เอาเข้าไป! เราจะได้ดู Transformers ยันแก่!

เอาเข้าไป! เราจะได้ดู Transformers ยันแก่!

เอาเข้าไป! เราจะได้ดู Transformers ยันแก่!
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อ่านพาดหัวข่าวไม่ผิดหรอกครับ เพราะก่อนหน้านี้หลังจากที่เคยมีรายงานข่าวไปแล้วว่าทางสตูดิโออย่างพาราเมาท์ พิคเจอร์สที่ร่วมกับบริษัทแฮสโบร ได้ลงทุนจ้างบรรดามือเขียนบทภาพยนตร์ฝีมือดีมาไม่ต่ำกว่า 9 คนเพื่อมาช่วยกันเขียนบทหนังภาคต่อหุ่นยนต์แปลงร่างได้อย่าง Transformers ซึ่งมือเขียนบทที่เป็นหัวเรือสำคัญก็ได้แก่อากีว่า โกลด์แมนที่เคยได้รับรางวัลออสการ์จากการเขียนบทภาพยนตร์ A Beautiful Mind นอกจากนี้ยังมีมือเขียนบทคนอื่นๆอาทิ โรเบิร์ต เคิร์กแมน, อาร์ท มาร์คัม, แมทท์ ฮอโลเวย์, แซค เพนน์ และเจฟฟ์ พิงค์เนอร์

บรรดาทีมเขียนบทกลุ่มนี้ทำงานร่วมกันมานานกว่า 5 เดือนและสตูดิโออย่างพาราเมาต์ก็กล่าวว่าผลงานที่ได้ออกมานั้นมันเกินคาดมาก และตอนนี้บทหนังที่อยู่ในมือของค่ายหนังก็เรียกได้ว่าสามารถสร้างกันได้ถึงปี 2025 หรืออีก 10 ปีต่อจากนี้ได้เลยนั่นเอง 

ข่าวนี้มีมูลความเป็นจริงเพราะมาจากบทสัมภาษณ์ของสตีเวน เดวิส รองประธานกรรมการผู้บริหารและหัวหน้าเจ้าหน้าที่ฝ่ายเนื้อหาของแฮสโบรที่ไปร่วมงาน MIP Junior Conference 2015 โดยตัวเขาได้กล่าวว่า “เราตัดสินใจที่จะยืดเรื่องราวของแฟรนชายส์ทรานส์ฟอร์เมอร์ออกไปอีก 10 ปี ซึ่งบรรดาทีมเขียนบทของหนังอย่างอกีว่า โกลด์แมน พวกเขาผลิตงานเขียนบทที่ทำให้เรามีเรื่องราวสร้างต่อไปได้อีกหลายภาค ยิ่งไปกว่านั้นอยากจะบอกว่าให้พวกคุณอดใจรอได้เลยสำหรับ Transformers 5 ที่กำลังเตรียมงานสร้างและภาคต่อไปอย่างภาค 6 – 7 – 8 เร็วๆนี้อีกไม่นานเกินรอ 

จากข่าวนี้เห็นได้ชัดว่าบรรดาทีมผู้สร้างมั่นใจมากๆว่าแฟรนชายส์หนังชุดนี้จะทำกำไรให้กับสตูดิโออย่างมหาศาลแม้ว่าตัวหนังภาคล่าสุดจะโดนจวกยับจากนักวิจารณ์และบรรดาคนดูก็ไม่ค่อยปลื้มกับหนังภาคล่าสุดเท่าไหร่เมื่อเทียบกับ 3 ภาคก่อนหน้านี้ แต่อย่างไรก็ตามคิดว่าถ้าหนังออกมามีใครเหรอที่จะไม่อยากดูหนังแฟรนชายส์ชุดนี้! 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เอาเข้าไป! เราจะได้ดู Transformers ยันแก่!

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook