ดิสนีย์จับดาวร้าย “ครูว์เอลล่า” จาก 101 Dalmatians มาทำเป็นหนังไลฟ์แอ็คชั่น

ดิสนีย์จับดาวร้าย “ครูว์เอลล่า” จาก 101 Dalmatians มาทำเป็นหนังไลฟ์แอ็คชั่น

ดิสนีย์จับดาวร้าย “ครูว์เอลล่า” จาก 101 Dalmatians มาทำเป็นหนังไลฟ์แอ็คชั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เป็นตามคาดอย่างที่เราทำนายทายทักเอาไว้ไม่มีผิดว่าดิสนีย์คงเลิกพล็อตใหม่ๆ แต่หยิบจับบรรดาความสำเร็จในอดีตเอามาตีความต่อยอดใหม่ให้คนดูกันเป็นพรวน เพราะล่าสุดทางดิสนีย์ก็ได้ให้มือเขียนบทอย่างเคลลี่ มาร์เซล ซึ่งเคยเขียนบทซีรีส์ Terra Nova (ออกอากาศได้ไม่นานก็โดนตัดจบเพราะไม่ค่อยสนุก) รวมไปถึงบทหนังอย่างSaving Mr. Banks และ Fifty Shades of Grey แต่ล่าสุดคือเธอกำลังจะได้เขียนบทหนัง Cruella ซึ่งเป็นตัวร้ายตัวสำคัญแอนิเมชั่น 101 Dalmatians

จากรายงานว่ากันว่าการเลือกตัวมือเขียนบทหนัง Cruella นั้นตามมาหลังจากที่ดิสนีย์ได้วางกำหนดตารางหนังเข้าฉายในปี 2017-2019 ใหม่ ซึ่งตามตารางเดิมนั้นประกอบไปด้วย 

The Jungle Book วันที่ 15 เมษายน ปี 2016 

Alice Through the Looking Glass วันที่ 27 พฤษภาคม ปี 2016

Beauty and the Beast วันที่ 17 มีนาคม ปี 2017

อันที่จริงการตัดสินใจสร้าง Cruella นั้นสืบเนื่องมาจาก 101 Dalmatians เคยดัดแปลงเป็นเวอร์ชั่นภาพยนตร์มาแล้วครั้งหนึ่งในปี 1996 และบทครูว์ เอลล่า เดอวิลล์นั้นรับบทโดยนักแสดงเจ้าบทบาทอย่างเกลน โคลส ซึ่งความสำเร็จของภาคแรกทำให้หนังมีภาคต่อออกมาในปี 2000 ซึ่งทำเงินเป็นที่น่าพอใจ ยิ่งไปกว่านั้นประกอบกับความสำเร็จของการทำหนังไลฟ์แอ็คชั่นของดิสนีย์ก็ทำเงินอย่างต่อเนื่องทั่วโลกไม่ว่าจะเป็น Alice in Wonderland ทำรายได้ทั่วโลกเกือบ 1 พันล้านเหรียญ Maleficent กว่า 750 ล้านเหรียญ และ Cinderella มากกว่า 500 ล้านเหรียญ 

ทำให้โปรเจ็คต่อๆไปที่อยู่ในกระบวนการสร้างไม่ว่าจะเป็น Dumbo ที่ได้ทิม เบอร์ตันกำกับ Tink ที่ได้สาวรีส วิทเทอร์สปูนนำแสดงและเป็นโปรดิวเซอร์ก็ดัดแปลงมาจาก Peter Pan, ภาคต่อของ Maleficent ที่โจลี่ก็กลับมารับบทเดิม ส่วนลินดา วูลเวอร์ตันก็จะกลับมารับหน้าที่เขียนบทมู่หลานเวอร์ชั่นหนัง รวมไปถึงการดัดแปลง Sword in the Stone อีกด้วย 

เรียกได้ว่าขนมาเป็นพรวนขนาดนี้เราก็คงได้ดูหนังจากการ์ตูนกันจนเอียนพอๆกับการดูหนังซูเปอร์ฮีโร่จากมาร์เวลกันเลยทีเดียวเชียว 

@พริตตี้ปลาสลิด

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ ดิสนีย์จับดาวร้าย “ครูว์เอลล่า” จาก 101 Dalmatians มาทำเป็นหนังไลฟ์แอ็คชั่น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook