นางฟ้าชาร์ลี เตรียมคืนชีพอีกครั้ง!

นางฟ้าชาร์ลี เตรียมคืนชีพอีกครั้ง!

นางฟ้าชาร์ลี เตรียมคืนชีพอีกครั้ง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เชื่อว่าถ้าโปรเจ็คหนัง Charlie’s Angels ถูกเอากลับมาทำใหม่อีกครั้งเหล่าบรรดาตุ๊ด เก้ง กวาง และผองเพื่อนชะนีคงตื่นเต้นกันเป็นบ้า เพราะถ้ายังจำกันได้ในปี 2000 นั้นหนังอย่าง Charlie’s Angels เรียกได้ว่ามันกลายเป็นหนังฮิตทั่วโลกแบบพลุแตก สามสาวอย่าง คาเมรอน ดิแอซ – ดรูวส์ แบร์รี่มอร์ – ลูซี่ ลิว โด่งดังและเป็นที่รู้จักของคนดูหนังทั่วโลกในทันที 

 

โปรเจ็ค Charlie’s Angels หรือ นางฟ้าชาร์ลีนี้อยู่ในช่วงการเจรจาหาข้อสรุปอยู่ โดยตัวหนังทางโซนี่พิกเจอร์กำลังทาบทามผู้กำกับและนักแสดงสาวอย่างอลิซาเบธ แบงก์ ให้มารับหน้าที่ดูแลการสร้างหลังจากที่เธอกำกับ Pitch Perfect 2 แล้วเปรี้ยงทำรายได้ถล่มทลายในปีที่ผ่านมา โดยตัวเธอเองจะรับหน้าที่อำนวยการสร้างร่วมกับแม็กซ์ แฮนเดลแมน ผู้เป็นสามีและหุ้นส่วนด้วย และในตอนนี้คงอยู่ในขั้นตอนเตรียมงานหามือเขียนบทหนังมาต่อไป 

 

Charlie’s Angels เดิมทีเป็นซีรีย์ดังในสมัยปี 1976-1981 มีนักแสดงสาวสามคนทั้งเคท แจ็คสัน, ซาร่าห์ ฟอว์เซตและแจ็คลีน สมิธในยุคนั้นสาวๆต่างเป็นไอคอนให้กับผู้ชมในอเมริกาเป็นอย่างมากถึงความเปรี้ยว เฉี่ยวและเก่งกาจ ตัวซีรีย์ออกมาทั้งสิ้น 5 ซีซั่น

 

ก่อนที่ปี 2000 ผู้กำกับแม็ค จี จะเอานางฟ้าทั้งสามกลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์อีกครั้งพร้อมกับทำเงินไปทั้งสิ้นทั่วโลก 264 ล้านเหรียญพร้อมกับทำให้เพลง Independent Woman ของวง Destiny’ Child ดังเปรี้ยงไม่แพ้ตัวหนัง และความสำเร็จดังกล่าวทำให้หนังเกิดภาคต่อออกมาในปี 2003 กับ Charlie's Angels - Full Throttle ทำเงินทั่วโลกไปทั้งสิ้น 259 ล้านเหรียญ แต่ก็ดูเหมือนกับว่าโครงการทำหนังภาคต่อก็เงียบหายไป ก่อนที่ในปี 2011 นางฟ้าชาร์ลีจะกลับมาในรูปแบบทีวีซีรีย์แต่ออกอากาศไปเพียงซีซั่นเดียวก็ถูกยกเลิกในการสร้างต่อเนื่องจากเรตติ้งของรายการไม่ดีพอที่จะสร้างต่อได้ 

อย่างไรก็ตามเราคงจะได้แต่รอกันต่อไปว่าสามนางฟ้าสาวในเวอร์ชั่นนี้จะออกมาเป็นใคร และนักแสดง 3 คนที่จะมารับบทนี้จะเป็นใครบ้าง ลองมาทายกันดูไหม?

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ นางฟ้าชาร์ลี เตรียมคืนชีพอีกครั้ง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook