ฮาลั่น ฟรอยด์-เชน แก๊งค์พี่มาก ร่วมแจมใน "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์"

ฮาลั่น ฟรอยด์-เชน แก๊งค์พี่มาก ร่วมแจมใน "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์"

ฮาลั่น ฟรอยด์-เชน แก๊งค์พี่มาก ร่วมแจมใน "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นละครรักโรแมนติกที่มีเรื่องราวชวนขำตลอดสำหรับละครเรื่อง “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25  งานนี้ขอคว้านักแสดงร้อยล้านสุดฮาอย่างสองหนุ่มจากแก๊งพี่มาก ฟรอยด์-ณัฏฐพงษ์ และ เชน-อัฒรุต มาร่วมแจมในบทนักร้องเกาหลี ขวัญใจของยิปโซ กับฉากถ่ายเอ็มวีสุดฮา จะขำจนกรามค้างขนาดไหน ไปดูกัน ...

เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) ถูกจ้างให้มาเป็นเอ็กตร้าคอยเต้น ร้องเชียร์และถือป้ายไฟ กับการถ่ายมิวสิควีดีโอของนักร้องเกาหลีฟรอยด์และเชน 

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่สตูดิโอ ไลฟ์ นาคนิวาส เมื่อทีมงานเตรียมเซ็ตกะบะใส่น้ำในสตูดิโอสำหรับฉากเต้นของฟรอยด์และเชนเรียบร้อยแล้ว ผู้กำกับก็เรียกฟรอยด์  เชน  และยิปโซ  มาหน้าเซ็ตเพื่อซักซ้อมคิวทันที  

ถึงแม้ฟรอยด์ เชน และยิปโซจะเคยเจอกันตามงานมาก่อน แต่สำหรับงานละครเรียกว่าเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของทั้งสามคน ส่วนคนที่ดูสนุกกว่าใครเห็นจะเป็นหนุ่มฟรอยด์ที่แม้จะมาร่วมแจมในละคร เพียงฉากเดียว

แต่ก่อนเข้าฉากฟรอยด์ทั้งซ้อมร้องเพลง ซ้อมเต้น เต็มเหนี่ยว ทำเอายิปโซที่ยืนท่องบทอยู่ข้างๆ แอบกระซิบ ‘คุณสนุกเกินไปแล้วนะ ตอนเอาจริงขอหนักๆ แบบนี้นะ’ แซวกันพอหอมปากหอมคอ ผู้กำกับก็สั่งถ่ายจริง

เริ่มที่ ฟรอยด์และเชน ยืนอยู่ในกะบะน้ำ เสียงเพลงค่อยๆ ดังขึ้น ฟรอยด์และเชนเต้นตามจังหวะเสียงเพลง สลับกับท่าทางสไตล์เกาหลี พร้อมลิปซิ้งค์ตามเนื้อเพลง ก่อนจะใช้ขาข้างขวาเตะน้ำกระเด็นขึ้นมา เท่ห์สไตล์เกาหลีสุดๆ

ฟากยิปโซเล่นใหญ่สุดๆ แดนซ์ยับตามจังหวะเสียงเพลง พร้อมกรี๊ดลั่นสุดเสียง จนผู้กำกับเอ็มวีในฉาก ต้องเดินเข้ามาสั่งให้ยิปโซหยุดเต้น แต่ยิปโซก็ไม่ยอมหยุด ยังคงเต้นสุดฤทธิ์จ้างร้อย เล่นล้าน สมกับเป็นเอ็กตร้าตัวแม่

ด้านฟรอยด์และเชนที่เต้นสุดพลังตั้งแต่ซ้อมจนถ่ายจริง พลังก็ยังไม่มีทีท่าจะลดลง เพลงค่อยๆ ดำเนินไปจนถึงท่อนจบ สุดท้ายฟรอยด์และเชนเต้นท่าจบออกมาได้เท่ห์จนยิปโซและแฟนคลับตัวประกอบคนอื่นๆ ถือป้ายไฟ กรี๊ดลั่นสุดเสียง กับนักร้องที่ตนเองชื่นชอบ

สิ้นเสียงคัทเช็คเทปจากผู้กำกับ ฟรอยด์ถึงกับเข่าอ่อนให้สัมภาษณ์สั้นๆ ว่า ‘เหนื่อยมากครับ นึกว่าเต้นเบาๆ ผู้กำกับสั่งเต็มเหนี่ยวเลย อยากให้รอดูฉากนี้ของผมกับพี่เชนกันนะครับ รับรองว่าทุกคนต้องหัวเราะแน่นอน’

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”  คืนวันจันทร์ที่ 31สิงหาคม 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฮาลั่น ฟรอยด์-เชน แก๊งค์พี่มาก ร่วมแจมใน "วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook