ลั่น! แมทท์ เดมอน บอกจะยอมเล่น Daredevil ถ้าโนแลนกำกับ

ลั่น! แมทท์ เดมอน บอกจะยอมเล่น Daredevil ถ้าโนแลนกำกับ

ลั่น! แมทท์ เดมอน บอกจะยอมเล่น Daredevil ถ้าโนแลนกำกับ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จับตามองพระเอกอย่าง แมทท์ เดมอน ให้ดี เพราะช่วงปีนี้ปีหน้าผลงานภาพยนตร์ของเขาจะเรียกได้ว่า “ชุกชุม” ไม่ใช่เล่นๆ เพราะหนังเรื่องล่าสุดอย่าง The Martian ที่ได้รับเสียงชื่นชมจากบรรดานักวิจารณ์เป็นอย่างมาก แถมหนังก็ดูสนุกจนน่าลุ้นรางวัลในช่วงปลายปีไม่น้อย รวมไปถึงการกลับไปรับบทเจสัน บอร์นอีกรั้งในแฟรนชายส์ Bourne ที่วางกำหนดการเข้าฉายเอาไว้ในปี 2016 ด้วย เรียกได้ว่าน่าจะเป็นช่วงขาขึ้นของดาราหนุ่มคนนี้ก็ว่าได้

อย่างไรก็ตามถ้ายังจำกันได้ว่าเพื่อนสนิทของแมทท์อย่างเบน แอฟเฟล็คนั้น ถึงตอนนี้เขารับบทเป็นซูเปอร์ฮีโร่มาแล้วถึงสองครั้งด้วยกันนั่นก็คือบท Dardevil และล่าสุดกับ Batman ซึ่งระหว่างที่แมทท์เดินสายโปรโมตหนังอย่าง The Martian นั้นเมื่อมีนักข่าวถามมาว่าถ้าหากแมทท์อยากจะเล่นหนังซูเปอร์ฮีโร่เรื่องไหนบ้าง แมทท์เลยตอบไปว่าจริงตัวเขานั้นชื่นชอบฮีโร่เขาแดงชุดแดงอย่างแดร์เดวิลมาก เพราะมันเป็นหนังสือที่เขาเคยอ่านมา ยิ่งไปกว่านั้นอันที่จริงแล้วหนังในปี 2003 ที่เพื่อนสนิทของเขาได้เล่น จริงๆทางสตูดิโอเคยทาบทามให้เขารับบทนำด้วยซ้ำไป แต่เพราะการตัดสินใจในตอนนั้นทำให้แมทท์เลือกจะปฏิเสธไม่รับบทนี้เพราะเขาไม่เคยเห็นผลงานของผู้กำกับมาร์ค สตีเวน จอห์นสัน มาก่อนเลยเลือกจะไม่แสดง 

นับว่าเป็นเรื่องดีที่ Dardevil เวอร์ชั่นดังกล่าวไม่ประสบความสำเร็จเอาซะเลย แต่ถ้าหากมีการเอามาทำใหม่อีกครั้งตัวแมทท์ เดมอนก็ยินดีที่จะรับเล่น โดยมีเงื่อนไขที่ว่า “ผมจะเล่นหนังเรื่องนี้ครับถ้าหากได้ผู้กำกับอย่างคริสโตเฟอร์ โนแลนมากำกับ” แมทท์กล่าวอย่างติดตลกทิ้งท้าย 

ไม่รู้ว่าโปรเจ็คที่แมทท์กล่าวจะมีโอกาสมากน้อยแค่ไหน แต่ข่าวความคืบหน้าของ Dardevil เวอร์ชั่นหนังก็มีความเป็นไปได้สูงที่จะมีการต่อยอดออกมาจากทีวีซีรีย์ที่กำลังได้รับความนิยมอยู่ในเวลานี้

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ ลั่น! แมทท์ เดมอน บอกจะยอมเล่น Daredevil ถ้าโนแลนกำกับ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook