โทนี่ เริ่มรู้ใจตัวเอง หลงความแมนของ เอสเธอร์ ใน เจ้าสาวของอานนท์

โทนี่ เริ่มรู้ใจตัวเอง หลงความแมนของ เอสเธอร์ ใน เจ้าสาวของอานนท์

โทนี่ เริ่มรู้ใจตัวเอง หลงความแมนของ เอสเธอร์ ใน เจ้าสาวของอานนท์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

“เจ้าสาวของอานนท์” เสาร์-อาทิตย์นี้ ดูเหมือนว่า อานนท์ รับบทโดย โทนี่ รากแก่น จะเริ่มรู้หัวใจตัวเอง ว่ารักชอบหญิงสาวกวนๆ อย่าง สุชาดา รับบทโดย เอสเธอร์  สุปรีย์ลีลา ที่ไม่ได้มีนิสัยอ่อนหวาน แต่ก็ทำให้เขาอมยิ้มได้ตลอดเวลา แต่ความรู้สึกดีๆ ของสุชาดา อาจจะต้องชะงักไป เมื่อ วนิดา รับบทโดย อธิญารัสย์ วัชรคีรินทร์ เพื่อนสาวของอานนท์ไปหาอานนท์ ที่สวนมะพร้าว

 เมื่อ อานนท์ วิทยาธร (รับบทโดย โทนี่ รากแก่น) ต้องไปทำงานที่คลองน้ำวน ในสวนมะพร้าวของ คุณนายตวัน(รับบทโดย สาวิตรี  สามิภักดิ์) แม่ของ สุชาดา (รับบทโดย เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา) เมื่อพบหน้ากันทั้งคู่ต่างไม่ถูกกันเพราะอานนท์ก็คิดว่าสุชาดาเป็นสาวแต่กาย แต่ใจเป็นชาย ส่วนสุชาดาคิดว่าอานนท์เป็นคนทิ้ง ลีน่า (รับบทโดย เจนนิเฟอร์ โรเบิร์ต) เพื่อนของเธอ เธอจึงแกล้งขับเรือให้โครงเครง เพื่อให้อานนท์ล้มลุกคลุกคลานอยู่บนเรือ จนเกือบจะตกน้ำ 

แต่เมื่ออานนท์รู้ว่า สุชาดา แท้จริงแล้วเป็นผู้หญิงที่แค่มีนิสัยกวนๆ แต่น่ารัก เขาก็รู้สึกชอบในความน่ารักที่ไม่เหมือนใครของสุชาดาคนนี้ อานนท์ทำทีไปชวนสุชาดา คิดเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์แปรรูปจากมะพร้าว และอาสาจะทำเครื่องตัดมะพร้าวให้กับสุชาดาด้วย พร้อมบอกว่า จะหาวิธีทำให้ต้นมะพร้าวเกิดความแข็งแรงก่อนนำมาแปรรูป สุชาดาเองจึงแหย่อานนท์ ถ้าทำได้จริงมีรางวัลให้ ทำเอาพระเอกของเราเก็บไปเพ้อฝัน แต่ความรักใช่จะราบรื่นเมื่อ เพื่อนสาวของอานนท์ วนิดา มาหาอานนท์ถึงถิ่นนางเอก อะไรจะเกิดขึ้น?

 ติดตามชมได้วันเสาร์ - อาทิตย์ ที่ 22-23 ส.ค.นี้ เวลา 22 .25 น - 23.55 น. ทางช่อง  PPTV HD ดิจิตอลทีวี ช่อง 36 หรือทางเคเบิล และทีวีดาวเทียมช่อง 6 และ 46 


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ โทนี่ เริ่มรู้ใจตัวเอง หลงความแมนของ เอสเธอร์ ใน เจ้าสาวของอานนท์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook