4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู HITMAN AGENT 47

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู HITMAN AGENT 47

4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู HITMAN AGENT 47
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

1.นี่เป็นหนังรีบูต

HITMAN คือหนังที่ดัดแปลงมาจากเกมชื่อดัง โดยมันเคยได้รับการสร้างเป็นภาพยนตร์มาแล้วครั้งหนึ่งในปี 2007 กำกับการแสดงโดยซาเวียร์ เจน นำแสดงโดยทิโมธี โอลิแฟนท์และโอลก้า คูรีแลนโก้ เป็นหนังที่นักวิจารณ์รุมสับเละเทะ แต่หนังก็ทำรายได้ทั่วโลกไป 99 ล้านเหรียญจากทุนในการสร้าง 24 ล้านเหรียญ 8 ปีผ่านไปฟอกซ์ตัดสินใจชุบชีวิตหนังเกมเรื่องนี้ขึ้นมาอีกครั้ง 

2.ผลงานการกำกับชิ้นแรกของอเล็กซานเดอร์ แบช

HITMAN: AGENT 47 กำกับโดย อเล็กแซนเดอร์ บาค ผู้กำกับโฆษณาที่มีผลงานโดดเด่นและมากำกับหนังยาวเป็นครั้งแรก โดยสิ่งที่ผู้กำกับตั้งใจคือการที่ตัวหนังสำรวจคำถามที่ว่า “เป็นไปได้หรือไม่ที่จะตัดทิ้งความรู้สึกอย่างความรักและความกลัวซึ่งทำให้เราเป็นมนุษย์”

3.ฉากแอ็คชั่นมันส์หยด

เฟรนด์ ควินโต แวร์ และทีมนักแสดงรวมถึงทีมงานเบื้องหลังที่เหลือมอบความไว้วางใจให้ผู้กำกับ อเล็กแซนเดอร์ บาค ซึ่งควินโตกล่าวว่า “มีวิสัยทัศน์อย่างแท้จริง เขาเข้าใจภาคอารมณ์ของเรื่องนี้ เช่นเดียวกับงานแอ็คชันและงานภาพอันน่าทึ่ง เขาเข้าใจจิตวิญญาณของแอ็คชันอย่างแท้จริง สำหรับเขาแล้วมันไม่ใช่แค่ภาพที่วูบไหวฉูดฉาด”

วิสัยทัศน์ที่บาคมีต่องานภาพของหนังเรื่องนี้ครอบคลุมการผสมผสานสิ่งที่เขาเรียกว่าความคมกริบและดิบเถื่อน “ความคมกริบ” หมายถึงงานฉากแอ็คชั่นอันชวนตื่นตาของหนัง อันได้แก่ ฉากเฮลิคอปเตอร์บินเข้าไปในอาคาร ฉากการขับรถไล่ล่าอันชวนระทึก และฉากระเบิดเครื่องยนต์เจ็ต เขากล่าวว่า “ความดิบเถื่อน” มาจากการได้สัมผัสความแข็งแกร่งของตัวละคร “เวลาที่ตัวละครต่อสู้กัน พวกเขาสู้กันจริงๆ” เขาอธิบาย “ผู้ชมจะสัมผัสได้อย่างแท้จริง เหมือนคุณได้ไปอยู่ท่ามกลางการต่อสู้เลยล่ะ”

4.เรื่องราวของนักฆ่า 47

47 คือนักฆ่าชั้นยอดที่ได้รับการตัดต่อทางพันธุกรรมมาแต่กำเนิดเพื่อเป็นเครื่องจักรสังหารอันสมบูรณ์แบบ และมีชื่อเรียกตามเลขสองหลักสุดท้ายของบาร์โค้ดซึ่งสักไว้ที่หลังคอ เขาเป็นผลลัพธ์ขั้นสุดยอดหลังจากการวิจัยนับหลายทศวรรษและสายลับมนุษย์โคลนอีกสี่สิบหกคนก่อนหน้า ทำให้เขาได้รับความแข็งแกร่ง ความรวดเร็ว ความอึด และความฉลาดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน เป้าหมายล่าสุดของเขาคือองค์กรขนาดใหญ่ที่วางแผนไขความลับในอดีตของสายลับ 47 เพื่อสร้างกองทัพนักฆ่าที่มีพลังยิ่งกว่าตัวเขาเอง ด้วยการร่วมทีมกับหญิงสาวที่อาจกุมความลับในการเอาชนะศัตรูที่มีพลังแข็งแกร่งและลึกลับ 47 เผชิญหน้ากับความจริงอันน่าตื่นตะลึงเกี่ยวกับที่มาของตนเอง และชี้ชะตาในการต่อสู้ครั้งใหญ่กับศัตรูที่อันตรายที่สุด

ขอบคุณภาพประกอบจาก ฟอกซ์ไทยแลนด์

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ 4 เรื่องน่ารู้ก่อนดู HITMAN AGENT 47

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook