กระแสโซเชียล หลังชม "แม่เบี้ย"

กระแสโซเชียล หลังชม "แม่เบี้ย"

กระแสโซเชียล หลังชม "แม่เบี้ย"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่กับงาน "แม่เบี้ย รอยัล กาล่า แชริตี้ ไนท์" รอบปฐมทัศน์เมื่อเย็นวานนี้ (14 ก.ย.) ณ โรงภาพยนตร์พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ที่มีเหล่านักแสดงคนดัง ตบเท้าเข้าร่วมงานเพียบ 

ภาพยนตร์ "แม่เบี้ย" ภาพยนตร์วิจิตรกามา จากการตีความใหม่โดยผู้กำกับชั้นครู "หม่อมน้อย ม.ล.พันธุ์เทวนพ เทวกุล" นำแสดงโดย อ้อม-กานต์พิสชา , ชาคริต แย้มนาม , แม็กกี้ อาภา และ ฮัท จิรวิชญ์ 

เหล่าผู้ชมที่ได้ร่วมชมภาพยนตร์ในรอบปฐมทัศน์ หลังดูจบได้วิพากย์วิจารณ์ถึงภาพยนตร์ "แม่เบี้ย" ในเวอร์ชั่นนี้ สั้นๆ ผ่านทางโซเชียทวิตเตอร์แท็ก #Movietwit ไปดูกันว่าฟีตแบ็คของคนดูจะเป็นอย่างไรกับภาพยนตร์เรื่องนี้ 

ความคิดเห็นจากทวิตเตอร์แท็ก #Movietwit

- แม่เบี้ย นี่คือการตีความใหม่ของแม่เบี้ย ที่ผสมผสานระหว่าง แอนนาเบล โฆษณารีเจนซี่ อีแย้มและโบอางูยักษ์ได้อย่างลงตัว (‏@CatWatchMovieC)

- แม่เบี้ย เป็นหนังตลก ผสมงูยักษ์อนาคอนด้า(@chibuyapunk)

- แม่เบี้ย หนักเลยยย หนังประดักประเดิดอย่างแรง ขาดๆเกินๆเยอะมาก แอ็คติ้งก็แข็งทื่อยกเซ็ต บทประหลาด ทำเอาขาดอารมณ์ร่วม (C)  (@GossipGun)

- แม่เบี้ย งานสร้าง&แก่นเรื่องคือดี แต่ถูกวิธีถ่ายทอดที่ไม่ลงตัวทำร้าย บางฉากประดักประเดิด เป็นหนังรูปสวยแต่จูบไม่หอม น่าเสียดาย (@Chamanz13)

- แม่เบี้ย ภาพสวยแต่ประดิษฐ์ไป ไม่เป็นธรรมชาติ บทสนทนาเชย พากย์เสียงทีหลังทำให้คำพูดตัวละครขาดอารมณ์ร่วม เล่าเรื่องน่าเบื่อ 6/10  (@Mninho)

- แม่เบี้ย ขอส่งงูชิงรางวัลนักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม ในเวทีหนังไทยประจำปีนี้ (@para_na_flickz)

- แม่เบี้ย สั้นๆง่ายๆ เห็นนมนางเอกจะจะ เห็นนมแม็กกี้อาภาจะจะ ตูดน้องฮัทไม่สวย แบน น้องฮัทองค์รวมดูดี แต่โคลสอัพแล้วหน้าแป้ะมาก องค์รวมภาพรวม คือเราชอบนะ  มันเป็นหนังที่เราไปดูได้ไม่เสียดายตัง แม้มันจะแปร่งๆ เหมือนคนเสียสติไปหน่อย ไม่สิ เพี้ยนเเลย (@uysaitag)

- ถึงแม้ แม่เบี้ย จะเป็นหนังที่ CGไ ม่ดีเท่าไหร่ แต่เนื้อในของความเป็นไทยกับศิลปะนั้น ลึกล้ำและร่วมสมัย (@SenseonFilms)

- แม่เบี้ย หม่อมน้อย ทำลายอรรถรสและคุณค่าของวรรณกรรมต้นฉบับจนหมดสิ้น กลายเป็นงานเมโล งูยักษ์กินคนบ้าๆบอๆ ถ้าจะดูเอาตลกโปกฮาก็พอได้  (@Earth_Oscar)

- แม่เบี้ยคือหอแต๋วแตกภาคเครียด แต่กลับตลกโดยไม่ตั้งใจ (@TheReal_Manz)

- แม่เบี้ย บรรยากาศ "อีโรติก" อบอวล ไม่ใช่ผู้กำกับระดับหม่อมน้อยทำไม่ได้ การดัดแปลงวรรณกรรมครั้งนี้ดูร่วมสมัยกว่าทุกเวอร์ชั่น  (@k_tae_krai)

ไปสัมผัสความละเมียดล่าสุดของหม่อมน้อยด้วยตาคุณเอง 17 กันยายนนี้ในโรงภาพยนตร์

ขอบคุณข้อมูลจากทวิตเตอร์ #Movietwit


อัลบั้มภาพ 19 ภาพ

อัลบั้มภาพ 19 ภาพ ของ กระแสโซเชียล หลังชม "แม่เบี้ย"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook