ฟินหนักมาก!! ยิปโซ หลับตาเก้อ ถูก พุฒ แกล้งจุ๊บ วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

ฟินหนักมาก!! ยิปโซ หลับตาเก้อ ถูก พุฒ แกล้งจุ๊บ วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

ฟินหนักมาก!! ยิปโซ หลับตาเก้อ ถูก พุฒ แกล้งจุ๊บ วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เรื่องราวความรักของสาวช่างฝันกับซุปตาร์เรื่องเยอะจากละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25  กำลังเข้มข้น แถมตอนนี้เห็นทีความรักของ พุฒ-พุฒิชัย และ ยิปโซ-อริย์กันตา กำลังค่อยๆ สุกงอม เบ่งบานขึ้นทีละนิด เพราะพระเอกของเราเริ่มใจอ่อนช่วยสานฝันให้นางเอกได้เป็นซุปตาร์ จะเป็นฉากอะไรนั้น ต้องไปดู ...

 เป็นฉากที่วิน (พุฒ) และวันหนึ่ง (ยิปโซ) ออกมานั่งดูดาวด้วยกันหน้าบ้าน วินช่วยสานฝันการเป็นนักแสดงให้วันหนึ่ง ด้วยการเป็นคู่ซ้อมบทละครเรื่องใหม่ให้กับวันหนึ่ง ทั้งคู่นั่งซ้อมบทละครและดูดาวไป ท่ามกลางบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก

ฉากโรแมนติกนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตบรรยากาศหน้าบ้านที่ประดับด้วยหลอดไฟกว่า 50 หลอด เนรมิตฉากโรแมนติกของคู่พระนางเสร็จเรียบร้อย ผู้กำกับก็เรียกพุฒและยิปโซ มาหน้าเซ็ตเพื่อซักซ้อมคิว

ถึงแม้ว่าทั้งพุฒและยิปโซจะผ่านฉากหิน ทั้งอุ้ม ทั้งทะเลาะกันมาตลอด แต่มาถึงฉากโรแมนติกก็ทำเอาทั้งคู่หลุดขำกันอยู่สองคน ระหว่างที่ผู้กำกับกำลังบรีฟอารมณ์ หนุ่มพุฒที่ออกจะถนัดฉากแบบนี้อยู่แล้ว พอผู้กำกับบอกพุฒให้แกล้งจะจูจุ๊บยิปโซไปเลยจริงๆ เล่นเอายิปโซเดินออกไปทำสมาธิซักซ้อมบทละครยกใหญ่

พอนักแสดงแม่นคิวแล้วถึงคิวถ่ายจริง เริ่มที่พุฒพูดจายียวนกวนประสาท  หลังจากเห็นยิปโซที่ไปแคสติ้งงานกลับมาไม่ผ่าน เลยต่อว่ายิปโซว่าไม่เอาไหน ด้านยิปโซที่มีอาการหงุดหงิดก็ตอกกลับพุฒด้วยความน้อยใจส่วนพุฒไม่รอช้าเอามือคว้าบทละครในมือยิปโซ เดินออกไปหน้าบ้าน

เมื่อทั้งคู่นั่งอยู่ท่ามกลางแสงไฟสลัว ดูดาวกันสองต่อสอง พุฒเลยออกปากจะเป็นคู่ซ้อมบทละครให้กับยิปโซ ทำเอายิปโซปลาบปลื้มใจที่พุฒมีน้ำใจกับเธอ ฟากยิปโซเปิดฉากท่องบทละครด้วยท่าทางแข็งเป็นหิน แล้วพูดตามไดอาล็อคบทละคร พุฒก็โต้ตอบยิปโซตามในบทละคร

ด้วยหน้านิ่วว่ายิปโซเล่นออกมาแข็งทื่อ พอทั้งคู่เริ่มต่ออารมณ์กันติด ยิปโซก็ซ้อมบทอินในอารมณ์ดีขึ้น จนมาถึงจุดไคลแม็กซ์ที่บทละครจะเป็นความรู้สึกของฝ่ายชายพูดถึงฝ่ายหญิง หนุ่มพุฒพูดถึงความรู้สึกของตัวเองที่มีต่อยิปโซตามบทละครพร้อมๆ กับมองหน้ายิปโซไปด้วย

เล่นเอาสาวยิปโซออกอาการเกร็งจนเขินออกมา ส่วนพุฒเริ่มอินตามบทละครที่ถือในมือ และเริ่มรู้สึกชอบยิปโซจึงเขยิบหน้าเข้าไปใกล้ชิดกับหน้าของยิปโซ จนจมูกของทั้งสองคนชนกัน ฟากยิปโซเขินจนไม่รู้จะทำยังไง เลยหลับตาลงทันทีเพราะคิดว่าพุฒจะจูบเธอ

ส่วนพุฒเริ่มหลุดออกจากภวังค์ความรู้สึก ค่อยๆเอาหน้าออกจากหน้ายิปโซแล้วรีบขอตัวไปอาบน้ำ ปล่อยให้ยิปโซนั่งอารมณ์ค้าง เก้ออยู่คนเดียว เมื่อผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพหวานของพุฒและยิปโซจนครบ ก็สั่งคัทเช็คเทป เทคเดียวผ่านฉลุย

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”  คืนวันจันทร์ที่ 7 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ฟินหนักมาก!! ยิปโซ หลับตาเก้อ ถูก พุฒ แกล้งจุ๊บ วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook