"ไมค์-พลอย" เลิฟซีนรุนแรง ลงท้ายนุ่มนวล "รอยรักแรงแค้น"

"ไมค์-พลอย" เลิฟซีนรุนแรง ลงท้ายนุ่มนวล "รอยรักแรงแค้น"

"ไมค์-พลอย" เลิฟซีนรุนแรง ลงท้ายนุ่มนวล "รอยรักแรงแค้น"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซ่บเว่อร์ถึงใจถึงอารมณ์แฟนละครกันแทบทุกตอนเลยทีเดียวสำหรับละคร “รอยรักแรงแค้น ของค่าย สามัญการละคร โดยผู้กำกับคนเก่ง “ตั้ว ศรัณยู วงษ์กระจ่าง” ซึ่งมี ปุ๊กลุก ฝนทิพย์ วัชระตระกูล รับบท มุกริน และ ไมค์ ภัทรเดช สงวนความดี รับบท คิมหันต์ และ โบ ธัญญะสุภางค์ จิรปรีชานนท์ ในบบท พักตรา และ พลอย รัญดภา มันตะลัมพะ ในบท ดวงดาว  

หลายตอนที่ผ่านมาได้ชมและพูดถึงกันมากกับฉากปะทะกันของตัวละคร และที่พูดถึงกันมากคือฉากเลิฟซีนของ มุกริน คิมหันต์ และพักตรา วันนี้มีฉากเบื้องหลังเลิฟซีนของ คิมหันต์และดวงดาวมาให้ได้ชมกัน แซ่บแรงและน่ารักไม่แพ้คู่อื่น

กับฉากที่คิมหันต์ไปหาดวงดาวเพื่อปรับทุกข์ที่ทำงานดวงดาว คิมหันต์เมาและตามดวงดาวมาที่ห้องพักของเธอ คิมหันต์รู้ว่าดวงดาวก็ชอบตนบวกกับอาการเมามาก คิมหันต์ลวนลามปลุกปล้ำดวงดาว แต่ดวงดาวปฏิเสธและขัดขืน บอกว่าเธอจะนอนกับผู้ชายที่ละคนเท่านั้น คิมหันต์ได้สติยอมรับแต่ขอนอนกอดดวงดาวเฉยๆ และค้างที่ห้องของดวงดาว เพราะเมามาก ดวงดาวยอม

ทีมงานยกกองไปถ่ายทำฉากนี้กันที่ห้องพักในอพาร์ทเม้นย่านพระรามเก้า เป็นฉากเลิฟซีนที่เริ่มต้นผู้กำกับตั้วให้ไมค์อินกับอารมณ์เมาขาดสติของคิมหันต์ลวนลามดวงดาวรุนแรงเพราะรู้ว่าเค้ามีใจให้อยู่แล้ว ผู้กำกับออกแบบฉากเลิฟซีนให้เริ่มตั้งแต่หน้าประตูทางเข้าห้องเลยทีเดียว  

เริ่มที่เปิดประตูห้องเข้ามาคิมหันต์ก็กอดและผลักดวงดาวเข้าฝาผนังห้องไซซอกคอ จับขาดวงดาวยกขึ้นเอวแล้วอุ้มเหวี่ยงไปที่ประตูห้องนอน ดวงดาวขัดขืนผลักคิมหันต์ถึงได้สติและหยุด ถามดวงดาวว่าขัดขืนทำไมในเมื่อดวงดาวก็ชอบตน ดวงดาวบอกจะนอนกับผู้ชายทีละคนเท่านั้น คิมเลยอ้อนขอนอนกอดเฉยๆ เป็นเลิฟซีนที่เริ่มต้น ภาพออกมารุนแรงและเซ็กซี่มากที่เดียว

ผู้กำกับออกแบบฉากซะจนไมค์และพลอยแอบเขินเวลาที่ไปเช็คเทปที่หน้ามอร์นิเตอร์  แต่ก็ต้องเล่นกันต่ออีกหลายเทคเพื่อเก็บภาพต่างมุมกันจนผ่านเลิฟซีนหน้าประตู  และย้ายกันไปถ่ายทำในห้องฉากบนเตียงที่คิมหันต์นอนกอดดวงดาว

เป็นฉากน่ารักที่แอบเซ็กซี่เบาๆ โดยให้ทั้งคู่นอนใส่เสื้อกล้ามสีขาวซุกอยู่ใต้ผ้าห่ม ดวงดาวตื่นมาก่อนโดยมีคิมหันต์นอนกอดเธออยู่ เลยคว้ามือไปหยิบโทรศัพท์มาถ่ายรูปเคิมเก็บไว้ คิมหันต์ลืมตาตื่นแล้วถามดวงดาวว่าจะถ่ายรูปตนไปแบลคเมล์เหรอ ดวงดาวปฏิเสธและบอกว่าเก็บไว้ดูเอง คิมหันต์เลยขอโทรศัพท์ไปดูและขอลบภาพน่าเกลียด

ทั้งคู่หยอกล้อกันและดวงดาวผอืดผอมลุกขึ้นวิ่งไปอ๊วกในห้องน้ำ เป็นอันจบฉากนี้ ความแคบของห้องผู้กำกับภาพเลยต้องวางมุมกล้องกันนาน

ผู้กำกับตั้วก็ใช้เวลาในการอธิบายอารมณ์และภาพที่ต้องการจากไมค์และพลอยกันนาน และซ้อมกันจนได้อารมณ์และการแสดงที่ผู้กำกับต้องการก็เริ่มถ่ายทำกัน  ถ่ายกันอยู่หลายเทคเพื่อเก็บภาพที่ออกมาแล้วรับประกันความสวย ถึงอารมณ์ถึงใจผู้ชมอีกแน่นอนฉากนี้  

ติดตามชมเบื้องหน้าฉากนี้ได้ในละคร รอยรักแรงแค้นวันพฤหัสบดีที่ 1 ตุลาคมนี้ เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7


อัลบั้มภาพ 27 ภาพ

อัลบั้มภาพ 27 ภาพ ของ "ไมค์-พลอย" เลิฟซีนรุนแรง ลงท้ายนุ่มนวล "รอยรักแรงแค้น"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook