ก้อย รัชวิน เปลี่ยนลุคเป็นนางแบบสุดเปรี้ยวใน "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ"

ก้อย รัชวิน เปลี่ยนลุคเป็นนางแบบสุดเปรี้ยวใน "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ"

ก้อย รัชวิน เปลี่ยนลุคเป็นนางแบบสุดเปรี้ยวใน "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นที่รู้จักกันดีสำหรับสาว ก้อย-รัชวิน สาวที่มักจะมาในบทของสาวเซอร์มาดเท่หรือว่าจะเป็นสาวที่น่ารักดูสดใสแต่สำหรับครั้งนี้ เธอมาในบทบาทของ มุกริน นางแบบสาวสุดเปรี้ยวผู้ครองหัวใจชายหลายๆคน ในละคร ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ซึ่งเรื่องนี้ยังได้คู่กับหนุ่มตี๋สุดหล่ออย่าง อาเล็ก-ธีรเดช  แค่เห็นรายชื่อนักแสดงงานนี้รับรองความสนุกแน่นอน

ทางด้าน ก้อย เผยว่า "คาแรคเตอร์ของก้อย ชื่อว่า มุกริน ก็เป็นดาราสาวเหมือนจะเป็นผู้หญิงที่ทำทุกอย่างเพื่อเงินแต่จริงๆแล้วเนี่ยเธอก็ต้องการความรักความเอาใจใส่จากผู้ชายที่รักสักคนนึงเหมือนผู้หญิงทั่วๆไปส่วนตัวมีปมนิดๆ

ด้วยภาพของความเป็นซุปเปอร์สตาร์ ก็จะค่อนข้างวางตัวแบบ เชิ่ด ไม่แคร์ใครแต่ว่าในใจลึกๆแล้วต้องการความรัก ส่วนเรื่องคาแรคเตอร์ความเป็น มุกรินกับเราแตกต่างกันมาก เพราะไม่มีสิ่งไหนที่ใกล้เคียงเราเลย

สิ่งที่ใกล้เคียงระหว่างตัว ก้อย กับ มุกริน ก็จะเป็นผู้หญิงแค่นั้นและก็เป็นคนแบบชอบแต่งตัวเปรี้ยว สวย เป็นผู้หญิงเต็มตัวแต่ว่าในความเป็นตัวของมุกรินเองเนี่ยเขาจะมีแบบอินเนอร์ที่เป็นผู้หญิงทั่วไปที่ต้องการเอาชนะหรือความต้องการพื้นฐานภายนอก เช่น เงิน กระเป๋า รถยนต์ หรืออะไรต่างๆ

แต่ว่าสุดท้ายแล้วตัวเขาเองก็จะรู้ว่าไม่ใช่สิ่งที่เขาต้องการ จริงๆแล้วเขาแค่อยากได้ความรักเรื่องนี้มันสะท้อนหลายอย่างนะก้อยว่าสะท้อนได้หลายมุมเลย ยังก็ฝากละครเรื่องนี้ด้วย เพราะว่าน่าจะเป็นอีกเรื่องนึงที่ผู้จัดแล้วก็นักแสดงทุกคนทุ่มเทมากๆ

ในเรื่องของฉาก เรื่องของซีจีการแสดงทุกๆอย่างมันละเมียดละไมมากพี่บุ๋มให้ความสำคัญกับรายละเอียดของการแสดง เรื่องนี้ทุกคนเป็นตัวละครที่มีชีวิตจริงๆ มันมีเรื่องราวที่น่าติดตามที่น่าสนใจว่าจะเป็นยังไงสุดท้ายแล้วจะได้ลงเอยกันไหมฝากด้วยค่ะ"

ติดตามชมบทบาทของสาว ก้อย รัชวิน ในลุคของนางแบบสาวสุดเปรี้ยวที่จะมาคว้าหัวใจของคุณผู้ชมได้ใน ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ ทุกวันศุกร์ เวลา 20.00 -22.45 น. และ วันเสาร์-อาทิตย์ เวลา 20.15-22.45 น. ทางช่อง 3 ออริจินัลและช่อง 3 HD ช่อง 33


อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ก้อย รัชวิน เปลี่ยนลุคเป็นนางแบบสุดเปรี้ยวใน "ขอเป็นเจ้าสาวสักครั้งให้ชื่นใจ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook