"ทอม ครูซ" เตรียมกลับมารับบท "แจ็ค รีชเชอร์" ภาค 2

"ทอม ครูซ" เตรียมกลับมารับบท "แจ็ค รีชเชอร์" ภาค 2

"ทอม ครูซ" เตรียมกลับมารับบท "แจ็ค รีชเชอร์" ภาค 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ถ้ายังจดจำกันได้ในปี 2012 มีหนังที่ทอม ครูซนำแสดงอย่าง Jack Reacher ตัวหนังกำกับโดยคริสโตเฟอร์ แมคควอรี่ก่อนที่เขาจะได้มีโอกาสร่วมงานกับทอมอีกครั้งในฐานะมือเขียนบทหนังเรื่อง Edge of Tomorrow และได้กำกับหนังเรื่องล่าสุดอย่าง Mission: Impossible - Rogue Nation 

โดยตัวหนัง Jack Reacher บอกเล่าเรื่องราวของยอดคนสืบระห่ำ ดัดแปลงมาจากนิยายของนักเขียน ลี ไชลด์ “แจ็ค รีชเชอร์” ดัดจากนิยายเรื่อง One Shot โดยเป็นเรื่องเกี่ยวกับคดีสุดลึกลับที่มีเหยื่อเสียชีวิต 5 ราย ด้วยการยิงเพียง 6 นัด แสดงให้เห็นว่าฆาตกรต้องเป็นมืออาชีพพอตัวอย่างแน่นอน และเบาะแสเดียวที่ตำรวจได้จากการสืบสวนผู้ต้องสงสัยก็มีเพียงข้อความสั้น ๆ ที่เขียนว่า 'กำจัด แจ็ค รีชเชอร์' เท่านั้น ทำให้ชีวิตของแจ็คต้องตกอยู่ในอันตรายจากศัตรูที่คาดไม่ถึง 

Jack Reacher ตัวหนังทำรายได้ในบ้านเกิดไป 80 ล้านเหรียญก่อนไปเก็บในตลาดต่างประเทศอีก 138 ล้าน รวมทั้งโลกได้เงินทั้งสิ้น 218 ล้านเหรียญจากต้นทุนในการสร้าง 60 ล้านเหรียญ ทางสตูดิโออย่างพาราเมาท์จึงมองเห็นลู่ทางในการสร้างภาคต่อ โดยตอนนี้ทางสตูดิโอเองประกาศวันเข้าฉายอย่างเป็นทางการออกมาแล้วว่าตัวหนังจะเข้าฉายในวันที่ 21 ตุลาคม ปี 2016 และผู้กำกับโดยคริสโตเฟอร์ แมคควอรี่จะไม่กลับมารับหน้าที่เดิม แต่จะส่งไม้ผลักให้กับเอ็ด ชวิ๊กที่เคยกำกับทอม ครูซมาแล้วในหนังอีพิคอย่าง The Last Samurai และจะได้มือเขียนบทอย่างมาร์แชลล์ เฮอร์สโควิชมาดูแลเรื่องราวให้

ตัวหนังในภาคนี้จะดัดแปลงมาจากนิยาย Never Go Back ซึ่งเป็นนิยายเล่มล่าสุดอันบอกเล่าเรื่องราวที่แจ็คเดินทางกลับไปยังฐานทัพของตนในรัฐเวอร์จิเนีย เพื่อนัดพบกับผู้หญิงคนหนึ่งที่ดูแลสถานที่นั้นแต่แล้วกลายเป็นว่าหญิงคนนั้นกลับมีส่วนเกี่ยวข้องกับคดีฆาตกรรมลึกลับ จนแจ็คซวยติดร่างแหโดนกล่าวหาไปด้วย ทำให้เขาต้องสืบหาความจริงเพื่อเอาคืนคนที่ปรักปรำเขาและพิสูจน์ตัวเองด้วย 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ "ทอม ครูซ" เตรียมกลับมารับบท "แจ็ค รีชเชอร์" ภาค 2

แจ็ค รีชเชอร์
แจ็ค รีชเชอร์
แจ็ค รีชเชอร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook