“นิต้า” มาแรง ขึ้นแท่นนางเอก คลับฟรายเดย์ ผิดที่มากรัก

“นิต้า” มาแรง ขึ้นแท่นนางเอก คลับฟรายเดย์ ผิดที่มากรัก

“นิต้า” มาแรง ขึ้นแท่นนางเอก คลับฟรายเดย์ ผิดที่มากรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก ซีรีส์ “GPA สถาบันธุ์แสบ” ช่อง GMM25 ออกอากาศไปไม่นาน ก็ได้รับกระแสตอบรับดีเกินคาด ด้วยแนวที่แปลกใหม่ สดใสเอาใจวัยรุ่น ทำเอานางเอกใหม่แกะกล่องอย่าง “นิต้า อนิพรรณ  เฉลิมบูรณะวงศ์” ถึงกับหายเหนื่อย เพราะหลังออกอากาศไปมีคนรู้จักมากขึ้น เจ้าตัวดีใจที่ได้รับการตอบรับดีขนาดนี้ จนตอนนี้หลายคนยกให้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกดาวรุ่งของช่อง GMM25 ไปเรียบร้อยแล้ว

 “ในเรื่องรับบทเป็น จั๊กจั่น จะเป็นเด็กนักเรียนในโรงเรียนหญิงล้วนที่เต็มไปด้วยความอิสระ ตรงกันข้ามกับโรงเรียนชายล้วนที่อยู่ข้างๆกัน คาแรกเตอร์เป็นผู้หญิงที่ห้าว แสบ เป็นผู้หญิงลุยๆ ไม่ค่อยกลัวผู้ชาย เวลาเจอผู้ชายมาแกล้งก็จะสู้  เป็นผู้หญิงที่แบบอารมณ์ขึ้นง่าย ขี้โมโห แล้วก็ชอบเลี้ยงสัตว์แปลกๆ เป็นแบบพวก กิ้งก่า ตะกวดแอฟริกา อะไรแบบ เป็นสัตว์ที่ผู้ชายแบบอี๋ เห็นแล้วกลัว ส่วนตัวจริงก็จะแบบห้าวนิดนึง ไม่ได้เป็นคนหวานอะไรมาก แต่ถ้าถามว่าในเรื่องเหมือนตัวจริงไหม ไม่เหมือนเลยค่ะ เราจะใจเย็นนิ่งๆมากกว่า

เรื่องนี้ได้กลับไปใส่ชุดนักเรียนทำให้รู้สึกเป็นเด็กอีกครั้ง มีเขินนิดหน่อย สำหรับเรื่องนี้เป็นซีรีย์เรื่องแรก ส่วนมากเคยผ่านงานด้านถ่ายภาพนิ่งแล้วก็เดินแบบ ตอนแรกที่มาเล่นก็กลัวจะถูกว่าเล่นแข็งเป็นหุ่นยนต์ ก็เลยค่อนข้างทำการบ้านเยอะ พยายามปรับตัวเองให้เข้ากับบท  จะได้เล่นให้เป็นธรรมชาติ เพราะอยากจะแสดงให้ดีที่สุดเท่าที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้ใหญ่  เพราะหลังจากเรื่องนี้ก็มีผลงานคลับฟรายเดย์ เดอะ ซีรี่ส์ 6 ความรักไม่ผิด ตอน ผิดที่...มากรัก คู่กับพี่เป้ อารักษ์  ก็ต้องขอบคุณผู้ใหญ่ที่ให้โอกาสนิต้าได้มีผลงานละครต่อเนื่อง

ตอนนี้พอได้มาสัมผัสการแสดงมากขึ้นก็เริ่มรู้สึกว่ามันคือทางของเราค่ะ  นิต้ารักและศรัทธาในการเป็นนักแสดง และอยากเป็นนักแสดงที่ดี ไม่ใช่ดารา เลยจะตั้งใจพัฒนาผลงานให้ดียิ่งๆขึ้น ก็อยากฝากทุกคนติดตามผลงานละครทั้ง 2 เรื่อง GPAสถาบันพันธุ์แสบ ออกอากาศ ทุกวันพฤหัสบดี เวลา  2 ทุ่ม และคลับฟรายเดย์ ความรักไม่ผิด ผิดที่...มากรัก ทุกวันเสาร์ 2 ทุ่ม ด้วยนะคะ ทางช่องGMM25”

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ “นิต้า” มาแรง ขึ้นแท่นนางเอก คลับฟรายเดย์ ผิดที่มากรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook