เผยค่าตัว 15 นักแสดงชายเกาหลีแถวหน้า ต่อละครหนึ่งตอน!

เผยค่าตัว 15 นักแสดงชายเกาหลีแถวหน้า ต่อละครหนึ่งตอน!

เผยค่าตัว 15 นักแสดงชายเกาหลีแถวหน้า ต่อละครหนึ่งตอน!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากที่ เผยค่าตัว 13 นักแสดงหญิงเกาหลีแถวหน้า ต่อละครหนึ่งตอน! ในปี 2015 ตอนนี้ถึงเวลาการเปิดเผย "ค่าตัวของนักแสดงชายเกาหลี" แถวหน้ากันบ้าง แน่นอนว่ารายได้ของเหล่านักแสดงชายไม่น้อยเลยเมื่อเทียบกับนักแสดงหญิง

นอกจากความหล่อเหลาและฝีมือการแสดงที่โดดเด่น ที่ทำให้พวกเขาประสบความสำเร็จ อีกทั้งยังเป็นที่นิยมในหมู่แฟนคลับผู้หญิง กระแสละครที่โด่งดัง ทำให้นักแสดงชายสามารถจัดแฟนมีตติ้งในต่างประเทศได้ จนทำให้มีรายได้เป็นกอบเป็นกำ

Ilgan Sports ได้ทำการรวบรวมข้อมูลของนักแสดงชายเกาหลีในช่วงปี 2015 จาก บริษัทผลิตละคร, สถานีโทรทัศน์ที่ออกอากาศ, พนักงานและผู้เชี่ยวชาญด้านอื่นๆ ในวงการบันเทิง มาดูกันว่านักแสดงชายที่โด่งดังจนมีค่าตัวแพงสุดๆ จะเป็นใครกันบ้าง 

พัคฮยองซิก(Park Hyung Sik), ยุกซองแจ(Yook Sung Jae), อีจุน (Lee Joon)

พัคฮยองซิก(Park Hyung Sik), ยุกซองแจ(Yook Sung Jae), อีจุน (Lee Joon) ได้รับค่าตัว 10 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 3 แสนบาทต่อตอน) ซึ่งนักแสดงที่มาจากกลุ่มไอดอลนักร้องจะมีค่าตัวไม่สูงมากนัก

คิมอูบิน (Kim Woo Bin), จูวอน (Joo Won), จีชางอุค (Ji Chang Wook)

คิมอูบิน (Kim Woo Bin), จูวอน (Joo Won), จีชางอุค (Ji Chang Wook) ได้รับค่าตัว 50 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 1.5 ล้านบาทต่อตอน) ความโด่งดังจาก "The Heirs" ทำให้หนุ่ม คิมอูบิน เป็นที่นิยมจนก้าวมาเป็นดาวดวงใหม่ของวงการไม่ยาก จูวอน เป็นที่นิยมอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดมีผลงานซีรีส์ Yong Pal

ซงจุงกิ (Song Joong Ki), อีจงซอก(Lee Jong Suk)

ซงจุงกิ (Song Joong Ki), อีจงซอก(Lee Jong Suk) ได้รับค่าตัว 60 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 1.8 ล้านบาทต่อตอน) สำหรับพระเอกซงจุงกิ หลังจากปลดประจำการทหารในเดือนพฤษภาคมปีหน้า เราจะได้เห็นผลงานของเขาในซีรีส์เรื่อง "Descendants of the Sun" ส่วนอีจงซอกยังไม่มีตารางการรับเล่นละครในช่วงนี้

ยูอาอิน(Yoo Ah In),  อีมินโฮ (Lee Min Ho), อีซึงกิ (Lee Seung Gi)

ยูอาอิน(Yoo Ah In),  อีมินโฮ (Lee Min Ho), อีซึงกิ (Lee Seung Gi) ได้รับค่าตัว 70 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 2.1 ล้านบาทต่อตอน) 


 

นักแสดงมากฝีมือและตัวเรียกเรตติ้งอย่าง โซจีซบ (So Ji Sub), โจอินซอง (Jo In Song) ได้รับค่าตัว 80 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 2.4 ล้านบาทต่อตอน) โซจีซบเป็นที่ยอมรับในฝีมือการแสดงอยู่แล้ว ในซีรีส์ "Ghost" และ "Master Sun" ก็สามารถทำการแสดงโดดเด่นในการรับบทบาทที่ไม่ซ้ำกันได้ดี ส่วนโจอินซอง ยังสามารถสวมบทบาทกระชากใจสาวๆใน "It's Okay, That's Love"

คิมซูฮยอน(Kim Soo Hyun), ฮยอนบิน(Hyun Bin) ได้รับค่าตัว 100 ล้านวอนต่อตอน (ประมาณ 3 ล้านบาทต่อตอน) 

ความโด่งดังและเป็นที่นิยมของ "The Moon That Embraces the Sun", "Who you came from the star" และ "Producer" ซีรีส์เหล่านี้โด่งดังแค่ไหนสาวกซีรีส์เกาหลีคงพอจะนึกออก มันแน่นอนมากที่ค่าตัวของคิมซูฮยอนพุ่งมาอยู่แถวหน้าเทียบเท่าฮยอนบิน

สำหรับฮยอนบินเคยมีผลงาน "Secret Garden" อันโด่งดังสุดๆ ก่อนที่จะเข้ารับราชการทหาร เมื่อเขากลับมาเขาก็เลือก "Hyde, Jekyll, Me" เป็นซีรีส์เรื่องแรกหลังออกจากกรม เนื่องจากความสำเร็จของละครก่อนหน้านี้ยังคงทำให้ฮยอนบินมีรายได้สูงสุดของเหล่านักแสดงชาย

ขอย้ำอีกทีว่าคือรายได้ต่อตอนของซีรีส์แต่ละเรื่อง ยิ่งเรื่องไหนเรตติ้งดีมีจำนวนตอนยาวๆ ก็รับเละกันไปเลย ว่าแต่พระเอกใครคนไหนเป็นขวัญใจของแฟนๆ บ้างเอ่ย??

ขอบคุณข้อมูลจาก Soompi

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เผยค่าตัว 15 นักแสดงชายเกาหลีแถวหน้า ต่อละครหนึ่งตอน!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook