เคาะแล้ว! บทคนรักของแกมบิทในภาคแยก X-MEN

เคาะแล้ว! บทคนรักของแกมบิทในภาคแยก X-MEN

เคาะแล้ว! บทคนรักของแกมบิทในภาคแยก X-MEN
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่มีการประกาศแคสติ้งบทนางเอกของหนังมนุษย์กลายพันธุ์ภาคแยกอย่างแกมบิท (Gambit)เมื่อไม่นานมานี้ปรากฏว่ามีบรรดานักแสดงนำหญิงชื่อดังมากมายตบเท้าเข้าร่วมการแคสติ้งกันคับคั่ง

แต่ตัวเก็ง 3 คนสุดท้ายประกอบไปด้วยสาว ลีอา เซย์ดู จาก Blue Is the Warmest Color และ 007 Spectre, สาวรีเบคก้า เฟอร์กูสัน จาก Mission: Impossible – Rogue Nation และสาวคนสุดท้าย แอ็บบี้ ลี จาก Mad Max: Fury Road แต่ทางสาวเฟอร์กูสันได้ถอดตัวออกไปก่อน

เนื่องจากคิวถ่ายหนังของเธอดันไปชนกับการถ่ายทำหนังเรื่อง The Girl on the Train ที่เธอแสดงร่วมกับสางเอมิลี่ บลันท์ ส้มเลยหล่นใส่สาวลีอา เซย์ดูอย่างจัง โดยตามรายงานนั้นฟอกซ์ได้ตัดสินใจว่าจะลีอามาประกบคู่กับแชนนิ่ง เททั่มในบทแกมบิท มนุษย์กลายพันธุ์ที่ใช้ไพ่เป็นอาวุธ 

หนังภาคนี้จะแยกเรื่องราวออกมาเป็นเอกเทศเหมือนการขยายจักรวาล X-Men ซึ่งความสำเร็จอย่างต่อเนื่องจากแฟรนชายส์ชุดนี้มาจนถึง X-Men: Days of Future Past ทำให้หนังที่แตกหน่อออกมาจากจักรวาลดังกล่าว ประกอบไปด้วย Deadpool, New Mutants รวมไปถึงโปรเจ็คที่จะเอาบรรดามนุษย์กลายพันธุ์ไปปะทะแฟนทาสติกโฟร์ก็รวมอยู่ด้วย (แต่โปรเจ็คนี้โดนระงับไปแล้วเพราะหนังเจ๊งเละเทะ) 

แม้ก่อนหน้านี้จะมีดราม่าเรื่องแชนนิ่งจะถอนตัว แต่ทุกอย่างก็ไม่ได้เป็นดังข่าวนั้น และผู้ที่จะมากุมบังเหียนก็คือผู้กำกับรูเพิร์ต ไวด์แอตจาก Rise of the Planet of the Apes โดยหนังจะเริ่มเปิดกล้องในฤดูใบไม้ร่วงในปีนี้ 

 

ถ้าพูดถึงสาวลีอา เซย์ดูเธอเธอเล่นหนังดังๆมาแล้วอาทิ Inglourious Basterds และ Midnight in Paris แต่แจ้งเกิดจริงๆกับ Blue Is the Warmest Color แต่ที่น่าจะทำให้เธอ “ปัง” กว่านี้คงต้องจับตามองในบท “สาวบอนด์” คนล่าสุดกับ 007 Spectre ที่จะเข้าฉายในปีนี้ ส่วนบทใน Gambit เธอจะรับบทเบลล่าดอนน่า ซึ่งในการ์ตูนเธอเป็นคนรักของแกมบิทและยังเป็นสมาชิกในองค์กรนักฆ่าอีกด้วย

Gambit วางโปรแกรมเข้าฉายในอเมริกาเหนือไว้ที่ 7 ตุลาคม ปี 2016 

ขอบคุณภาพจาก www.comingsoon.netwww.comicbookreligion.comwww.comicvine.com

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เคาะแล้ว! บทคนรักของแกมบิทในภาคแยก X-MEN

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook