"กอล์ฟ" การันตีจากตัวอย่าง "เผลอใจให้นายปีศาจ" CG ดีที่สุดของละครไทย

"กอล์ฟ" การันตีจากตัวอย่าง "เผลอใจให้นายปีศาจ" CG ดีที่สุดของละครไทย

"กอล์ฟ" การันตีจากตัวอย่าง "เผลอใจให้นายปีศาจ" CG ดีที่สุดของละครไทย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ลงมือจับงานเบื้องหลังเป็นผู้จัดละครครั้งแรก "กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล" ก็เล่นของยากจับซีรีส์แนวใหม่ “โรแมนติกไซไฟ” เรื่อง “Devil  Lover (เผลอใจ...ให้นายปีศาจ)” ที่หนุ่มกอล์ฟคอนเฟิร์มว่าเป็นละครไทยเรื่องแรกที่มีฉากซีจีเนี้ยบที่สุดในประเทศไทย

 งานนี้นอกจากหนุ่มกอล์ฟจะทำหน้าที่ผู้จัดแล้ว ยังควบตำแหน่งพระเอกของเรื่อง ประกบคู่กับนางเอกน้องใหม่ป้ายแดง พิกเล็ต-ชาราฎา อิมราพร ที่กลายเป็นคู่จิ้นสวีทหวานกันล้นจอกันตั้งแต่ละครยังไม่ออนแอร์ ผลงานการกำกับของ ศิวโรจน์ วงศ์สกุล ผู้กำกับภาพยนตร์สั้นที่การันตีฝีมือด้วยรางวัลจากเวที “Tiger Awards” เทศกาลภาพยนตร์นานาชาติรอตเตอร์ดาม ประเทศเนเธอร์แลนด์ งานนี้แค่เปิดมาฉากแรกก็โชว์ฉากซีจีอลังการงานสร้างให้ได้ดูกันเลยทีเดียว

เป็นฉากที่ โซระ(กอล์ฟ-พิชญะ นิธิไพศาลกุล) เด็กหนุ่มชาวญี่ปุ่นมีพลังพิเศษเคลื่อนย้ายสิ่งของได้ แต่เพราะความเป็นเด็กเขาจึงไม่สามารถควบคุมพลังนี้ได้ และทำให้คนรอบข้างต้องบาดเจ็บได้รับอันตราย เป็นที่หวาดกลัวและรังเกียจของทุกคน

รวมทั้งพ่อของเขาด้วยที่คิดว่าโซระเป็นปีศาจ จนต้องส่งตัวเขาไปอยู่กับ ลุงโซจิ(ปราย-ปรเมศร์ น้อยอ่ำ) นักทดลองของสถาบันพัฒนาเทคโนโลยีทางวิทยาศาสตร์แห่งประเทศญี่ปุ่น(JTSD) เพื่อช่วยรักษาโซระให้หาย ด้วยความคิดถึงแม่และพ่อ โซระจึงหนีออกจาก JTSD และเดินทางตามหาแม่และพ่อที่ย้ายมาอยู่เมืองไทย  

ฉากนี้ผกก.และกอล์ฟ ใช้เวลาถ่ายทำค่อนข้างนาน โดยในส่วนของสถาบันวิจัย กอล์ฟยกกองไปถ่ายทำทั้งใน เมืองคิตะคิวชู ประเทศญี่ปุ่น และลงทุนเซ็ทห้องทดลองขึ้นมาเองในประเทศไทย  เรียกว่าทุ่มทุนสร้างสุดๆ

โดยกอล์ฟได้พูดถึงฉากนี้ว่า “สำหรับฉากเปิดเรื่องผมอยากโชว์ให้เห็นถึงการใช้ซีจีเจ๋งๆ ซึ่งผมการันตีเลยว่ามันดีที่สุดที่ละครไทยเคยทำมาแน่นอนครับ เพราะซีรีส์เรื่องนี้ผมใช้กระบวนการถ่ายทำ การผลิตแบบหนังเลย ทำให้ภาพออกมาสวยมากๆ แล้วก็อยากให้คนไทยเปิดใจยอมรับกับซีรีส์แนวไซไฟของไทยดู  รับรองว่าเรื่องนี้ไม่ทำให้ทุกคนที่รอดูผิดหวังแน่นอนครับ”

ติดตามชมฉากซีจีสุดเจ๋งได้ในซีรีส์ “Devil Lover” (เผลอใจ..ให้นายปีศาจ) ออกอากาศ ตอนแรกวันพุธที่ 7 ตุลาคมนี้ เวลา 20.00น. ทางช่อง GMM25  

ตัวอย่างซีรีส์ Devil Lover เผลอใจ..ให้นายปีศาจ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ

อัลบั้มภาพ 22 ภาพ ของ "กอล์ฟ" การันตีจากตัวอย่าง "เผลอใจให้นายปีศาจ" CG ดีที่สุดของละครไทย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook