เผยโผนักแสดงที่มาทดสอบบทใน Power Rangers ฉบับรีบูต

เผยโผนักแสดงที่มาทดสอบบทใน Power Rangers ฉบับรีบูต

เผยโผนักแสดงที่มาทดสอบบทใน Power Rangers ฉบับรีบูต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นอีกหนึ่งโปรเจคที่เรียกได้ว่าบรรดาแฟนหนังและแฟนซีรีย์ในยุค 90 ต่างจับตามองกันอย่างมาสำหรับการนำ Power Rangers หรือขบวนการเซนไต (ขบวนการ 5 สี) ของอเมริกาเอากลับมาขึ้นจอใหญ่อีกครั้ง ซึ่งในตอนนี้คือช่วงเวลาที่ตัวหนังได้เปิดออดิชั่นนักแสดงที่จะมารับบทเป็นตัวละครในเรื่อง ซึ่งบรรดานักแสดงเหล่านี้คือกลุ่มแรกที่เข้ามาทดสอบบท

 

ในกลุ่มแรกคือบรรดานักแสดงที่มาทดสอบบท แซค หรือเรนเจอร์สีดำประกอบได้ด้วยแดเนียล โซแวตโต (It Follows), รอส บัทเลอร์ (Chasing Life) และ ไบรอัน “เซเน” มาร์ก

 

สำหรับในกลุ่มที่สองคือคนที่มาทดสอบบท เจสัน หรือเรนเจอร์สีแดงประกอบไปด้วย เคเจ แอปา (Shortland Street), ออสตัน บัทเลอร์ (The Shannara Chronicles) และ มิทเชล โฮป (The Descendants)

 

กลุ่มที่สามเป็นฝ่ายนักแสดงหญิงในบทคิมเบอร์ลี่หรือเรนเจอร์สีชมพู ผู้ที่มาออดิชั่นบทได้แก่นาโอมิ สก็อต (The Martian) และนักแสดงหน้าใหม่อย่างสเตฟานี สก็อต  

สตูดิโออย่างไลออนเกสต์มอบหมายหน้าที่ในการเขียนบทให้กับแซค สแตนท์และแอชลีย์ มิลเลอร์ที่เขียนบทร่างแรกของหนังมนุษย์กลายพันธุ์อย่าง X-Men: First Class ซึ่งพล็อตเรื่องโดยคร่าวๆของหนังจะเล่าเรื่องราวของกลุ่มเพื่อนวัยรุ่นมัธยมที่บังเอิญได้รับพลังพิเศษจากต่างดาวเพื่อเอามาช่วยกันปกป้องโลก และนอกจากนี้พวกเขายังได้พาหนะยักษ์ที่สามารถประกอบร่างเป็นหุ่นยนต์เอาไว้ต่อสู้กับเหล่าร้ายที่หมายมั่นจะยึดครองโลก 

ตัวหนังกำกับโดยดีน อิสราเอลิท จาก Project Almanac โดยตัวหนังวางกำหนดเข้าฉายเอาไว้ที่ 13 มกราคม ปี 2017  

แล้วคุณคิดว่าใครเหมาะกับบทไหนบ้างครับ? 


@พริตตี้ปลาสลิด


อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ เผยโผนักแสดงที่มาทดสอบบทใน Power Rangers ฉบับรีบูต

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook