หลอนมาก! ซีรีส์เขย่าขวัญช่อง 5 “เรื่องสยองผองเพื่อน” ตอน เพื่อนรัก

หลอนมาก! ซีรีส์เขย่าขวัญช่อง 5 “เรื่องสยองผองเพื่อน” ตอน เพื่อนรัก

หลอนมาก! ซีรีส์เขย่าขวัญช่อง 5 “เรื่องสยองผองเพื่อน” ตอน เพื่อนรัก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ออกอากาศไปเพียงตอนแรกก็ได้ชื่อว่าเป็นละครที่น่ากลัวมากๆ ไปซะแล้วสำหรับ “เรื่องสยองผองเพื่อน” ซีรีส์เขย่าขวัญของค่ายบริษัท เซแซมป้า จำกัด และ บริษัท กระดังงา มีเดีย จำกัด ล่าสุดเตรียมออกอากาศตอนที่ 2 “เพื่อนรัก” ซึ่งงานนี้ได้เจ้าแม่หนังสยองขวัญ "สายป่าน อภิญญา" โดดมาร่วมเสริมทัพความหลอน

ตอน “เพื่อนรัก” เป็นเรื่องราวของกับของ เด็กสาววัยมัธยม 3 คนซึ่งเป็นเพื่อนรักกัน จนกระทั่งวันหนึ่งเพื่อนรักอย่าง “นิตา” แสดงโดย "นนนี่ ณัฐชา เจกะ" ได้รับข่าวร้ายที่สุดในชีวิตว่าเธอเป็นลูคีเมียชนิดเฉียบพลัน เธอตัดสินใจไม่เลือกรักษาตัวด้วยคีโมบำบัด แต่กลับสนใจเรื่องราวของ “ซาดาโกะ” จนเกิดเป็นแรงบันดาลใจในการพับนกกระเรียน 1 พันตัว เพื่อให้เธอสุขภาพดีอีกครั้ง

โดยมี “หมิว” (สายป่าน) ที่กำลังแอบรักแฟนของ “นิตา” ทว่าเกิดเรื่องไม่คาดฝันขึ้นเมื่อคลิปที่เธอกำลังเปลี่ยนเสื้อผ้าในโรงยิมถูกปล่อยว่อนอินเตอร์เน็ต เป็นเหตุให้เธอถูกแฟนหนุ่มบอกเลิก และ “นิตา” เสียชีวิตลงก่อนที่จะพับนกกระเรียนครบ ทว่าในงานศพของเธอเพื่อนๆ ได้พับนกกระเรียนครบตามจำนวน “นิตา” จึงมีโอกาสกลับมาเพื่อสะสางความแค้นของเธอ

ซึ่ง “สายป่าน” ได้กล่าวถึงการแสดงเรื่องนี้ “รู้สึกดีใจมากค่ะที่มีโอกาสมารับแสดงในเรื่องนี้ เพราะเราส่วนตัวค่อนข้างสไตล์ผีเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว และพอได้อ่านบทยิ่งชอบเพราะน่าสนใจตรงที่เป็นการผสมผสานความน่ากลัวของความเป็นไทยและความเป็นญี่ปุ่น

สำหรับบรรยากาศการถ่ายทำค่อนสนุกเนื่องจากกองนี้จะมีน้องๆ วัยรุ่นใหม่ไฟแรงเยอะ ก็ทำให้เรายิ่งมีพลังตามไปด้วย ถึงจะถ่ายทำทั้งตอนกลางวันและตอนลางคืนแต่ทุกคนกลับยังตื่นตัวตลอด อีกอย่างกับการถ่ายทำเรื่องนี้เราบอกตรงๆ ว่าค่อนข้างสบายใจแม้ว่าจะเป็นผู้จัดใหม่แต่เขามีความเป็นมืออาชีพมาก ขณะที่ผู้กำกับ “พี่ตั้ม” พุฒิพงศ์ สายศรีแก้ว ก็เป็นคนที่คุ้นเคยเนื่องจากได้ทำงานร่วมกันอยู่บ่อยๆค่ะ”

เมื่อถามถึงเลเวลความหลอนของเรื่องนี้ “เจ้าแม่หนังผี” “สายป่าน” ถึงกับหลุดปากว่า เป็นละครที่คิดว่าน่ากลัวมากๆเลยทีเดียว “เราเองเล่นหนังผีมาหลายเรื่องยังรู้สึกว่าละครเรื่องนี้นี้น่ากลัวมากๆเลยเอาเป็นว่าถ้าให้เป็นคะแนนก็คงให้ 8.5 เต็ม 10 เลยค่ะ”

สำหรับ “เรื่องสยองผองเพื่อน” ตอน "เพื่อนรัก" จะออกอากาศวันศุกร์ที่ 9 ต.ค.นี้ เวลา 21.00 น.ทางททบ.5

ตัวอย่าง "เรื่องสยองผองเพื่อน" ตอน "เพื่อนรัก"

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ

อัลบั้มภาพ 7 ภาพ ของ หลอนมาก! ซีรีส์เขย่าขวัญช่อง 5 “เรื่องสยองผองเพื่อน” ตอน เพื่อนรัก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook