โลกในการ์ตูนเรื่องไหน? ที่ไม่น่าเข้าไปอยู่มากที่สุด

โลกในการ์ตูนเรื่องไหน? ที่ไม่น่าเข้าไปอยู่มากที่สุด

โลกในการ์ตูนเรื่องไหน? ที่ไม่น่าเข้าไปอยู่มากที่สุด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

โลกในการ์ตูนเรื่องไหน? ที่ไม่น่าเข้าไปอยู่มากที่สุด

กินทามะกินทามะ

สมัยเด็กๆ เวลาที่เราอ่านการ์ตูนที่ชอบสักเรื่องเราก็จะรู้อยากจะเข้าไปอยู่ในโลกการ์ตูนนั้น อยากให้โลกนั้นมีอยู่จริงๆ อย่างเช่นอ่านโดราเอมอนแล้วก็อยากให้มีของวิเศษใช้แบบโดราเอมอนบ้าง แต่มันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้นเสมอไป เพราะการ์ตูนบางเรื่องก็ทำให้แฟนๆการ์ตูนร้องยี้! ไม่อยากให้มีจริงเหมือนกัน ถ้าให้เข้าไปอยู่ในโลกนั้นได้ก็คงไม่อยากเข้าไปอยู่


เราลองมาดูกันว่าโลกของการ์ตูน 5 เรื่องที่แฟนๆไม่อยากเข้าไปร่วมวงมากที่สุด จากคนโหวต 285 คนที่เว็บ My Navi Student มีเรื่องอะไรบ้าง

1. Dragon Ball

Dragon BallDragon Ball

จะมีใครอยากอยู่โลกแบบนี้บ้างไหมล่ะ โลกที่มักจะมีศัตรูมาบุกโลกอยู่ตลอดเวลา เราจะตายวันตายพรุ่งเมื่อไรก็ไม่รู้ ไหนจะพิคโคโล ไหนจะชาวไซย่า ไหนจะฟรีเซอร์ ไหนจะเซล ไหนจะจอมมารบู และอีกมากมาย ถึงจะมีเหล่าตัวเอกที่เก่งกาจคอยต่อสู้ป้องกันโลก แต่ก็ช่วยอะไรไม่ได้มาก สู้กันจนตายหมดโลก โลกแตกตายอยู่ดี ยังดีที่มีดรากอนบอลชุบชีวิตให้ แต่ถ้าเป็นจริงก็ไม่รู้หรอกว่าจะได้ฟื้นคืนชีพมาหรือเปล่า

2. Attack on Titan

Attack on TitanAttack on Titan

อีกเรื่องที่ถ้าเข้าไปอยู่ก็ไม่รู้ว่าจะมีชีวิตรอดได้นานแค่ไหน ขนาดในเรื่องยังตายกันเป็นเบือ แล้วคิดว่าถ้าเราเข้าไปอยู่จะรอดหรือ?

3. ฤทธิ์หมัดดาวเหนือ

ฤทธิ์หมัดดาวเหนือฤทธิ์หมัดดาวเหนือ

โลกนี้ถึงแม้ว่าจะไม่มีตัวประหลาดมาบุกโลกหรือมาจับเรากิน แต่ก็เป็นโลกยุคเสื่อมโทรม ที่ไร้กฎหมาย อยู่กันอย่างป่าเถื่อน ผู้ที่แข็งแกร่งเท่านั้นถึงจะมีชีวิตรอด แถมปัจจัยที่ใช้ดำรงชีวิต ไม่ว่าจะเป็นน้ำ อาหาร และอื่นๆก็มีอย่างจำกัด ใครจะเข้าไปอยู่อย่างอดๆอยากๆในโลกนี้ล่ะ

4. Death Note

Death NoteDeath Note

เอาจริงๆโลกของเรื่องเดธโน้ต มันก็ไม่ต่างไปจากโลกยุคปัจจุบันเลย แต่ทำไมแฟนๆเขาถึงไม่อยากเข้าไปอยู่ล่ะ? แฟนๆให้เหตุผลว่า พวกเขาไม่อยากตายแบบจู่ๆก็ตายไม่รู้ตัว

5. ไคจิ กลโกงเกมมรณะ และ Ushijima the Loan Shark

ไคจิ กลโกงเกมมรณะไคจิ กลโกงเกมมรณะ

สองเรื่องนี้ได้คะแนนโหวตเท่ากัน และก็ต่างไปจาก 4 เรื่องแรกที่ส่วนใหญ่เป็นโลกที่เกี่ยวข้องกับความเป็นความตาย แต่สองเรื่องนี้ อย่าง ไคจิ กลโกงเกมมรณะ เป็นโลกที่เต็มไปด้วยเล่ห์เหลี่ยม การคดโกง ตามชื่อเรื่อง แถมยังมีชีวิตเป็นเดิมพันด้วย ถ้าไปยุ่งเกี่ยวกับเกมมรณะในเรื่องนี้

โลกในการ์ตูนเรื่องอื่นๆที่โหดร้ายก็ยังคงมีมากมาย แต่นี่เป็นเพียง 5 เรื่องที่แฟนๆหยิบยกมาโหวตเท่านั้น โดยส่วนตัวแล้วคิดว่าโลกของการ์ตูนอย่างเรื่อง Berserk ก็ไม่น่าอยู่พอกัน แล้วเพื่อนๆล่ะคิดว่ามีเรื่องไหนอีก?

Source:

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook