คริส-บี รุมโค่นแชมป์ตัวแม่ ลูกเกด The Face Thailand ซีซั่น 2

คริส-บี รุมโค่นแชมป์ตัวแม่ ลูกเกด The Face Thailand ซีซั่น 2

คริส-บี รุมโค่นแชมป์ตัวแม่ ลูกเกด The Face Thailand ซีซั่น 2
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลับมาอีกครั้งรายการเรียลลิตี้เฟ้นหาสุดยอด The Face หน้าใหม่ของเมืองไทย ที่รับประกันความสนุกเข้มข้นกว่าเดิม จากการขับเคี่ยวลูกทีมโดยเมนเทอร์มืออาชีพแถวหน้าในวงการบันเทิง ซึ่งพร้อมแล้ว ที่จะค้นหา The Face Thailand คนต่อไป ล่าสุดเปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้ว สำหรับเมนเทอร์ทั้ง 3 คน

นำทีม โดย “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม” ที่มาพร้อมการเปิดตัว เมนเทอร์ หน้าใหม่ “คริส หอวัง”, “บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” หลังจากที่เป็นประเด็นร้อนแรงให้ลุ้นกันมาตลอด ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 กันยายน ก็ได้มีการจัดงานเแถลงข่าวเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับเผยโฉมพิธีกรหนุ่มเพลย์บอยสุดหล่อจากซีรีส์ดัง Gossip Girl Thailand “ขุน-ชานนท์ อักขระชาตะ” นั่งแท่นพิธีกรอย่างเต็มตัวเป็นครั้งแรก ณ อาคารมาลีนนท์ 2  ชั้น 8 ที่ผ่านมา  

โดยในงานมี นายประวิทย์ มาลีนนท์  กรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3, นายสุรินทร์  กฤตยาพงศ์พันธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ สถานีวิทยุโทรทัศน์ไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมกับ นางศศิกร ฉันท์เศรษฐ์ ประธานบริหารสายธุรกิจรายการโทรทัศน์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด (มหาชน), และผู้สนับสนุนใจดีอย่าง นาตาลี เกอร์ซไตน์ เคอโรวดี General Manager แบรนด์ Maybelline New York, คุณวาริท จรัณยานนท์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายการตลาดองค์กร บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคทรอนิคส์ จำกัด, โตโยต้า คัมรี เอส สปอร์ต และ เต้-ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก กรรมการผู้จัดการ บริษัท กันตนา เอฟโวลูชั่น จำกัด

เผยว่า จากความสำเร็จของซีซั่นแรกที่ผ่านมาจนเราได้ “ซาบีน่า ไมซิงเกอร์” จากทีมลูกเกดเป็น The Face คนแรกของเอเชีย และเธอได้มีผลงานมาอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดคือการเป็นนักแสดงนำในทีวีซีรีส์ Gossip Girl Thailand ทำให้เกิดกระแสความนิยมอย่างถล่มทลาย จนทาง กันตนา เอฟโวลูชั่น ต้องเร่งจัดซีซั่น 2 ขึ้นอย่างต่อเนื่องทันที

โดยเราได้เปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขัน 50 คน ในรอบแรกไปแล้ว จากจำนวนผู้เข้าสมัครทั้งสิ้นกว่า 500 คน สำหรับรายการ The Face Thailand ซีซั่น 2 นี้ รูปแบบรายการยังคงเหมือนเดิมคือทั้งหมด 13 ตอน และในแต่ละสัปดาห์ก็จะมี มาสเตอร์ คลาส และแคมเปญ ชาเลนจ์ เหมือนเช่นเคย แต่จะเพิ่มรายละเอียดความสนุก ท้าทายให้มากขึ้นเข้าไปในแต่ละโจทย์

และที่สำคัญในครั้งนี้เราจะเพิ่มความแซ่บให้รายการด้วยการดึงสุดยอดไอคอนแถวหน้าในวงการบันเทิง 2 ซุปตาร์สาวฮอต “คริส  หอวัง” และ“บี-น้ำทิพย์ จงรัชตวิบูลย์” มาปะทะเมนเทอร์ตัวแม่แชมป์เก่าอย่าง “ลูกเกด-เมทินี กิ่งโพยม”

งานนี้ทำให้  3 เมนเทอร์สาวได้ออกมาประกาศเรียกน้ำย่อยให้ชวนติดตามกัน โดยแชมป์เก่าลูกเกดก็เชิ่ดหน้าบอกว่าปีนี้รับรองแซ่บกว่าเดิมแน่นอน ทั้งยังลั่นอีกว่า “ถึงแม้ว่า คริส กับ บี จะเป็นเพื่อนกันก็ไม่กลัว” ด้านสาวบีก็ไม่ยอมแพ้กล่าวไว้ 3 คำ เด็ด แซ่บ มัน และสุดท้ายคริสก็ขอยืดอกอย่างมั่นใจพร้อมไฟท์กับทุกทีมอย่างไม่เกรงกลัว เรียกได้ว่าร้อนแรงระอุไปทั่วงาน

นอกจากนี้ยังมีเซอร์ไพรส์สุดเด็ดให้ลุ้นกันอีกด้วยว่านางเองสาว “เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ” จะมาทำอะไรในรายการ The Face Thailand Season 2 รับรองได้ว่าลุ้นกันมันครบรสอย่างแน่นอนจ้า โดยเทปแรกจะเริ่มออกอากาศ วันเสาร์ที่ 17 ตุลาคม นี้ เวลา 17.25 น. ทางช่อง 3  ออริจินอลและช่อง 3 HD 

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ คริส-บี รุมโค่นแชมป์ตัวแม่ ลูกเกด The Face Thailand ซีซั่น 2

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook