สาวกรี๊ดหนักมาก! ทำความรู้จัก 4 พระเอก Ugly duckling รักนะเป็ดโง่

สาวกรี๊ดหนักมาก! ทำความรู้จัก 4 พระเอก Ugly duckling รักนะเป็ดโง่

สาวกรี๊ดหนักมาก! ทำความรู้จัก 4 พระเอก Ugly duckling รักนะเป็ดโง่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาฮอตฮิตกระแสแรงอีกระรอกกับซีรีส์วัยรุ่นที่สร้างมาจากนวนิยาย Best seller ของสำนักพิมพ์แจ่มใส "Ugly duckling รักนะเป็ดโง่" โดยทาง GMM TV ได้หยิบมาสร้างเป็นละครซีรีส์ถึง 4 เรื่อง ได้แก่ “PERFECT MATCH, PITY GIRL, DON’T, BOY’S PARADISE” ที่หลังจากเปิดตัวเรื่องแรกไปด้วย PERFECT MATCH ก็สร้างมาตรฐานไว้ดีเกินคาด จนคนพูดถึงพี่เสือกันทั่วบ้านทั่วเมือง

เจ๊จีกำลังจะบอกว่า นอกจากพี่เสือผู้ร้อนแรง ยังมีอีก 3 เรื่องที่ตามมาติดๆ พระเอกแต่ละคนก็หล่อแซบสเป็กเจ๊จีทั้งนั้น! แต่กว่าที่ซีรีส์ทั้ง 4 ตอนจะออกอากาศครบถ้วน เจ๊จี จะพาคุณๆไปรู้จักกับ "พระเอก" ของซีรีส์ทั้ง 4 ตอนนี้กันก่อน ต้องตาต้องใจใครจับจองไว้ด้วยสายตาได้เลยจ้า

PERFECT MATCH (พุฒ พุฒิชัย)

เปิดตัวด้วยพระเอกของเรื่องแรกที่มาแรงจนทำเอาสาวๆ อยากเป็น "เด็กพี่เสือ" กันทั่วบ้านทั่วเมือง (รวมทั้งเจ๊จีด้วย) ได้พระเอกหน้าหล่อยิ้มสวย ดีเจพุฒ พุฒิชัย มารับบท พี่เสือ ขู่คำราม พี่รหัสสุดหล่อแต่ปากหมาของนางเอก น้องจูเนียร์ (มุก วรนิษฐ์) นางเอกสาวสวยที่เกิดอยากสวยอีกสเต็ป ไปร้อยไหมจนหน้าเน่าเป็นสิวหนักมาก! หลีกหนีจากวงการไฮโซหนีมาเรียนต่างจังหวัดจนได้มาเจอกับพี่เสือนี่แหละจ้า

พูดถึงผลงานของดีเจพุฒ ที่ตอนนี้กลายเป็นพระเอกคิวทองไปแล้ว หลายคนอาจจะเคยได้เห็นผลงานผ่านตามาหลายเรื่อง ที่ได้ร่วมงานกับทางเอ็กแซกท์ แต่เมื่อมารับบทพี่เสือในเรื่อง PERFECT MATCH พูดได้เลยว่าความโด่งดังความฮอตของดีเจพุฒ ยิ่งทวีคูณขึ้นไปอีก ได้ฐานแฟนคลับที่เป็นเด็กๆ วัยใสไปเป็นแรงสนับสนุนอีกเต็มๆ เรียกได้ว่าไม่ว่าตอนนี้หนุ่มพุฒจะไปไหนมาไหน คนก็ยังเรียกพี่เสืออยู่ตลอดๆ แฟนๆ เตรียมรอดูผลงานเรื่องใหม่ของหนุ่มพุฒได้ กับคลับฟรายเดย์ 6 ตอน ผิดที่เธอเปลี่ยนไป ประกบ เจี๊ยบ ลลนา และละคร เพื่อเธอ ประกบ เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา เร็วๆนี้

 

PITY GIRL (เม้าส์ ณัชชา)

เพิ่งจบไปสดๆร้อนๆกับเรื่อง PITY GIRL ที่ได้หนุ่ม เม้าส์ ณัชชา มารับบทเป็นหนุ่มนักเรียนแลกเปลี่ยนสุดหล่อ "แอสตัน" หนุ่มโพสต์อิทที่คอยเตือนความจำให้นางเอกสาวขี้ลืมสุดเอ๋อ "อลิส" (นีร สุวรรณมาศ) นางเอกหน้าใหม่ใส่กิ๊งๆ อีกทั้งยังได้แสดงร่วมกับพี่ชายแท้ๆอย่างหนุ่ม นิกกี้ ณฉัตร อีกด้วย 

แม้ว่าซีรีส์เรื่องนี้จะผ่านไปด้วยความทุลักทุเลของบทละครที่อ่อนมากจนหลายคนต้องส่ายหน้าบอกไม่ใช่แนวอ่ะแก... เช็คจากกระแสการพูดถึงยังไม่พีคเท่ากับพี่เสือ ทำเอาหลายๆคนบ่นเสียดาย แต่ก็ยังรอให้ทีมงานแก้มือความสนุกในเรื่องต่อๆไป ส่วนหนุ่มเม้าส์จะมีผลงานเรื่องให้ต่อนั้น รออัพเดตนะจ๊ะ

DON’T (เมฆ จิรกิตติ์)

มาถึงพระเอกเรื่องล่าสุดของซีรีส์เซ็ตนี้ ในเรื่อง "Don't" กับพระเอก เมฆ จิรกิตติ์ ที่รับบท เซโร่ หัวโจกตัวแสบประจำโรงเรียน ที่ร้ายกาจต่อคนทั้งโลกแม้แต่กับนางเอก (พระเอกหรือตัวร้ายเนี่ย) แต่เมื่อได้เห็นใบหน้าที่แท้จริงของนางเอก แมวน้ำ (มายด์ วิรพร) ก็ตกหลุมรักอย่างจัง อยากเห็นหน้าอีก จึงตามติดนางเอกสุดๆ สิ้นลายจอมมารเซโร่เลยล่ะ

หากใครยังไม่รู้ หนุ่มเมฆ เป็นพี่ชายแท้ๆ ของนางเอก มุก วรนิษฐ์ หรือน้องจูเนียร์ในเรื่อง PERFECT MATCH ด้วยนะจ๊ะ เล่นซีรีส์เซ็ตเดียวกันทั้งพี่ทั้งน้องเลยบ้านนี้! 

จากกระแสความแรงที่เปิดตัวมาแค่ตอนแรกก็ทำเอาคนพูดถึงกันทั่วบ้านทั่วเมือง กับความหล่อและร้ายกาจของเซโร่ เปิดเรื่องมาก็ต่อยกันเลย แถมยังลากนางเอกหนีไปด้วยกัน เท่านั้นยังไม่พอ เอากล่องที่ปิดบังหน้านางเอกออกจนนางเอกเป็นลม เรียกว่าแมวน้ำเจอกับจอมมารจริงๆเลยล่ะ แฟนๆ ลองติดตามดูได้ว่าเรื่อง Don't จะสนุกขนาดไหน...!

 


BOY’S PARADISE (ฌอห์ณ จินดาโชติ)

ปิดท้ายกันด้วยพระเอกหนุ่มฉายา "สามีแห่งชาติ" ฌอห์ณ จินดาโชติ ที่จะมาปิดท้ายโปรเจค "Ugly duckling รักนะเป็ดโง่" ในบทบาทของ ซียู คู่กับนางเอกคู่ขวัญ "เอสเธอร์ สุปรีย์ลีลา" เรื่องนี้เจ๊จีว่าหลายคนต้องตั้งตารอมากๆเลยใช่มั้ย!

จะว่าไปการมาเจอกันของ ฌอห์ณ และ เอสเธอร์ ในเรื่องนี้ เป็นการจับคู่วางตัวที่จะแสดงด้วยกันก่อนเรื่อง "เล่ห์รตี" ที่ทำให้ทั้งคู่โด่งดังอีกนะ เพราะโปรเจค Ugly duckling ถูกวางไว้นานพอสมควรก่อนที่จะเริ่มมีข่าวว่าจะสร้างจริงๆเสียอีก นี่อาจเป็นเรื่องดีๆ ที่แฟนๆ ได้เห็นพระ-นาง คิวทองทั้งสองมาแสดงด้วยกันอีกครั้งเร็วแบบนี้

และเมื่อไม่นานมานี้ BOY’S PARADISE ก็ถ่ายทำเสร็จสิ้นแล้วจ้า เจ๊จีล่ะตื่นเต้นมากๆเลย ไว้มารอติดตามกันนะทุกคน!

ใครอยากติดตามความสนุกแบบรักใสๆ ที่จะทำให้คุณย้อนวัยหวาน เจ๊จีแนะนำเรื่องนี้เลยจ้า ซีรีส์ “รักนะเป็ดโง่” ออกอากาศทุกวันอาทิตย์ เวลา 20.00-21.00 น. ทางช่อง GMM25

ขอบคุณภาพจาก IG: push_djmousenatchajirakitth_cseanjindachotuglyducklingseries

by เจ๊จี


อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ สาวกรี๊ดหนักมาก! ทำความรู้จัก 4 พระเอก Ugly duckling รักนะเป็ดโง่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook