แซบขึ้นทุกองศา! ซาบีน่า-วิคเตอร์ จัดเต็มเลิฟซีนร้อน! Gossip Girl Thailand

แซบขึ้นทุกองศา! ซาบีน่า-วิคเตอร์ จัดเต็มเลิฟซีนร้อน! Gossip Girl Thailand

แซบขึ้นทุกองศา! ซาบีน่า-วิคเตอร์ จัดเต็มเลิฟซีนร้อน! Gossip Girl Thailand
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดูท่าว่าสัปดาห์นี้จะมีงานแซบ เพราะหนุ่ม แดน หนุ่มบ้านๆ นอกกระแสแห่ง “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” (Gossip Girl Thailand) ของกันตนาและอินทัช ทางช่อง 3 มีภาพหลุดวาบหวิวกับสาวฮอต เซรีน่า วาบหวิวขนาดไหนเราแอบเก็บภาพเบื้องหลังมาให้ชมกันแบบติดขอบเตียงเลยทีเดียว

ฉากนี้เป็นตอนที่ แดน (วิคเตอร์-ปวรพัฒน์ จารุศักดิ์วีรกุล) จัดเซอร์ไพรส์แบบโรแมนติกให้แฟนสาวเซเลบ เซรีน่า (ซาบีน่า  ไมซิงเกอร์) ที่นับว่าครั้งนี้เป็นเดทแบบถึงเนื้อถึงตัวครั้งแรกของเขากับแฟนสาว 

เลิฟซีนร้อนๆ ซีนนี้ถือเป็นซีนแรกของคู่นี้ ซาบีน่ากับวิคเตอร์ ที่บอกว่าร้อนไม่ใช่แบบเลิฟซีนจานด่วนที่จะถ่ายกันแบบรีบร้อนอะไร แต่ที่ร้อนที่องศาความแซบ เพราะเรียกว่านอกจากทีมงานจะทุ่มทุนโดย 2  หนุ่ม เต็นท์-กัลป์ กัลย์จาฤก และโอ๊ต-วทัญญู อิงควิวัฒน์ ที่ต้องบอกว่าไฟแรงมากๆ

สั่งเซ็ทฉากให้ฉากนี้ออกมาร้อนแรง แต่ละมุนละไมในอารมณ์รักครั้งแรกของวัยรุ่น ที่มีทั้งตื่นเต้น ละมุน สวยงาม และแซบ ฝ่ายแอ็คติ้งโค้ชก็ต้องให้ทั้งคู่ต่อบทพร้อมแนบชิดซักซ้อมกันก่อนถ่ายทำจริง

พอสั่งเดินกล้องผู้กำกับก็บอกว่าให้เล่นตามอารมณ์ตัวละครเขินได้ อายได้ เพราะในเรื่องเป็นครั้งแรกเช่นเดียวกันที่ทั้งคู่มีสัมพันธ์ใกล้ชิดกันขนาดนี้ งานนี้แอบกระซิบถามฝ่ายหญิงว่าตื่นเต้น และเขินขนาดไหน

ซึ่งซาบีน่าบอกว่า “เขินสุดๆค่ะ คืออาจจะมีเข้าเลิฟซีนมาบ้างในตอนแรกๆ แต่ทุกฉากที่ผ่านมาเราใส่เสื้อผ้ากันครบน่ะ จะเป็นแบบคิส (จูบ)กันมากกว่า แต่นี่ โอ้โห! คือจัดเต็มมาก ทั้งเซ็ทฉาก ทั้งแอ็คติ้ง เห็นกล้ามพระเอกไหมคะ! คือเราก็ไม่เคยมีเข้าฉากใกล้ชิดขนาดนี้มาก่อน นี่เหงื่อแตกทั้งคู่ร้อนด้วย เกร็งด้วย เขินพี่ๆทีมงานด้วยค่ะ”

พอได้ยินสั่งคัทที 2 นักแสดงก็ถอนหายใจโล่งที แต่ขอบอกว่าฉากนี้ไม่ดูไม่ได้น่ะจ้า เพราะดูกล้ามเน้นๆ ของหนุ่มวิคเตอร์สิ!! สาวๆเตรียมกรี๊ดได้เลยจ้า .. ไปดูเลิฟซีนสวยๆ แสงละมุน และให้กำลังใจ 2 นักแสดงกับฉากนี้ และที่สำคัญแซบ!! ต้องดู! ในวันพฤหัสบดีที่ 27 สิงหาคมนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3 HD (ช่อง 33)


อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ แซบขึ้นทุกองศา! ซาบีน่า-วิคเตอร์ จัดเต็มเลิฟซีนร้อน! Gossip Girl Thailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook