรรดาศักดิ์ไปเป็นตะพุ่นหญ้าช้างในพระนคร

แฟนๆ สามารถติดตามชมละคร 3 เรื่อง 3 รส แบบเต็มอิ่มจุใจ ละคร “รักเกิดในตลาดสด” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 10.30-11.15 น. และ เวลา 18.20-19.05 น. ละคร “ระบำดวงดาว” ออกอากาศ ทุกวันจันทร์-วันศุกร์ เวลา 11.15-12.15 น. ละคร “ข้าบดินทร์” เวลา 19.05-20.05 น. ทางช่อง 3SD หมายเลข 28 

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ รักเกิดในตลาดสด - ระบำดวงดาว - ข้าบดินทร์ ลงจออีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook