เปิดตัวแรง! "รอยรักแรงแค้น" ฉากขึ้นศาลความดาร์กของละครที่หยุดดูไม่ได้

เปิดตัวแรง! "รอยรักแรงแค้น" ฉากขึ้นศาลความดาร์กของละครที่หยุดดูไม่ได้

เปิดตัวแรง! "รอยรักแรงแค้น" ฉากขึ้นศาลความดาร์กของละครที่หยุดดูไม่ได้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าละครไทยหลายๆ เรื่องจะมีแนวการเล่าเรื่องของละครให้น่าติดตามในฉบับของตนเอง แต่ละครดราม่า ลึกลับ สืบสวนสอบสวยที่เข้มด้วยเนื้อหาอย่าง "รอยรักแรงแค้น" ของผู้กำกับมากฝีมือ "ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง" โดยค่าย สามัญการละคร ที่เปิดตัวเพียง 2 ตอนแรกก็ทำเอาความกระแสความแรงของละครเป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมาก

ด้วยสไตล์การกำกับของ ตั้ว ศรัณยู ที่จะเน้นการถ่ายทำภาพที่เหมือนชมภาพยนตร์ ซีรีส์ เป็นมุมมองแปลกใหม่ที่ทำให้ละครน่าดูขึ้นอย่างมาก รวมทั้งบทละครและการลำดับเรื่องราวที่มีปมความแค้นของตัวละคร ที่มีมิติ ตัวละครมีความชัดเจนในบทบาท ทำให้ละครน่าติดตามเป็นอย่างมาก

ฉากที่เป็นที่พูดถึงเป็นอย่างมากล่าสุดนี้เป็นฉากขึ้นศาลของ ธาดา (โน้ต วัชรบูลย์) ที่จะมี คิมหันต์ (ไมค์ ภัทรเดช) และ มุกริน (ปุ๊กลุก ฝนทิพย์) เข้าฉากฟังการว่าความด้วย ในฉากต้องมีการปะทะคารมณ์กันอย่างหนัก จนกลายเป็นจุดแตกหักของความรักของทั้งสองคน เป็นฉากที่เข้มข้นเค้นอารมณ์ร่วมลุ้นระทึกของคนดูเป็นอย่างมาก งานนี้ผู้กำกับ ตั้ว ศรัณยู ลงสนามจริงศึกษาวิธีการพิจารณาคดีจากสำนักกฎหมายเลย ยอดเยี่ยมสมจริงมากๆ

ความเห็นชาวเน็ต

 - เรื่องนี้คือสะใจและเครียดตามด้วย ยิ่งฉากในศาลกับตอนคิมหันต์ปะทะอารมณ์กับธาดา นี่แบบ อื้อหืออ 

- ฉากในศาล และวิเคราะห์เหตุการณ์ ทำได้ดีมากค่ะ สนุก ชวนติดตาม แต่ฉากรัก ดูประดิษฐ์ไป ส่วนตัวเราไม่อิน ต้องรอดูเหตุการณ์หลังจากหมดเรื่องราวการต่อสู้ในศาลก่อนว่า จะมันส์หยด และน่าติดตามแค่ไหน

- บอกตรงๆเลยน่ะ มันถึงใจถึงอารมณ์มากๆ แบบว่าคิมหันต์กับธาดา ซัดกันแบบไม่ต้องมีคิว สุดยอดดดด ไม่อยากละสายตาเลย คุณคิมหันต์แบบว่าสายดาร์ก โหด เถื่อนมากๆ ดิบๆๆดี

- ละครรอยรักแรงแค้น แต่ละฉากมันดูเรียล และสมจริงมากคำพูดนี้ดุเดือดเผ็ดมัน โดยเฉพาะฉากในศาล คือไม่แม้แต่จะกระพริบตา เอ้าพูดจริงงงงงงง

- นอกจากทีมดารา และ ผกก +ทีมงานแล้ว ผมว่า บทละครเรื่องนี้ เยี่ยมมาก

- ตอนแรกไม่คิดดูเรื่องนี้เลย เปิดไปเจอตอนฉากในศาล มันส์มาก ชอบแนวนี้อ่ะ พระเอกดิบดี 55555

ขอบคุณข้อมูลจาก http://pantip.com/topic/34134198

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ เปิดตัวแรง! "รอยรักแรงแค้น" ฉากขึ้นศาลความดาร์กของละครที่หยุดดูไม่ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook