พุฒ-ยิปโซ สวีทหวานน้ำทะเลจืด! วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

พุฒ-ยิปโซ สวีทหวานน้ำทะเลจืด! วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

พุฒ-ยิปโซ สวีทหวานน้ำทะเลจืด! วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ในที่สุดความรักของซุปตาร์ขี้เก๊กกับเอ็กตร้าตัวแม่อย่าง พุฒ-พุฒิชัย และ ยิปโซ-อริย์กันตา ก็เริ่มสุกงอม เพราะทั้งคู่ควงแขนกันไปเที่ยวไกลถึงภูเก็ต สวีทหวานชนิดที่น้ำทะเลยังเรียกพี่ กับละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์” จะเป็นฉากอะไร แล้วจะหวานเว่อร์ขนาดไหน ตามไปดู...

เป็นฉากที่วันหนึ่ง (ยิปโซ) ชวนวิน (พุฒ) ออกมาเล่นน้ำทะเลด้วยกัน ทั้งสองคนต่างวิดน้ำแกล้งเล่นกันไปมา

ฉากนี้ยกกองไปถ่ายทำที่ทะเลหาดราไวย์และเกาะราชา จังหวัดภูเก็ต เรียกว่าฉากสวีทหวานฉากนี้ เป็นครั้งแรกที่คู่พระ-นาง และผู้กำกับกู่-เอกสิทธิ์ ยกกองไปถ่ายทำที่ต่างจังหวัดเป็นครั้งแรก แถมยังต้องนั่งเรือข้ามฟากไปถ่ายทำบนเกาะกันเลยทีเดียว

ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัดก็ทำเอาทีมงานต้องเตรียมอุปกรณ์กันร้อนให้นักแสดงทั้งคู่ ในขณะที่ผู้กำกับเรียกพุฒและยิปโซ มาซ้อมคิว แห้งๆ พร้อมบรีฟอารมณ์ให้ทั้งคู่เล่นออกมาเหมือนคู่รักกันจริงๆ เมื่อนักแสดงแม่นคิวแล้วก็เริ่มถ่ายจริง

เริ่มที่พุฒวิ่งเล่นแกล้งยิปโซบนสะพานหาดราไวย์ เมื่อทั้งคู่วิ่งเล่นกันไปมาอย่างสนุกสนาน ยิปโซและพุฒวิ่งมาหยุดยืนสูดอากาศริมทะเล ก่อนที่ยิปโซจะแอ็คท่าให้พุฒถ่ายรูป พอถ่ายรูปไปได้สักพักยิปโซก็จูงมือพุฒมาเล่นน้ำทะเล ทั้งคู่เล่นน้ำทะเลแกล้งกันไปมาอย่างสนุกสนาน

ฟากพุฒอยากแกล้งยิปโซเลยจับยิปโซอุ้มขึ้นหลัง แล้วเหวี่ยงยิปโซลงน้ำทะเลอย่างจัง พอทั้งคู่เล่นน้ำกันจนเหนื่อย ยิปโซเลยเดินขึ้นมาริมทะเลพร้อมเอานิ้วมือวาดชื่อของเธอและพุฒลงบนทราย พุฒที่ยืนเก๊กมองยิปโซเผลออมยิ้มกับความน่ารักของยิปโซ ก่อนจะลงไปนอนอาบแดดพักสายตา

ยิปโซเกิดอาการหมั่นไส้พุฒเลยหยิบกองทรายขึ้นมาแกล้งวางบนหน้าอกของพุฒอยู่นาน จนพุฒรู้สึกตัวรีบคว้ามือยิปโซมาแกล้งคืน ฉากนี้ผู้กำกับสั่งให้ตากล้องเก็บภาพหวานริมทะเลของทั้งคู่จนครบทุกมุม ก็สั่งคัทเช็คเทป ความหวานของคู่พระ-นางทำเอาทะเลภูเก็ตจืดสนิท แถมผู้กำกับก็ได้ภาพสวยสมใจเลยทีเดียว

ติดตามชมฉากนี้ได้ในละคร “I Wanna Be Sup’Tar : วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์”  คืนวันอังคารที่ 22 กันยายน 2558 เวลา 20.00น ทางช่อง GMM 25


อัลบั้มภาพ 10 ภาพ

อัลบั้มภาพ 10 ภาพ ของ พุฒ-ยิปโซ สวีทหวานน้ำทะเลจืด! วันหนึ่งจะเป็นซุปตาร์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook