เคาะ Pacific Rim 2 เลื่อนฉายไม่มีกำหนดอย่างแน่นอน

เคาะ Pacific Rim 2 เลื่อนฉายไม่มีกำหนดอย่างแน่นอน

เคาะ Pacific Rim 2 เลื่อนฉายไม่มีกำหนดอย่างแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บรรดาแฟนคลับของหุ่นเยเกอร์คงอกหักดังเป๊าะกันเป็นแถวๆ เพราะล่าสุดทางสตูดิโออย่างยูนิเวอร์แซล พิคเจอร์ส (ที่ถือสิทธิของสตูดิโอย่อยอย่างเลเจนดารี่ พิกเจอร์ส) ออกมาแถลงการณ์อย่างเป็นทางการว่า Pacific Rim 2 ที่ยังไม่ได้รับการสร้างนั้นจะถูกเลื่อนโปรเจ็คนี้ออกไปก่อนอย่างไม่มีกำหนด

โดยแต่เดิมนั้นตัวหนังเคยถูกกำหนดเอาไว้ว่าจะเข้าฉายในวันที่ 4 สิงหาคม 2017 แต่หลังจากการประชุมล่าสุดที่ประชุมก็เคาะแล้วว่าหนังจะยังไม่ได้รับการสร้างในเร็วๆนี้

แต่อย่างไรก็ตามในเรื่องที่น่าผิดหวัง ก็ยังมีแสงสว่างรำไรเพราะสตูดิโอก็ยังให้คำมั่นว่าแฟรนชายส์นี้จะได้รับการสร้างภาคต่ออย่างแน่นอน เพียงแต่ต้องเลื่อนโปรเจ็คนี้ออกไปก่อนเพราะความไม่ตัวหลายๆอย่าง

โดยทางผู้บริหารให้สัมภาษณ์ว่าการเลื่อนหนังออกไปเพื่อจะได้มีการเตรียมงานสร้างที่ดีขึ้น การเร่งเวลาไม่ได้ช่วยให้งานออกมาดีและสมบูรณ์แบบเสมอไป เพราะจากการทำเงินทั่วโลกถึง 411 ล้านเหรียญนั้นเป็นความสำเร็จเป็นอย่างยิ่งของหนังเรื่องนี้ การเตรียมความพร้อมให้รอบด้านจริงๆจึงน่าจะเหมาะสมที่สุดที่ค่ายหนังและสตูดิโอจะมอบให้กับ PACIFIC RIM 2 ได้นั่นเอง (ฟังดูสวยหรู แต่จริงๆน่าจะมีเรื่องความไม่ลงตัวในการทำงานและงบประมาณด้วยนั่นแหละ)

อย่างไรก็ตามการเลื่อนหนังอย่างไม่มีกำหนดทำให้หนังฟอร์มเล็กแต่ทำกำไรมหาศาลอย่าง Pitch Perfect 3 เอามาเสียบแทนวันเข้าฉายเดิมของหนังหุ่นยนต์ยักษ์ ซึ่งในวันดังกล่าวก็มีหนังของคริสโตเฟอร์ โนแลนจะเข้าฉายในวันนั้นเช่นเดียวกันด้วย เรียกได้ว่าน่าจะเป็นศึกวันชนช้างกันเลยก็ว่าได้

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เคาะ Pacific Rim 2 เลื่อนฉายไม่มีกำหนดอย่างแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook