เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 สะใภ้จ้าว - สองหัวใจนี้เพื่อเธอ - ห้องหุ่น

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 สะใภ้จ้าว - สองหัวใจนี้เพื่อเธอ - ห้องหุ่น

เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 สะใภ้จ้าว - สองหัวใจนี้เพื่อเธอ - ห้องหุ่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

จัดหนักให้แฟนละครยกแผงกับละครใหม่ช่อง 3 ช่วงเดือน ตุลาคม 2558 นี้ ที่เหล่าช่องละครยักษ์ใหญ่ส่งตรงถึงหน้าจอพร้อมๆ กัน 3 เรื่อง 3 รส ที่ "เจ๊จี" จะกล่าวต่อไปนี้ บอกเลยว่าสนุก น่าติดตามทุกเรื่อง จะมีเรื่องไหนบ้าง มาดูกัน!

วันจันทร์-อังคาร: ละคร สะใภ้เจ้า ออกอากาศตอนแรก 12 ตุลาคม 2558

ละครรีเมค “สะใภ้จ้าว จากบทประพันธ์ รจนา ของผู้จัดหน่อง อรุโณชา แห่งค่าย บรอดคาชท์ ไทย เทเลวิชั่น จำกัด ได้พระเอกมาดคุณชาย โป๊ป ธนวรรธน์ ประกบคู่ นางเอกสุดหวาน น้ำตาล พิจักขณา

เรื่องราวของสองพี่น้องสาวสวยบ้านสวย คนน้องฉลาดสดใสร่าเริง มีความเป็นตัวเองสูง คนพี่สาวเรียบร้อย อ่อนหวาน เก่งการบ้าน การเรือน ไม่มีปากเสียงใดๆ ได้ถูกทาบทามจากผู้ใหญ่ให้มาเป็นสะใภ้ของสามคุณชายในวัง 

คุณชายโป๊ป เอ้ย พระเอกโป๊ป ธนวรรธน์ ที่คงจะหนีบทละครนี้ไปไม่ไกลได้มาเล่นเป็นคุณชายอีกแล้ว ครั้งนี้อาจมีความสดใสจากตัวละครนางเอก ที่ทำให้คุณชายไม่เนี๊ยบมากเท่าเรื่องก่อนๆ แถมเคมียังเข้ากัน ฟินละมุนละไมมาก เพียงแค่ออกอากาศไปไม่กี่ตอนก็ได้เสียงชื่นชมจากคนดูว่าเรื่องนี้น่าติดตามด้วยความละเอียดในฉากและคอสตูม รวมถึงการเล่าเรื่องก็ไม่เฉยแม้ละครจะรีเมคห่างจากเวอร์ชั่นก่อนถึง 14 ปี เป็นละครพีเรียดที่ดูสนุกอีกเรื่องที่ไม่ควรพลาดจ้า


วันพุธ-พฤหัสบดี: ละคร สองหัวใจนี้เพื่อเธอ 8 ตุลาคม 2558 

กระแสมาตั้งแต่ก่อนออกอากาศ เพราะได้พระเอกหล่อ มาริโอ้ เมาเร่อ มาประกบคู่นางเอก หน้าหวาน มิ้นต์ ชาลิดา ผลงานของสองผู้จัด ก้อง–ปิยะ และ ชุดาภา จันทรเขตต์ แห่งค่าย โซนิกซ์ บูม ที่ถนัดส่งละครแนวรักใสๆ มาให้แฟนๆได้ฟินกัน

เรื่องราวของชายหนุ่มที่มีพลังจิตเคลื่อนย้ายสิ่งของได้เมื่อรู้สึกโกรธ และเป็นโรคหลายบุคลิกที่จะลืมความทรงจำทุกอย่างเมื่ออีกหนึ่งบุคลิกตื่นขึ้นมา เขามักฝันเห็นผู้หญิงคนหนึ่งที่เขาไม่รู้จัก จนได้เจอกับนางเอกที่เป็นอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู อีกบุคลิกที่อยู่ในสมัยรัชการที่ 5 ของเขาได้ตื่นขึ้นและติดตามนางเอกจนเกิดเรื่องราวต่างๆ

หนุ่มมาริโอ้ ที่หลังจากส่งภาพนมชมพูเขย่าใจสาวเล็กสาวใหญ่สาวแท้สาวเทียม ก็ทำเอาหลายคนยิ่งคลั่งไคล้อยากเห็นผลงานพระเอกคนนี้อีกครั้ง พล็อตละครที่แปลกใหม่สำหรับคอละครไทย ที่พระเอกมีสองบุคลิก ไม่พอแค่นั้น สองบุคลิกนี้มาต่างยุคสมัยกันด้วย คนหนึ่งมาดเนี๊ยบ ขี้เหวี่ยง ปากร้ายสุดจะแสนซึนเดเระยุคปัจจุบัน อีกหนุ่มเป็นบุคลิกใสซื่อน่าเอ็นดูแสนจะอ่อนโยนที่มาจากยุคอดีตสมัยรัชการที่ 5

เจ๊จีรอคอยละครเรื่องนี้อย่างที่สุด หนุ่มโอ้ไม่ทำให้ผิดหวังจริงๆ กับการโชว์ฝีมือการแสดงเล่นเป็นสองบุคลิกในคนเดียวกัน ที่เชื่อว่าคนดูรู้สึกได้แน่นอนว่าเหมือนคนละคนกันเลย เจ๊จีชอบมากเวลาบุคลิกยุค ร.5 ออกมา ความตลกหน้าตายของมาริโอ้สร้างตัวละครให้ทั้งฮาทั้งใสซื่อ พูดจาคำโบราณแต่หน้าลูกครึ่งมันดูไม่ขัดกันเลย นึกว่าดูพี่มากขาอยู่เสียอีก... บุคลิกปัจจุบันก็เล่นได้อารมณ์ร้าย ขี้เหวี่ยง น่าหมั่นใส้จริงๆ แต่ความหล่อเนี๊ยบทำเอาเจ๊จีเกลียดไม่ลงเลยสิ

นางเอกมิ้นต์ ชาลิดา ทำได้ดีในเรื่องนี้ จากที่เห็นเล่นแต่บทที่เป็นสาวเรียบร้อย ใสๆ เรื่องนี้มิ้นต์ฉีกภาพนางเอกหวานๆทิ้งไปเลย กับบทบาทสาวห้าวหน้าสวยที่มันช่างเข้ากับมิ้นต์จริงๆ คำพูดคำจาบทละครดูเข้าปากมากกว่าเรื่องอื่นๆ ทำให้ตัวละครนี้เวลาไปเข้าคู่กับพระเอกแล้วมันดูเป็นคู่กัดที่แสนน่ารักชวนฟินสุดๆไปเลย อีกทั้งนักแสดงสมทบทั้งหลาย ก็ปล่อยมุกแอ็คติ้งการแสดงทำให้ละครดูสนุกอย่างไม่อยากพลาดสักตอนเลยทีเดียว

วันศุกร์-อาทิตย์: ละคร ห้องหุ่น 26 กันยายน 2558 

ละครสุดหลอนในอดีตอย่าง ห้องหุ่น ได้กลับมาปัดฝุ่นอีกครั้งโดย กันตนา ทั้งยังได้นักแสดงนำ ท๊อป จรณ และ เต้ย จรินทร์พร มาประกบคู่กันเป็นครั้งแรก หลายคนต้องนึกถึงความหลอนของหุ่นท่านเจ้าคุณมาก่อนแน่นอน

เรื่องราวของชายที่ปั้นหุ่นเสมือนคนจริงๆแต่ทุกครั้งที่ปั้นหุ่นใครคนๆนั้นจะต้องมีอันเป็นไป บรรดาหุ่นอาถรรพ์ที่มักจะออกมาช่วยปกป้องคนในบ้านแบบหลอนสุดๆ 

ตัวละครหุ่นในเวอร์ชั่นนี้ ยังไม่หลอนเท่าเวอร์ชั่นก่อน ที่หลายคนติดตาติดภาพความน่ากลัวของพวกหุ่น ต่างยุคต่างสมัยการนำเสนอความน่ากลัวในปัจจุบันทำได้ยากกว่าเมื่อก่อน แต่เนื้อเรื่องยังดูสนุกและลุ้นระทึกไม่แพ้กันเลย

ครบแล้วจ้า สามเรื่องละครล็อตใหม่ของช่อง 3 ช่วง เดือน ตุลาคม เป็นอย่างไรกันบ้าง แต่ละเรื่องความสนุกหลากสไตล์ตลอดสัปดาห์ โดนใจแฟนละครแน่นอน ใครชอบเรื่องไหนก็รอติดตามได้ ครั้งหน้าเจ๊จีจะมาแนะนำละครเรื่องอะไรอีก ติดตามกันนะจ๊ะ

by เจ๊จี


อัลบั้มภาพ 48 ภาพ

อัลบั้มภาพ 48 ภาพ ของ เปิดล็อตละครใหม่ช่อง 3 สะใภ้จ้าว - สองหัวใจนี้เพื่อเธอ - ห้องหุ่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook