เพื่อนรักเพื่อนริษยา กับ คอสตูมที่คาดไม่ถึง!

เพื่อนรักเพื่อนริษยา กับ คอสตูมที่คาดไม่ถึง!

เพื่อนรักเพื่อนริษยา กับ คอสตูมที่คาดไม่ถึง!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนหากได้ติดตามละครแซ่บ "เพื่อนรักเพื่อนริษยา" ที่นำแสดงโดยสามสาวแซ่บอย่าง นุ่น วรนุช, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ และ คริส หอวัง จะเห็นได้ว่านอกจากนักแสดงนำตัวแม่มาประชันบทบาทกัน คอสตูมแฟชั่นการแต่งตัวของตัวละครก็แซ่บบบ ไม่แพ้กัน บางชิ้นก็ล้ำโลกมากจนไม่คิดว่าจะสามารถใส่ในชีวิตประจำวันได้ เรามาดูคอสตูมของนักแสดงในเรื่องที่ไม่คิดว่าจะมาอยู่ในเรื่องได้กันดีกว่า แต่ละชิ้นทรงพลังมากกก

แฟชั่นที่ทำเอาคนดูเข้าไม่ถึงชิ้นแรก แอคเซสเซอรี่แสนล้ำ สร้อยคอโซ่ขนาดใหญ่พร้อมแม่กุญแจสีเหลือง ของแบรนด์หรูระดับโลก ถ้าอยู่เฉยๆ มันจะดูไฮโซมากๆ แต่พอมาเข้ากับชุดของนางฟ้า ที่เป็นเหมือนเสื้อคอโปโลสีเขียวสด ไม่มิกซ์แอนด์แมทช์อย่างแรง ไม่คิดเลยว่าทีมคอสตูมจะดีไซน์สไตล์ของนางฟ้าออกมาแบบนี้

อีกชุดที่เจ๊เพลียเข้าขั้นไม่เข้าใจ คือชุดออกกำลังกายเข้าฟิสเนตของนางฟ้า เสื้อดีไซน์ล้ำแขนบาน กับกางเกงผ้าร่มขายาวพองๆ คุณขาาาา มันจะอลังการไปไหน จะออกกำลังกายหรือจะฝึกบินคะนางฟ้า

มาถึงจุดที่เครื่องประดับใหญ่กว่าหน้า มาดามดมยังต้องหลั่งน้ำตา... โบคาดผมมโหฬารลายทางสีขาวดำ ความอลังการที่มองไกลๆ 10 เมตรยังเห็นชัดเจน นึกว่าผ้าขนหนูมาโพกหัวนะเนี่ย

cr.หนูน้อยบนยอดเขาอันหนาวเหน็บ

อีกชิ้นที่แปลกไม่แพ้กัน คือที่คาดผมลายถักเส้นเล็ก แต่มันชิ้นใหญ่มาก อีกทั้งยังไม่เข้ากับชุดของนางฟ้าที่ใส่คู่กัน ดูเยอะทั้งหัวทั้งตัว

ปิดท้ายที่แฟชั่นของพระเอกของเรื่อง ไม่รู้ว่าคาแร็คเตอร์ของพระเอกวาดความเป็นผู้ชายเจ้าเสน่ห์ไว้แค่ไหน แฟชั่นการแต่งตัวเรียกได้ว่าแฟชั่นนิสต้าสุดๆ เสื้อลายเสือดาว เสือลาย เสือโคร่ง มีแทบทุกคอลเล็คชั่น สิ่งหนึ่งที่ถูกพูดถึงเป็นอย่างมากกับแฟชั่นการแต่งตัวของพระเอก คือตุ้มหูตุ้งติ้ง ที่ใส่ออกอากาศทุกฉาก ทำให้ความแมนของพระเอกดูลดน้อยลงอย่างไม่ชินตาแฟนละคร ก็ไม่รู้ว่าพระเอกของเราลืมถอดก่อนออกจากบ้าน หรือเป็นความตั้งใจของทีมงานที่ให้ใส่เข้าฉากนะคะเนี่ย

ละครยังไม่จบอย่าเพิ่งยอมสยบให้แฟชั่นละครเรื่องนี้ นอกจากความแซ่บของละคร ก็มีคอสตูมเสื้อผ้าตัวละครนี่แหละ ที่ทำให้เรายังพอมีอะไรให้ได้พูดถึง...

by เจ๊จี

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เพื่อนรักเพื่อนริษยา กับ คอสตูมที่คาดไม่ถึง!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook