ปังมาก!! ภาพแรก "ญาญ่า" ปากแดงฟิตติ้งละคร "เล่ห์ลับสลับร่าง"

ปังมาก!! ภาพแรก "ญาญ่า" ปากแดงฟิตติ้งละคร "เล่ห์ลับสลับร่าง"

ปังมาก!! ภาพแรก "ญาญ่า" ปากแดงฟิตติ้งละคร "เล่ห์ลับสลับร่าง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แฟนๆ สองนักแสดงคู่ฮอต "ญาญ่า อุรัสยา" และ "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ต้องเฮกันอีกรอบแล้ว ที่สองนักแสดงคู่จิ้นได้กลับมาร่วมงานกันอีกครั้ง กับละครเรื่องล่าสุด "เล่ห์ลับสลับร่าง" ที่เพิ่งทำการฟิตติ้งเสื้อผ้าหน้าผมกันสดๆ ร้อนๆ (4 ก.ย.) โดยมีอีกสองนักแสดงฮอตอย่าง "ไอซ์ ปรีชญา" จากหนังดัง ATM ที่ชิมลางละครประกบคู่กับพระเอกรุ่นน้อง "ต่อ ธนภพ" หรือต่อ ฮอร์โมน ที่พร้อมลงจอช่องฟรีทีวีเป็นครั้งแรก มาร่วมทำการฟิตติ้งด้วย

ภาพแรกที่เปิดเผยเป็นภาพของนางเอกสาว ญาญ่า ในลุคสาวแซบปากแดงที่เริ่ดเวอร์และปังมากกก ทั้งแบบผมสั้นและผมยาว อีกทั้งพระเอก ณเดชน์ ยังลงทุนหั่นผมให้สั้นกว่าเดิมเพื่อรับบทตำรวจสุดเท่อีกด้วย โดยภาพนักแสดงท่านอื่นๆ ยังไม่ถูกเปิดเผย (คาดว่าจะถูกปล่อยออกมาเร็วๆนี้) 

ละคร "เล่ห์ลับสลับร่าง" บทประพันธ์ของ นรอินทร์ เคยสร้างเป็นละครโทรทัศน์อากาศทางช่อง 3 เมื่อ ปี พ.ศ. 2546 นำแสดงโดย ดอม เหตระกูล และ เข็มอัปสร สิริสุขะ ในเวอร์ชั่นปี 2559 ผลงานการกำกับโดย หนุ่ม กฤษณ์ ค่ายโนพรอบเล็ม เป็นเรื่องราวของ รามิล (ณเดชน์ คูกิมิยะ) ตำรวจหนุ่มมือปราบชื่อดัง และ เภตรา (ญาญ่า อุรัสยา) ดาราสาวมากความสามารถ เขาและเธอคือเนื้อคู่ที่ไม่เคยสมรักกัน หลายภพชาติ เพราะต่างคนก็คิดว่าตนเหนือกว่าอีกฝ่าย จึงถึงคราที่กรรมบันดาลให้ทั้งคู่ต้องสลับร่าง เพื่อจะได้เรียนรู้ชีวิตของกันและกัน

แฟนๆ ติดตามภาพฟิตติ้งละคร "เล่ห์ลับสลับร่าง" ได้ที่นี้ Sanook! Movie จะอัพเดตแน่นอนจ้า

ขอบคุณภาพจาก IG: mairatchada1 ,urassayas, pooprissana ,joopjaeng

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ ปังมาก!! ภาพแรก "ญาญ่า" ปากแดงฟิตติ้งละคร "เล่ห์ลับสลับร่าง"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook