ฟิล์ม จับคู่ เอมี่ ประชันฮาสนั่นจอ ใน เจ้าสาวเฉพาะกิจ

ฟิล์ม จับคู่ เอมี่ ประชันฮาสนั่นจอ ใน เจ้าสาวเฉพาะกิจ

ฟิล์ม จับคู่ เอมี่ ประชันฮาสนั่นจอ ใน เจ้าสาวเฉพาะกิจ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากส่งละครแม้เลือกเกิดได้ จนดังเป็นพลุแตก ล่าสุด ผู้จัดหน้าหล่อ “ฟิล์ม-รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ไม่รอช้าเดินเครื่องส่ง ละคร แนวรักโรมแมนติกคอมเมดี้ เรื่อง “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ทาง สถานีโทรทัศน์ช่อง 8 ดิจิตอลทีวี ผลิตโดย บริษัท โชคดีมีสุข จำกัด ลงจอต่อทันที งานนี้ การันตีความสนุกครบรส เพราะเป็นแนวทางละครที่ถนัด  

โดยครั้งนี้ พระเอกของเรื่อง “ฟิล์ม - รัฐภูมิ โตคงทรัพย์” ถูกจับมาประกบคู่ครั้งแรกกับ นางเอก “เอมี่-เอมิกา กลิ่นประทุม”  พร้อมทั้งขนทัพนักแสดงมากฝีมือ อาทิ โบว์ลิ่ง- ปริศนา  กัมพูสิริ, ภูริ หิรัญพฤกษ์ , หญิงญา-ธนิจจิญญา ธนันต์ชัยกานต์,  เจี๊ยบ-ชมพูนุช ปิยธรรมชัย,  ใหญ่-ศิระ แพทย์รัตน์, เต้-ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์, พิสมัย วิไลศักดิ์ ภัสสร บุณยเกียรติ,  ไปรมา  รัชตะ,  กลศ  อัทธเศรี,  ศักราช   ฤกษ์ธำรงค์,  วรรณษา    ทองวิเศษ,  สมมาตร  ไพรหิรัญ, นฤมล  พงษ์สุภาพ, เจเน็ท เขียว ฯลฯ  ภายใต้การกำกับ ของ “ปิยะพงษ์ คำภากุล” นำทีมรังสรรค์งานคุณภาพ

เจ้าสาวเฉพาะกิจ บทประพันธ์โดย บุษยมาส  บทโทรทัศน์ โดยนิรมิต เรื่องย่อ ภูมิ  เป็นทายาทคนเดียวของตระกูล รัตนบดินทร์  เจ้าของคฤหาสน์รัตนคาม   ภูมิไม่อยากถูกคลุมถุงชน  เลยยอมสารภาพความจริงกับเพื่อนรัก ผไท ว่าเขามีสัญญาใจกับ เดือนฉาย แฟนสาวที่เรียนอยู่อังกฤษ  ว่าเธอกลับมาเมื่อไหร่ ทั้งคู่จะแต่งงานกัน  

ผไทใจหายเพราะแอบรักเดือนฉายอยู่  แต่เห็นแก่ความรักของเพื่อนม   ผไทวางแผนถ่วงเวลาให้ ภูมิ ด้วยการประกาศหาหญิงสาวมารับบท เดือนฉายตัวปลอม สวมรอยเป็นเมียภูมิ  ไปจนกว่าเดือนฉายตัวจริงจะกลับมา  ในบรรดาสาวๆที่มาสมัคร  มีแค่หนึ่งเดียวที่ถูกใจไผท  แต่ภูมิถึงกับยี้เมื่อเห็นสาวเปิ่นเชยใส่แว่นตา  ไร้ญาติขาดมิตรที่ชื่อ   ยาย ม่านแก้วภูมิจ้างสาวชื่อแปลก ยาย และพาเข้าบ้านในชื่อ เดือนฉายเพราะหวังดึงให้  คุณย่า หรือ คุณหญิงรัตนบดินทร์   เป็นพวกคอยขวางพ่อกับแม่ไว้ก่อน  

ยายแอบได้ยินเต็มสองหู  ยิ่งตอนที่ภูมิย้ำกับว่า ผู้หญิงที่เขารักและจะแต่งงานด้วย มีคนเดียวคือ  เดือนฉาย  ยายรู้สึกว่าตัวเองโดนดูถูก แต่ก็ทนเล่นละครเป็นเดือนฉายต่อ  เพราะยายรู้จักกับเดือนฉายตัวจริง  เธอกับเขาเป็นรุ่นพี่รุ่นน้องที่สนิทกันมาก  ตอนที่รู้ว่าต้องมารับบทเดือนฉาย  ยายจึงยอมง่ายๆเพราะต้องการให้เดือนฉายได้แต่งงานกับภูมิ  ถึงเวลาที่ยายต้องรับมือกับแม่ผัวในตำนาน เมื่อคุณนายสราญกลับมาเมืองไทยพร้อมสามี  

สราญกรี๊ดลั่นเมื่อมาเจอลูกสะใภ้(จำเป็น)อย่างยาย ที่ทั้งยอกย้อนและไม่ยอมลงให้ สราญวางแผนให้ภูมิได้พบกับประกายฟ้า ผู้หญิงที่เลือกไว้ให้ลูกชายมาตั้งแต่ต้น ด้วยความเจ้าชู้ของภูมิบวกความเป็นสาวฮอตของประกายฟ้า  ทำให้ไฟสวาทลุกติดพรึ่บพรั่บจนยายต้องงัดมารยาหญิงทั้งหมดออกมาขวางเพื่อพี่เดือนฉาย ไม่ให้ประกายฟ้าเอาตัวและหัวใจภูมิไปได้  

งานวันเกิดคุณย่า สราญฉีกหน้ายายและทำให้ประกายฟ้าโดดเด่นเคียงข้างภูมิ ยายหลบมาเศร้า ไผทตามมาปลอบ ยายถามถึงกำหนดกลับของเดือนฉาย ไผทบอกว่าอาทิตย์หน้า  ยายรู้ว่าเวลาของละครฉากสุดท้ายกำลังใกล้เข้ามาแล้ว ภูมิว้าวุ่นใจเรื่องยาย  ยิ่งใกล้กำหนดกลับของเดือนฉาย เขากลับคิดถึงแต่ยาย ยายมาขอลาออก ภูมิไม่ยอม อ้างว่าคุณย่ารักยายมาก ขอจ้างยายต่อในฐานะหลานคุณย่า

 ยายโมโหว่า ผู้หญิงอย่างเธอไม่เคยซื้อได้ด้วยเงิน ภูมิเอะอะ ลั่นปากว่า ถ้าเขาไม่ยอม ภูมิเป็นทุกข์จนประกายฟ้าเข้าหน้าไม่ติด ยิ่งเดือนฉายกลับมา ประกายฟ้าก็ยิ่งอาละวาด   สราญโมโหที่ลูกชายตัวแสบหลอกเรื่องเมียคั่นเวลา  เดือนฉายเห็นคนรักเปลี่ยนไปแต่ภูมิไม่ยอมรับ  เดือนฉายคุยกับผไทว่าเธอจะไม่แต่งงานกับผู้ชายที่ไม่รักเธอ ไผทหาทางให้คนทั้งคู่กลับมาหวานชื่น  แต่ยิ่งทำให้ภูมิรู้ใจตัวเองว่าคิดถึงยาย ภูมิออกตามหา แต่ก็ไร้ร่องรอยของยายบ๊องส์  เรื่องราวชุลมุนวุ่นรักนี้จะลงเอยอย่างไร ติดตามได้ในละคร “เจ้าสาวเฉพาะกิจ” ทุกวันพุธ-ศุกร์  เวลา 08.00 / 12.40 / 19.50 น. (ออกอากาศตอนแรก  วันพุธที่ 9 กันยายน นี้ ทางสถานีโทรทัศน์ช่อง 8)

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ

อัลบั้มภาพ 30 ภาพ ของ ฟิล์ม จับคู่ เอมี่ ประชันฮาสนั่นจอ ใน เจ้าสาวเฉพาะกิจ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook