แซ่บ! "คารีสา-แพทริค" เลิฟซีนร้อนกลางสระน้ำ GOSSIP GIRL THAILAND

แซ่บ! "คารีสา-แพทริค" เลิฟซีนร้อนกลางสระน้ำ GOSSIP GIRL THAILAND

แซ่บ! "คารีสา-แพทริค" เลิฟซีนร้อนกลางสระน้ำ GOSSIP GIRL THAILAND
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แซ่บขึ้นทุกตอนทีเดียว ทั้งเรื่องราว และความสัมพันธ์ของตัวละครในทีวีซีรีส์ กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์ "GOSSIP GIRL THAILAND" ของกันตนา และอินทัช ทางช่อง 3 ที่เหล่าเซเลปชาวกอสซิปเกิร์ลนั้นขึ้นชื่อเป็นชาวปาร์ตี้ตัวยง อย่างที่ผ่านมาทั้งปาร์ตี้คืนสู่เหย้า ปาร์ตี้หน้ากาก ปาร์ตี้ชุดนอน มาสัปดาห์นี้เราพาไปเก็บภาพเปลี่ยนบรรยากาศไปปาร์ตี้ริมสระน้ำกันบ้าง และที่เด็ดสุดก็คงเป็นช็อตหวานๆเลิฟซีนกลางสระของสาวคารีสา กับหนุ่มแพทริค

โดยตอนนี้เล่าเรื่องราวสุดซ่าของเหล่าเซเลปกอสซิปเกิร์ล นำทีมโดย จักร (ขุน-ชานนท์) และผองเพื่อนที่มากันครบทีม อย่าง เซรีน่า (ซาบีน่า ไมซิงเกอร์) ,แบลร์ (คารีสา สปริงเก็ตต์) , เน็ท (แพทริค-ชานน) , และแดน (วิคเตอร์-ปวรพัฒน์) ที่มี สา (เมจิ รัศม์ประภา) ตามติดมาด้วย แต่ที่มีคนเห็นแอบไปจู๋จี๋ปรับความเข้าใจกันอยู่ 2 ต่อสองอย่างสวีทหวาน ก็คงจะเป็นคู่ของ แบลร์ กับเน็ท ที่หวานจนเพลย์บอยอย่างจักรมีค้อนเลยทีเดียว 

ซึ่งเบื้องหลังฉากปาร์ตี้สนุกๆนี้ ยกทีมไปถ่ายกันที่โรงเรียนนานาชาติเบิร์กเลย์ ย่านบางนา ที่อากาศค่อนข้างบวกกับฝนที่ตกปรอยๆ แต่สปิริตนักแสดง และทีมงานก็เต็มที่กับฉากนี้ ซึ่งคนที่ต้องลงไปแช่น้ำนานกว่าคนอื่น แล้วยังต้องเลิฟซีนหวานนั้น ทั้งสาวคารีสา และหนุ่มแพทริคต่างเอ่ยเป็นเสียงเดียวกันว่าทำอารมณ์ยากมากๆ เพราะเล่นไปตัวสั่นหนาวไป

แต่ได้ยินเสียงเดินกล้อง 5432 เท่านั้น ทั้งคู่ก็บิ้วอารมณ์กลายเป็นเลิฟซีนร้อนๆ ตรงเข้าจูบกันดูดดื่ม และยังเป็นจูบจริงอีกด้วย งานนี้มุมกล้องไม่ต้อง เพราะตอกย้ำความแซ่บของซีรีส์เรื่องนี้ 

ลุ้นความสัมพันธ์ของคู่นี้ที่รักๆเลิก ใน ทีวีซีรีส์ “กอสซิป เกิร์ล ไทยแลนด์” ฉากนี้ในวันพฤหัสบดีที่ 8 ตุลาคมนี้ เวลา 23.20 น. ทางช่อง 3 และช่อง 3HD (ช่อง33) จ้า...

ตัวอย่าง Gossip Girl Thailand EP.12

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ

อัลบั้มภาพ 17 ภาพ ของ แซ่บ! "คารีสา-แพทริค" เลิฟซีนร้อนกลางสระน้ำ GOSSIP GIRL THAILAND

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook