ดราม่าบังเกิด! ชาวเน็ตจวก แอดมินเพจดีด้า ตอบกลับแฟนละคร

ดราม่าบังเกิด! ชาวเน็ตจวก แอดมินเพจดีด้า ตอบกลับแฟนละคร

ดราม่าบังเกิด! ชาวเน็ตจวก แอดมินเพจดีด้า ตอบกลับแฟนละคร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กลายเป็นประเด็นดราม่าเสียแล้ว เมื่อแอดมินเฟซบุ๊ค ดีด้า วิดีโอ โปรดักชั่น DIDA VIDEO PRODUCTION ค่ายผู้ผลิตละครจากช่อง 7 สี ตอบกลับความคิดเห็นของแฟนละครที่เข้ามาติชมผลงานในหน้าแฟนเพจ ถึงผลงานของค่ายที่ดูเหมือนย่ำอยู่กับที่ ไม่พัฒนาเท่าที่ควร จนแอดมินต้องออกมาพูดว่า "ทุกคนต้องมีจุดยืนของตัวเอง"

ด้วยเหตุนี้ได้กลายเป็นที่วิพากย์วิจารณ์ของชาวเน็ต...

- อึ้งมาก ทึ่งมาก ...ผู้ชมก็มีจุดยืนนะคะ อยากเสพงานคุณภาพ ทางเลือกมีมากมายจุดยืนคุณได้แค่นี้ก็ตามสบาย เราดูงานของคุณมาตั้งแต่เด็ก ละครเก่าๆ ของคุณทำได้ดีกว่าทุกวันนี้เยอะ ไม่ใช่แค่ไม่พัฒนาแต่คุณถอยหลังลงคลอง

- แทนที่จะปรับปรุง ดันมาตอบจองหอง ตลกอ่ะ คนเขาวิจารณ์ก็ถูกของเขาป่ะ เอาแต่มาตรฐาน 20 ปีที่แล้วมาตั้ง คนดูสมัยก่อนๆ ไม่มาเปิดตาดูคนสมัยใหม่บ้างนะคะ ...ค่ะ พอรู้สาเหตุแล้วค่ะ ทำไมทำงานลวกๆ ออกมาตลอด เพราะคนในองค์กรมีวิสัยทัศน์ล้าหลังไม่รับฟังนี่เอง

- ทำให้คนดู ไม่ใช่ให้ตัวเองดูนะครับ เสียงผู้ชม คือ ผลชี้วัดงานของคุณว่ามีคุณภาพแค่ไหน ทำไมถึงมีแต่คำวิจารณ์ คุณต้องยอมรับ และปรับปรุง ไม่ใช่มาบอกว่าทุกคนมีจุดยืนแบบนี้ ค่ายอื่นเรตติ้งดีมาพร้อมกับคุณภาพ

- ค่ายนี้เรตติ้งดีมาพร้อมกับเนื้องานหยาบๆ... มันน่าภูมิใจตรงไหน... กับแค่แฟนละครขอให้ปรับปรุงคุณให้เหมาะกับเรตติ้งคือทำไม่ได้เหรอ ปล... ใครที่ยังไม่เข้าใจว่า จะบ่นทำไมในเมื่อยังมีคนดูเยอะ ก็เพราะฐานคนดูช่อง 7 คนต่างจังหวัดไง ดูเสร็จก็จบ ไม่มานั่งพิมพ์ติเพราะเขาไม่เล่นเน็ต แต่แฟนช่อง 7 ที่เค้าเล่นเน็ตเค้าจะติ แล้วมันผิดตรงไหน เราจะได้ดูละครที่มีคุณภาพไงฟระ ค่ายอื่นพัฒนาแล้ว ทำไมคุณถึงไม่พัฒนาคะ

- คนเม้นท์แรงจริง แต่แอดมินจำเป็นต้องแรงกลับป่ะ? แล้วที่เค้าติเพราะมันมีจุดผิดพลาดเยอะจริงๆ ไม่ใช่ว่าติเพราะอิจฉาหรืออะไร แฟนคลับช่องก็อยากให้งานออกมาสมบูรณ์แบบ แต่ตอบมาแบบนี้คือความคิดคับแคบมาก ตอบไปสิว่าทางเรายอมรับว่าผิดพลาดจริงเกิดจาก...ก็ว่ากันไป และเรื่องหน้าจะปรับปรุงผลงานให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่มาบอกว่าจุดยืนคือความห่วยแตกแบบนี้ เรตติ้งดีเพราะช่อง 7 ยังเป็นอันดับ 1 ของประเทศเฉยๆหรอก ลองคุณไปทำให้ช่องอื่นแล้วงานแบบนี้สิ ใครเค้าจะดู ทุกวันนี้ที่อยู่ได้เพราะบารมีและคำว่าช่อง 7 ค้ำคอคุณอยู่เฉยๆหรอก กินบุญเก่ามันอยู่ได้มันไม่นานหรอกนะคะ "ดีด้า"

ขอบคุณที่มาจาก DIDA VIDEO PRODUCTION , http://pantip.com/topic/34213133

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ ดราม่าบังเกิด! ชาวเน็ตจวก แอดมินเพจดีด้า ตอบกลับแฟนละคร

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook