INSIDE OUT ภาคแยกกับเดทแรกของ ไรลีย์

INSIDE OUT ภาคแยกกับเดทแรกของ ไรลีย์

INSIDE OUT ภาคแยกกับเดทแรกของ ไรลีย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


แม้ว่า Inside Out ของค่ายพิกซาร์นั้นจะเข้าฉายในอเมริกาไปตั้งแต่วันที่ 19 มิถุนายน ที่ผ่านมาตอนนี้ทำรายได้ในอเมริกาไปแล้วทั้งสิ้น 336 ล้านเหรียญ และจากต่างประเทศอีก 300 ล้านเหรียญจนตอนนี้หนังสามารถทำรายรับรวมทั่วโลกไปแล้วทั้งสิ้น 637 ล้านเหรียญ จากต้นทุนในการสร้างทั้งสิ้น 175 ล้านเหรียญ

เรียกได้ว่าทำกำไรและหนังยังเดินหน้าทำรายได้ต่อไปอย่างต่อเนื่อง อีกทั้งหนังยังได้เสียงวิจารณ์และการตอบรับจากทุกฝ่ายในแง่บวกจนคิดว่าหนังน่าจะมีโอกาสได้เข้าชิงรางวัลในหลายๆสถาบันช่วงปลายปีเลยก็ว่าได้ 

เรื่องราวโดยสังเขปของ Inside Out นั้นบอกเล่ากับสิ่งที่เกิดขึ้นในหัวขอเด็กน้อยอย่าง ไรลีย์ วัย 11 ปีที่เธอกำลังย้ายบ้านจากชนบทมาสู่เมืองใหญ่ ในหัวของเธอนั้นมีอารมณ์ทั้ง 5 ที่เป็นตัวควบคุมอารมณ์ที่แสดงออกมาอันประกอบไปด้วย ความสุข, ความกลัว, ความโกรธ, ความรังเกียจและความเศร้า 

แม้เรื่องราวในหนังจะจบลงอย่างสมบูรณ์ในตัวแล้ว แต่กระแสตอบรับที่ดีมาก และความฮิตของหนังทำให้ “โลกในหัว” ของตัวละครยังมีผู้ชมที่อยากจะไปสำรวจโลกนี้ต่อ ทางพิกซาร์จึงตัดสินใจทำภาคแยกของหนังออกมาเป็นตอนสั้นๆ (แบบเดียวกับที่ FROZEN ทำเป็น FROZEN FEVER นั่นแหละ) โดยในตอนใหม่นี้มีชื่อว่า Riley’s First Date อันบอกเล่าเรื่องราวเดทแรกของไรลีย์นั่นเอง 

ซึ่งหนังสั้นตอนนี้จะถูกบรรจุอยู่ในบลูเรย์ Inside Out  ที่จะวางจำหน่ายในวันที่ 3 พฤศจิกายน ซึ่งเหตุการณ์ในหนังสั้นนั้นจะเล่าเรื่องราวต่อจากในหนังเมื่อไรลีย์มีอายุ 12 ปีและเธอกำลังจะมีเดทแรก ขณะเดียวกันเราจะได้พบเห็นอารมณ์ในหัวสมองของแม่และพ่อด้วย ว่าพวกเขาแตกตื่นกันแค่ไหน ซึ่งบรรดานักแสดงที่เคยให้เสียงพากย์ในหนังต้นฉบับยังคงกลับมาให้เสียงตัวละครเช่นเดิม

ขอบคุณคลิปจาก Monde Animation

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ INSIDE OUT ภาคแยกกับเดทแรกของ ไรลีย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook