ก้อง กรุณ สู้ไม่ถอย ประเดิมบทพระเอกไฮโซ ใน "เพื่อนรักเพื่อนริษยา"

ก้อง กรุณ สู้ไม่ถอย ประเดิมบทพระเอกไฮโซ ใน "เพื่อนรักเพื่อนริษยา"

ก้อง กรุณ สู้ไม่ถอย ประเดิมบทพระเอกไฮโซ ใน "เพื่อนรักเพื่อนริษยา"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

งานนี้สาวๆแฟนคลับของหนุ่ม “ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล” คงหายคิดถึงกันสักที หลังเจ้าตัวห่างหายจากจอแก้วไปเป็นเวลานาน ซึ่งกลับมาคราวนี้ได้ขึ้นแท่นพระเอกป้ายแดงอีกด้วย กับละครเรื่องเพื่อนรักเพื่อนริษยา มาพร้อมกับบทบาทของ อาทิตย์ ทายาทคนเดียวของเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิง

ยังไม่พอประกบนักแสดงตัวแม่อย่าง นุ่น วรนุช (นางฟ้า), คริส หอวัง(อุไร), ลิเดีย ศรัณย์รัชต์(จิ๋ว) และยังมีคู่กัด คู่แข่ง ที่ชิมลางงานละครครั้งแรกอย่างหนุ่ม เป๋า วฤธ (เป๋า) ในละครดราม่า “เพื่อนรักเพื่อนริษยา” เรื่องราวจะพระเอกหนุ่มอย่าง ก้อง ที่ประเดิมบทพระเอกครั้งแรก จะเป็นอย่างไร 

ก้อง กรุณ เผยว่า "พี่นิดเองก็มีเข้ามาคุยๆเรื่องงานละครไว้บ้าง แต่ด้วยอะไรหลายๆอย่างยังไม่พร้อมจากตัวผมเอง จนในที่สุดก็ได้รับโอกาสจากพี่นิดมาเล่น แถมยังเป็นบทพระเอกครั้งแรกซะด้วย ซึ่งผมเองก็มองว่าการเป็นพระเอกตัวผมเองก็ต้องพยายาม และพัฒนาตัวเองเพิ่มขึ้น

ในเรื่องผมรับบทเป็น อาทิตย์ หนุ่มไฮโซดีกรีนักเรียนนอก เนี๊ยบตั้งแต่หัวจรดเท้า ลูกชายคนเดียวของเจ้าแม่แห่งวงการบันเทิงอย่างคุณ ราศี กะล่อน ไม่ยอมเสียเปรียบใครง่ายๆ เป็นหนุ่มที่สาวๆหมายปองทั่วบ้านทั่วเมือง

พอพี่นิดบอกให้เล่นเป็นตัวเองผมก็เครียดนะ เพราะตัวจริงของผมรักเดียวใจเดียว ไม่ได้เป็นเพลย์บอยอย่าง อาทิตย์ คือตอนแรกก็เครียดอยู่ครับ เพราะว่า นักแสดงแต่ละคน ฝีมือจัดจ้านกันมากๆ ทำให้ผมต้องทำการบ้านอย่างหนักเลยครับ (หัวเราะ) พอมาเข้าฉากด้วยกันการรับส่งบทส่วนใหญ่ไม่มีปัญหาอะไรเลย

เพราะทั้งพี่ นุ่น วรนุช(นางฟ้า) คริส หอวัง(อุไร) ลิเลีย ศรัณย์รัชต์(จิ๋ว) ทั้งสามคนช่วยให้ผมเล่นได้ง่ายขึ้นเข้าถึงตัวของ อาทิตย์ มากขึ้น ยังมีคู่กัดมือใหม่อย่าง เป๋า วฤธ (เป๋า) ทุกคนมืออาชีพมากๆเลยครับ นอกจากจะเป็นละครตบแหลกแล้ว ยังสะท้อนถึงสังคมปัจจุบันซึ่งคาแรคเตอร์ทุกตัวในเรื่องมันมีอยู่ในชีวิตจริงอยากให้ลองติดตามกันนะครับ"

หนุ่มก้องเล่นอ้อนแฟนละครให้ติดตามผลงานชิ้นใหม่ขนาดนี้ สาวๆ ต้องไม่พลาด ติดตามชมบทบาทของพระเอกใหม่ป้ายแดง ก้อง กรุณ ได้ใน “เพื่อนรัก เพื่อนริษยา”  


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ก้อง กรุณ สู้ไม่ถอย ประเดิมบทพระเอกไฮโซ ใน "เพื่อนรักเพื่อนริษยา"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook