เฮ! The Cabin in the Woods เตรียมมีภาคต่อ

เฮ! The Cabin in the Woods เตรียมมีภาคต่อ

เฮ! The Cabin in the Woods เตรียมมีภาคต่อ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อันที่จริงหนังสยองขวัญไฮบริดทีล้อเลียนขนบหนังสยองขวัญในตัวเองอย่าง The Cabin in the Woods ตั้งใจจะออกฉายตั้งแต่ปี 2010 แต่ด้วยปัญหาเรื่องสตูดิโอทำให้ตัวหนังออกฉายในปี 2012 โดยการที่สตูดิโออย่างไลออนเกสต์เอามาจัดจำหน่าย และกลายเป็นหนังที่เรียกได้ว่ากวาดคำวิจารณ์ไปอย่างงดงาม ตัวหนังทำเงินไปพองาม 42 ล้านจากในอเมริกาและทำรายได้ทั่วโลกไปที่ 66 ล้านเหรียญ และล่าสุดตัวผู้กำกับอย่างดรูวส์ กอดดาร์ดเผยว่าทางสตูดิโออย่างไลออนเกตสนใจในการทำหนังภาคต่อมากๆ 

ตัวหนังภาคแรกกำกับและเขียนบทโดยดรูวส์ กอดดาร์ดและจอร์จ วีดอน มีนักแสดงอย่างคริสเทน คอนโนลี่, คริส เฮมส์เวิร์ธ (ตอนที่เล่นเรื่องนี้พี่แกยังไม่ได้ดังเป็นเทพเจ้าธอร์เลยด้วยซ้ำ), แอนนา ฮัชชิสัน, ฟราน ครานซ์, เจสซี่ วิลเลียม, ริชาร์จ เจนกินส์ และแบรดลีย์ วิทฟอร์ด แต่แน่นอนว่าคงไม่มีนักแสดงคนไหนได้กลับมาในการทำภาคต่ออย่างแน่นอนเนื่องจาก ........... (พูดไปจะเป็นการสปอยล์หนังภาคแรกซะเปล่าๆแนะนำให้หากันมาดูด้วยตัวเอง) 

ทางสตูดิโอไม่ได้แค่ต้องการภาคต่อของหนังเรื่องนี้เท่านั้น แต่ทางสตูดิโอยืนยันว่าอยากให้ดรูวส์ กอดดาร์ดเป็นคนกลับมาทำด้วย ซึ่งตัวเขาได้ตอบตอนสัมภาษณ์ว่า “สิ่งที่ตลกมากคือผมไม่ได้แพลนว่าจะทำมันเป็นหนังภาคต่อเลยด้วยซ้ำ” เขาตอบเช่นนั้น ใครที่ได้ดูหนังแล้วคงเข้าใจคำตอบนี้ดี 

อย่างไรก็ตามสิ่งที่อยู่ในหนัง The Cabin in the Woods เต็มไปด้วยลูกบ้ามากมายและมันยังมีอะไรให้หยิบจับมาเล่นได้เยอะมาก ซึ่งมันได้สร้างแรงบันดาลใจอะไรได้มากมาย ซึ่งถ้าเราภาคต่อก็ต่อเมื่อมันจะทำให้เราตลกได้หนักไม่แพ้ภาคแรก 

แม้ว่าตอนนี้ทั้งสองผู้กำกับจะบอกว่ายังไม่มีพล็อตเรื่องที่แน่นอนสำหรับภาคสองนี้ แต่ใครจะรู้ว่าถ้าหากพวกเข้าไดไอเดียเจ๋งๆพวกเขาก็คงไม่รอช้าที่จะเริ่มต้นบทของหนังภาคต่อ แต่แน่นอนว่ามันจะไม่ใช่เรื่องราวแบบภาคแรกแน่ๆ 

@พริตตี้ปลาสลิด 

ตัวอย่างหนังภาคแรก The Cabin in the Woods

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ

อัลบั้มภาพ 9 ภาพ ของ เฮ! The Cabin in the Woods เตรียมมีภาคต่อ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook