“พัดพัด-รัตน์ฟ้า” ตื่นเต้น!! ประเดิมละคร “ทอฝันกับมาวิน”

“พัดพัด-รัตน์ฟ้า” ตื่นเต้น!! ประเดิมละคร “ทอฝันกับมาวิน”

“พัดพัด-รัตน์ฟ้า”  ตื่นเต้น!! ประเดิมละคร “ทอฝันกับมาวิน”
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

*

*

        มีดีกรีเป็นถึงเชียร์ลีดเดอร์ของจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย งานนี้ช่องone เลยไม่รอช้าชวนสาวสวยมีความสามารถ พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ มารับบท “โมน่า” ในละคร “ทอฝันกับมาวิน” อยากรู้เธอต้องเตรียมตัวเตรียมใจกับการเล่นละครครั้งแรกในชีวิตอย่างไร? ไปฟังกัน

        “ในเรื่องพัดรับบทเป็น “โมน่า” ค่ะ เป็นลูกสาวคนเดียวของพี่ซินดี้-สิรินยา นักธุกิจหญิงเจ้าของโครงการอสังหาริมทรัพย์ใหญ่โต พ่อแม่เลิกกันตั้งแต่เรายังเด็ก และแม่ก็มักจะมีผู้ชายไม่ซ้ำหน้า เลยทำให้เราเติบโตมาอย่างว้าเหว่ และเห็นเรื่องการมีสัมพันธ์กับผู้ชายเป็นเรื่องปกติ ตอนแรกที่รู้ว่าจะได้เล่นละครเรื่องนี้ ตื่นเต้นและดีใจมาก เพราะเป็นงานละครเรื่องแรกในชีวิตของเรา แถมยังเป็นบทที่ยากและท้าทายมากๆ ตอนอ่านบทครั้งแรกก็แอบหวั่นใจอยู่เหมือนกัน เพราะเรายังใหม่กับการแสดง แต่โชคดีที่ พี่อ้อ-วิลาวัณย์ สังฆะภิบาล ผู้กำกับ ให้นักแสดงทุกคนมาเวิร์ค ช็อปร่วมกัน ก็ทำให้พัดค่อยๆ เริ่มเข้าใจ และปรับตัวได้ว่ามันคือการแสดง อยากขอบคุณพี่อ้อมากๆ ที่คอยสอนและอธิบายให้พัดเข้าถึงตัวละคร ถึงแม้ว่าจะใช้เวลานานกับพัดมากในแต่ละฉาก แต่พี่อ้อก็ไม่เคยว่า พี่อ้อใจเย็นมาก ทำให้เวลามากองรู้สึกสนุก เล่นละครเรื่องนี้ทำให้พัดได้เพื่อนอีกแก๊งหนึ่ง ทุกคนน่ารักและเป็นกันเองมาก จนตอนนี้เริ่มติดใจการแสดงแล้วค่ะ ยังไงก็ขอฝากเนื้อฝากตัว และฝากละครเรื่องแรกของพัดด้วย เรื่องนี้พัดทุ่มเต็มร้อย เพื่อให้งานออกมาดีและสมจริงที่สุด ในช่วงท้ายๆ ของเรื่อง เป็นอะไรที่หินมากๆ ค่ะ เพราะจะมีเรื่องราวดราม่าหนักๆ ยังไงก็ฝากเป็นกำลังใจให้กับผลงานละครเรื่องแรกของพัดด้วยนะคะ”

       ติดตามชมผลงานการแสดงครั้งแรกของนักแสดงสาวหน้าใหม่ช่องone พัดพัด-รัตน์ฟ้า ไชยชื่นจิตต์ ได้ในละคร “ทอฝันกับมาวิน” ทุกคืนวันเสาร์-อาทิตย์ 19.20 น. ช่อง one

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook