เป็นห่วง!! ยิปโซ ป่วย พุฒ ดูแลถึงเตียง วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

เป็นห่วง!! ยิปโซ ป่วย พุฒ ดูแลถึงเตียง วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

เป็นห่วง!! ยิปโซ ป่วย พุฒ ดูแลถึงเตียง วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความรักไม่เข้าใครออกใคร บทจะรักก็รักแบบไม่รู้ตัว บทจะห่วงหาอาทรก็เล่นซะตั้งตัวไม่ติดจริงๆ สำหรับพระเอกยิ้มหวาน พุฒ-พุฒิชัย ที่เริ่มรักเด็กเพี้ยนอย่าง ยิปโซ-อริย์กันตา ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” ทางช่อง GMM 25 สัปดาห์นี้เกิดอาการเป็นห่วงเป็นใย แอบไปป้อนยาและเช็ดตัวให้ถึงที่ จะโรแมนติกขนาดไหน ไปดูกัน...

เป็นฉากที่วิน (พุฒ) เข้ามาดูอาการวันหนึ่ง (ยิปโซ) ด้วยความเป็นห่วง หลังจากพักฟื้นสภาพจิตใจที่เกือบจะถูกแมวมองลวนลาม พร้อมเอายามาป้อนและเช็ดตัวให้วันหนึ่ง

ฉากนี้ผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่บ้านเลียบคลองสอง คู้บอน เมื่อทีมงานเซ็ตห้องนอนยิปโซเรียบร้อย ผู้กำกับกู่ เอกสิทธิ์ เรียกพุฒและยิปโซ มาหน้าเซ็ตเพื่อซ้อมคิว แม้ทั้งคู่จะผ่านซีนโรแมนติก กุ๊กกิ๊กกันมาหลายซีน แต่กับซีนนี้กว่าจะซักซ้อมอารมณ์กันเสร็จ เล่นเอาทั้งคู่หลุดขำเพราะเกิดอาการเขินก่อนเข้าฉาก

โดยเฉพาะพุฒที่ถูกผู้กำกับสั่งให้แสดงสีหน้าและแววตาเป็นห่วงเป็นใยยิปโซมากๆ งานนี้ผู้กำกับลงทุนนั่งกับพื้น บรีฟซีนนี้ให้นักแสดงดูด้วยตัวเอง ถึงเวลาถ่ายจริง เริ่มที่ ยิปโซกำลังครุ่นคิดเรื่องที่พุฒไม่ไปเยี่ยมที่โรงพยาบาล จังหวะเดียวกันพุฒเดินมาหาอะไรทานในครัว ทั้งคู่ยึกยักต่างฝ่ายต่างไม่กล้ามองหน้า ยิปโซเลยหนีเข้าห้องนอนไป

ส่วนพุฒที่เป็นห่วงยิปโซเลยวิ่งตามมาตะโกนบอกยิปโซหน้าห้องว่าลืมยาเอาไว้และจะเอาวางไว้หน้าห้อง ยิปโซเลยรีบตะโกนบอกให้พุฒเอายาเข้ามาให้ เพราะเธอไม่มีแรงจะลุกไปเปิดประตู เมื่อพุฒเข้ามาในห้องยิปโซก็มีอาการงอนใส่พุฒ ส่วนพุฒไม่รู้ตัวว่ายิปโซงอน

ด้วยความเป็นห่วงยิปโซเลยหยิบเอายาและน้ำดื่มยื่นใส่มือให้ยิปโซ ก่อนจะบอกให้ยิปโซนอนพักและห่มผ้าห่มให้ พอยิปโซหลับพุฒแอบย่องเข้ามาหาพร้อมกับเช็ดตัวให้จนยิปโซรู้สึกตัวตื่น แต่ก็แก้เขินด้วยการนอนหลับตาเกร็ง ใจเต้นรัว

ฟากพุฒที่รู้ว่ายิปโซแกล้งหลับ เลยเขยิบตัวเอาหน้าและจมูกเข้าไปใกล้ใบหน้าของยิปโซ ทำเอายิปโซยิ่งเกร็งกว่าเดิม จนพุฒแอบอมยิ้มชอบใจ เมื่อพุฒเดินออกจากห้องนอนไป ยิปโซลืมตาตื่นแล้วลุกลงมานั่งที่พื้น ตกใจกับสิ่งที่เกิดขึ้น เมื่อผู้กำกับสั่งตากล้องเก็บภาพฉากนี้ได้ครบทุกมุมกล้องเป็นที่เรียบร้อย ก็สั่งคัทเช็คเทป เพราะได้ภาพสวมสมใจ

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” คืนวันจันทร์ที่ 14 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25


อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ เป็นห่วง!! ยิปโซ ป่วย พุฒ ดูแลถึงเตียง วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook