สาวๆจ๋า Bridget Jones เตรียมกลับมาคืนจอแล้ว

สาวๆจ๋า Bridget Jones เตรียมกลับมาคืนจอแล้ว

สาวๆจ๋า Bridget Jones เตรียมกลับมาคืนจอแล้ว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จะว่าไปแล้ว Bridget Jones's Diary จัดได้ว่าเป็นหนังที่ดัดแปลงมาจากนิยายที่ออกฉายในปี 2001 และเรียกได้ว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในช่วงเวลานั้น หนังเรตอาร์เรื่องนี้ทำเงินในอเมริกาไป 71 ล้านดอลลาร์และทำรายได้รวมจากทั่วโลกสูงมากถึง 281 ล้านเหรียญ ซึ่งในฐานะหนังตลก-โรแมนติกและมีความเป็น “ผู้หญิง” สูงมากการทำเงินมหาศาลขนาดนี้ไม่ใช่ปรากฏการณ์ที่พบเห็นได้บ่อยนัก 

 

ความสำเร็จของหนังภาคแรกนำมาสู่ภาคต่อในปี 2004 กับ Bridget Jones:The Edge of Reason ซึ่งยังคงทำเงินทั่วโลกไปทั้งสิ้น 262 ล้านเหรียญ แต่ด้วยคำวิจารณ์ที่ค่อนข้างออกมาในแง่ลบ แถมตัวหนังยังเดินทางมาถ่ายทำในประเทศไทยและมีฉากที่คนไทยขำไม่ออกโดยเฉพาะฉากนางเอกของเรื่องไปติดคุกและชวนบรรดาสาวๆในคุกร้องเพลง Like A Virgin ของมาดอนน่า! อีกต่างหาก 

 

อย่างไรก็ตามในปี 2016 เรเน่ เซลวีเกอร์ยืนยันแล้วว่าเธอจะกลับมารับบทบริทเจทส์ โจนส์ในหนังภาค 3 ที่ชื่อว่า Bridget Jones’s Baby โดยจะเล่าเรื่องราวที่ตัวละครนี้อายุ 40 ปี แต่พล็อตของหนังยังไม่ได้รับการเปิดเผยและน่าจะดัดแปลงมาจากนิยายของเฮเลน ฟิลดิ้งแต่คาดว่าจะไม่ใช่การดัดแปลงมาจากนิยายเล่มล่าสุด Mad About The Boy ซึ่งมีกระแสต่อต้านจากแฟนหนังสือออกมาเนื่องจากผู้เขียนได้ฆ่าตัวละครบางตัวอันเป็นที่รักของคนอ่านไป แต่บทหนังภาคล่าสุดตัวผู้เขียนนิยายจะร่วมงานกับเดวิด นิโคลส์ ผู้เขียนบทหนัง One Day

 

สำหรับนักแสดงที่จะมาปรากฏตัวนั้นโคลิน เฟิร์ทยังกลับมารับบทมาร์ค ดาร์ซีเช่นเดิม แต่ฮิวจ์ แกรนท์ที่รับบทแดเนียลขอถอนตัวไม่กลับมารับบทนี้ ทำให้ทีมงานต้องเลือกแพริค เดมป์ซี่ย์ จาก Enchanted และซีรีย์ Grey’s Anatomy มารับบทแทน แต่น่าจะเป็นตัวละครใหม่ที่ต้องมาแย่งชิงหัวใจของบริทเจท โดยตัวหนังได้ผู้กำกับชารอน แมคไกวร์ผู้กำกับหญิงที่เคยกำกับหนังภาคแรกเอาไว้ กลับมารับหน้าที่เดิมอีกครั้ง ตัวหนังมีกำหนดเข้าฉายวันที่ 16 กันยายน 2016 

@พริตตี้ปลาสลิด 

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ

อัลบั้มภาพ 6 ภาพ ของ สาวๆจ๋า Bridget Jones เตรียมกลับมาคืนจอแล้ว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook