“เนม เก็ทสึโนว่า” ร่วมเป็นแขกคนดังรายการอาหาร Gourmet Station

“เนม เก็ทสึโนว่า” ร่วมเป็นแขกคนดังรายการอาหาร Gourmet Station

“เนม เก็ทสึโนว่า” ร่วมเป็นแขกคนดังรายการอาหาร Gourmet Station
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook


Gourmet Station รายการที่จะเป็นทูตของวงการอาหารแห่งประเทศไทย พร้อมที่จะนำทุกท่านเข้ามาล้วงลึกทุกประเด็นที่น่าจับตามองในแวววงธุรกิจอาหาร ผ่านโลกออนไลน์ โดยพิธีกรบลอกเกอร์สาวสุดฮอต ChingCanCooK คุณชิ้ง กนกวรรณ อัศวานุชิต บลอกเกอร์สาวสุดฮอต ที่จะมาแนะนำ รายการอาหารรูปแบบใหม่ที่จะเป็นทูตของวงการอาหารแห่งประเทศไทย ที่จะพาคุณไปเจาะลึกร้านอาหารที่กำลังมาแรงแห่งยุค ลงลึกทุกประเด็นเด็ดในแวดวงอาหาร แบบที่ไม่เคยมีมาก่อน 

โดยงานนี้ได้ ศิลปินหนุ่มคนดังคุณเนม เกสโนว่า มาเป็นแขกรับเชิญพิเศษคนสำคัญของรายการ Gourmet  Station ในเทปแรก ณ ร้านอาหารญี่ปุ่น Meisen J Avenue ซอยทองหล่อ พร้อมเปิดใจบอกเล่าความรู้สึกว่า “รู้สึกดีใจ ที่ได้เป็นแขกรับเชิญพิเศษ เทปแรก ของรายการ Gourmet Station  ได้มาพบคุณเจม ซึ่งเป็นเจ้าของร้าน Maisen และ Umenohana เป็นญาติที่มีความสนิทสนมกันได้พูดคุยความเป็นมาของร้านอีกทั้งยังมีความประทับใจในตัวคุณชิ้ง ที่มีความสามารถหลากหลาย ทั้งในฐานะพิธีกร และเจ้าของรายการอาหารบนโลกออนไลน์ ที่สามารถดึงเสน่ห์ ของร้านอาหาร และนำเสนอรายการที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ได้เป็นอย่างดี ผ่านมุมมอง ของฑูตอาหารทั้ง 2 คน”

ทั้งนี้คุณชิ้ง ในฐานะพิธีกรและเจ้าของรายการและยังเล่าความในใจเกี่ยวกับรายการน้องใหม่ของค่าConceptPlay ว่า“ในฐานะพิธีกรและเจ้าของรายการ ยังเล่าถึงรายการน้องใหม่ ว่า...มีความตั้งใจที่จะนำเสนอรายการพาชิมในลักษณะใหม่ที่ยังไม่มีมาก่อน ผ่านมุมมองของทูตอาหารทั้ง2คน ในรายการนี้คนดูจะได้เห็นมุมมองจากทั้งนักชิม ที่มีประสบการณ์มากมาย และคนชอบทำอาหารจริงๆ ที่จะมาเจาะลึกถึงวิธีการทำรวมถึงเคล็ดลับความอร่อยจากเชฟดังที่ได้ไปเยือน นอกจากนี้เรายังจะค้นหาแรงบันดาลใจจากเจ้าของร้านอาหารต่างๆที่เราเลือกสรรมาอย่างดี เพราะเราเชื่อว่าอาหารเกิดขึ้นมาจากแรงบันดาลใจ ความรัก และศิลปะ เพราะทุกครั้งที่ได้พูดคุยกับนักธุรกิจร้านอาหาร เราจะพบ passion ที่น่าทึ่งเสมอ และรายการนี้อยากสื่อสารให้ผู้ชมได้สัมผัสถึงเช่นกัน” คุณชิ้งให้สัมภาษณ์

           รายการ Gourmet Station ถือเป็นรายการแนะนำร้านอาหาร ที่มีคุณภาพคับแก้ว ผลิตภายใต้บริษัท คอนเซปท์ เพลย์ มาร์เก็ตติ้ง โซลูชั่น จำกัด ที่ปรึกษาด้านการตลาดคอนเทนต์มาเก๊ตติ้ง (Content Marketing) ผู้เชี่ยวชาญในการโปรโมทธุรกิจต่างๆผ่านช่องทางอินเตอร์เน็ตอย่างครบวงจรภายใต้การบริหารงานโดยนักธุรกิจหญิงสวยครบสูตรบอสสาว คุณชิ้ง - กนกวรรณ อัศวานุชิต เธอประสบความสำเร็จมาแล้วในฐานะ ฟู้ดบล็อกเกอร์  ChingCanCook (ชิ้งแคนคุก) ที่ดังกระฉ่อนเรื่องการรีวิว และการทำอาหารผสมผสานแฟชั่นกับการเป็นเจ้าของแฟนเพจ  Fashion on Food ที่มีผู้ติดตามกว่า 2 แสนคน อีกทั้งยังเป็นเจ้าของหนังสื่ออาหาร “อาหารอร่อยใครๆ ก็ทำได้” และ “อร่อยง่ายๆ สไตล์สาวหุ่นดี” จากสำนักพิมพ์ amarin cuisine ในเครืออมรินทร์และได้กลายเป็นหนังสือขายดีอันดับ1ร้านนายอินทร์ในแล้วไม่นาน 

คลิ๊กดูเพิ่มเติมได้ที่ !!www.conceptplays.com Youtube/ChingCanCook และ Fanpage Facebook : FashionOnFood

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ “เนม เก็ทสึโนว่า” ร่วมเป็นแขกคนดังรายการอาหาร Gourmet Station

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook